Pick a Gift : ช่วงเทศกาลนี้ ใครกันนะ เตรียมของขวัญไว้ surprise คุณ

Published 14 December 2021


Pick a Gift : ช่วงเทศกาลนี้ ใครกันนะ เตรียมของขวัญไว้ surprise คุณ....
เลือกจากหมายเลข ที่คุณชอบ หรือรู้สึกดึงดูด จากซ้ายไปขวาตามภาพนะคะ
 
 
 


ใครคนนั้นที่เตรียมของขวัญไว้ surprise คุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มีความเป็นธาตุลม ธาตุน้ำ หรือธาตุไฟ (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้) เค้าอาจจะอยากกลับมาเยียวยาความสัมพันธ์นี้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้าเค้าอาจจะใช้เวลาในการเยียวยาบาดแผลในใจอยู่ ก่อนหน้านี้มันอาจจะมีความไม่ยุติธรรมในความสัมพันธ์ เค้าอยากที่จะทำอะไรให้ดีขึ้น เป็นความสัมพันธ์ที่ยุติธรรม ให้และเราอย่างเท่าเทียม ให้เป็นความสัมพันธ์ที่จับต้องได้ อาจจะมีในเรื่องของการรับรองสถานะผ่านตัวบทกฎหมาย หรืออีกนัยหนึ่ง เค้าหรือคุณอาจจะทำงานในเรื่องของเอกสารสัญญา ตัวบทกฎหมายก็เป็นได้ เค้าอาจจะอยากเข้ามาหาคุณถึงที่บ้าน หรือครอบครัวคุณ อีกนัยหนึ่งเค้ายังรู้สึกคุณเป็นบ้านของหัวใจ อบอุ่นสบายใจเมื่อได้เคียงชิดใกล้ จริงๆ เค้ายังมีความปรารถนาในตัวคุณ ยังอยากที่จะพุ่งศรรักปักที่หัวใจคุณ ไม่ให้เป็นของใคร และอยากค่อยๆ ปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์นี้ให้มั่นคงขึ้น สร้างหลักปักฐานด้วยกันได้

ตัวอักษรย่อที่อาจจะเป็น ชื่อสกุล หรือสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในชีวิตเค้า ; E / M / Q (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้ -- เช่นกัน)
 
 
 


ใครคนนั้นที่เตรียมของขวัญไว้ surprise คุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี กันย์ มังกร มีน มีความเป็นธาตุดิน หรือธาตุน้ำ (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้) เค้าอาจจะเป็นคนที่ช้า แต่ยังคงหนักแน่นมั่นคงในความรู้สึกที่มีให้คุณ คุณกับเค้าอาจเคยมีช่วงเวลาดีๆ ที่เก็บเกี่ยวความสุขด้วยกัน และในช่วงเวลาเทศกาลอย่างนี้ เค้าก็อยากที่จะมีช่วงเวลาที่ได้เก็บเกี่ยวความสุขร่วมกันกับคุณ เค้าอยากที่จะค่อยๆ ปรับสมดุลย์ในความสัมพันธ์นี้ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับเค้าอาจเคยพูดจาประสาคนรักกัน และเค้าก็อยากที่จะสื่อภาษารักจากใจเค้า เค้าอาจจะเตรียมคำพูดต่างๆ ไว้มากมายที่จะพูดกับคุณ และรอที่จะได้สื่อสารให้คุณได้รู้ความในใจ หากเคยห่างเหินกันไป เค้าอยากเริ่มต้นกับคุณใหม่อีกครั้ง

ตัวอักษรย่อที่อาจจะเป็น ชื่อสกุล หรือสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในชีวิตเค้า ; A / K / W (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้ -- เช่นกัน)
 
 
 


ใครคนนั้นที่เตรียมของขวัญไว้ surprise คุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี มิถุน กรกฎ ธนู มีความเป็นธาตุลม ธาตุน้ำ หรือธาตุไฟ (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้) เค้าอาจจะเคยเป็นอดีตของคุณ เป็นคนรักเก่าที่คุณและเค้าอาจจะเคยเดินจากกันไปแล้ว เค้ายังคงมีปรารถนาในตัวคุณอยากมากมาย ในวันที่ห่างเหินกันไป มันอาจทำให้เค้าได้อยู่กับตัวเอง และปรับเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อคุณใหม่ นั่นยิ่งทำให้เค้ารู้สึกว่าเค้าไม่ควรตัดสินคุณไปก่อนหน้านั้น และตอนนี้เวลาที่เค้าเห็นคุณในมุมมองใหม่ๆ มันทำให้เค้าคิดถึงการเริ่มต้นใหม่กับคุณ อยากที่จะเป็นคู่มีคุณอยู่เคียงข้างกาย เค้ายังอยากที่จะเป็นคนสำคัญของคุณ และเช่นกัน สำหรับเค้าคุณคือคนสำคัญ ที่ต้องมีกันและกันในชีวิต

ตัวอักษรย่อที่อาจจะเป็น ชื่อสกุล หรือสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในชีวิตเค้า ; H / P / X (หรืออาจจะเป็นคุณก็ได้ -- เช่นกัน)
 
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่