ดวง 12 ราศี ประจำปี2565 โดย ดารีย์ ยิปซีรหัสดาว

Published 14 December 2021


ดวง12ราศี ประจำปี2565
ดารีย์ ยิปซีรหัสดาว

 


เมษ
การงาน จะโดดเด่นเห็นผลงานหรือเห็นความสำเร็จชัดๆ ในเรื่องงานในช่วงกลางปีไปแล้ว การงานปีนี้โดยรวมบริวารหรือคนรอบตัวค่อนข้างดีในเรื่องของการสนับสนุน ช่วยเหลือให้งานออกมา ราบรื่นและประสบความสำเร็จ
การเงิน การเงินมีความมั่นคงดี แต่ช่วงกลางปีจะมีรายจ่ายมากควรวางแผนการเงินแต่โดยรวมแล้วการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีจะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากเพศตรงข้าม หรือคนรักคู่ครอง
ความรัก ปีนี้ความรักยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก ถ้าโสดก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ด้วยตัวเราเองค่อนข้างเลือกเยอะ เลยยังไม่รับใครเข้ามาพิจารณา หรืออาจคุยแต่ก็ยังไม่ให้ความชัดเจนกับใคร มีคนคุยอาจมีนัดเดทนัดเจอ ไปเที่ยวกันบ้างแต่ความสัมพันธ์ก็ดูไม่ได้พัฒนาไปมากกว่าเดิมเท่าไหร่ค่ะ คนมีคู่ระวังทะเลาะระหองระแหงมีปากเสียงเพราะความไม่ยอมกันเอาชนะกัน เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะ
สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้หรือเป็นหวัดง่าย ปวดเข่า หรือสายตามีปัญหาค่ะ
++++++++++++

 


พฤษภ
การงาน ระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านายผู้ชายรวมๆแล้วเค้าก็ไม่ได้ไม่ชอบอะไรเราเพียงแต่เขาค่อนข้างคาดหวังกับเราไว้สูงในเรื่องการงาน เราก็ต้องพิสูจน์ให้เขาได้เห็นว่าเราทำได้ มีการเดินทางบ่อยมากขึ้น หรือถ้าใครรองานได้งานอาจได้งานที่ค่อนข้างไกล หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อย
การเงิน ปีนี้การเงินยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ การเงินไม่ค่อยนิ่ง รายรับรายจ่ายไม่ค่อยแน่นอน อาจจะต้องหางานเสริมที่ทำให้ตัวเรารู้สึกว่าถ้าอีกช่องทางการเงินไม่นิ่งอีกช่องทางจะช่วยได้
ความรัก ถ้าท่านใดที่ยังโสดอยู่ ก็มีแนวโน้มเจอคนในเสปคที่ลักษณะหรือไลฟ์สไตล์คล้ายตัวคุณมาก คนที่มีคนคุยมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ดูแลกันมากขึ้น ไปมาหาสู่พบเจอกันบ่อยขึ้น คนที่มีคู่มีแฟนมีครอบครัวแล้ว อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เพราะโฟกัส ไปที่การงานการเงินซะมากกว่าที่จะมาโฟกัสความรัก แต่ความรักก็ไม่ได้แย่นะคะ แต่อาจจะไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่นัก
สุขภาพ ระวังสัตว์ข่วน ขบ กัด ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก
+++++++++++++++++++++

 


เมถุน
การงาน การงานในช่วงแรกๆของปีอาจจะนิ่งๆ หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไรที่เราไม่ถนัดเท่าไหร่นักอาจต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาศักยภาพในการทำงาน จะโดดเด่นมากๆในช่วงกลางถึงท้ายปีที่จะเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสทอง มีโอกาสดีๆในเรื่องงาน หรืออาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงหรือเป็นที่ยอมรับในวงการที่คุณอยู่มากขึ้น
การเงิน การเงินปีนี้เข้ามาแล้วออกไปเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะมีรายจ่ายมาก การลงทุนเป็นเงินไม่แนะนำคะแต่ถ้าลงทุนเป็นแรงหรือใช้ความรู้ความสามารถในการหาเงินเพิ่มเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะปีนี้รายได้มีรายจ่ายมากถ้านำเงินไปลงทุนจะเงินฝืดได้ค่ะ การเงินจะมานิ่งๆพอจะเก็บเงินอยู่ได้ช่วงท้ายๆปีคะ
ความรัก ถ้าโสดมีเกณฑ์ที่จะมีเสน่ห์มีคนเข้าหาแต่เราเองก็ยังไม่โฟกัสใครคุยได้แต่ไม่ได้จริงจังอะไรค่ะ มีคนคุยค่อนข้างตึงๆหรือมีเรื่องเครียดจากสภาวะรอบๆตัว ทำให้นิ่งๆไม่ค่อยคุยกัน คนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้น ดูมีความเข้าใจกันมากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้มาก
สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับช่องปาก และความเครียดความกังวลอาจทำให้ปวดหัวหรือเป็นไมเกรนได้ค่ะ
+++++++++++++++++++++

 


กรกฎ
การงาน การงานจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือทางไกลมากยิ่งขึ้น ถ้าธุรกิจออนไลน์ต่างชาติต่างประเทศมีแนวโน้มจะดีมาก
การเงิน การเงินเป็นเงินหมุนได้มาจ่ายออกมีเก็บบ้างแต่ไม่มาก เพราะมองไปที่การลงทุนเพิ่มเติม สามารถทำได้ค่ะ อาจจะไม่หวือหวาแต่ได้เรื่อยๆค่ะ
ความรัก ถ้าโสดอยู่มีเกณฑ์เด็กเข้าหารักต่างวัยค่ะ ถ้ามีคนคุยอยู่จะคุยกันไม่ค่อยลงรอยขัดแย้งบ่อย คนมีคู่เครียดกดดันให้อีกฝ่ายเป็นอย่างใจเราต้องการ
สุขภาพ ทำงานหนักพักผ่อนน้อย


+++++++++++++++++++++

 


สิงห์
การงาน การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง อยากออกจากงานประจำมาทำธุรกิจส่วนตัวสุดท้ายแล้วเราน่าจะทำทั้งสองอย่างพร้อมๆกันเพื่อความไม่ประมาทและความมั่นคงในรายรับ
การเงิน การเงินอาจหมดไปกับคนรอบตัวเพราะดูแลคนรอบตัวแต่การเงินไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่เพียงมีรายจ่ายเฉพาะหน้ามากเป็นความจำเป็นจากคนรอบตัวที่เราต้องเข้าไปรับผิดชอบ
ความรัก ถ้าโสดมีคนเข้ามาแต่ค่อนข้างไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มีคนคุยเหมือนจะเหนื่อยที่ต้องเป็นฝ่ายเข้าหาอีกฝ่าย คนมีคู่มีเกณฑ์ห่างไกลกัน หรือเวลาไม่ค่อยต้องกันที่จะได้อยู่ด้วยกัน
สุขภาพ ระวังสุขภาพช่องปาก ร้อนใน
+++++++++++++++++++++

 


กันย์
การงาน การงานราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรเรื่อยๆไม่หวือหวา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรใหม่ๆเท่าไหร่ยังคงดูนิ่งๆอยู่ค่ะ
การเงิน การเงินค่อนข้างเก็บเงินได้มากเพราะมีความคิดว่าที่ผ่านมาหมดเงินไปกับอะไรมากเลยมุ่งมั่นที่จะเก็บเงินค่ะเพื่อความมั่นคง
ความรัก ถ้าโสดอยู่มีเสน่ห์มากค่ะ ถ้ามีคนคุยคนคุยมาๆหายๆ ถ้ามีคู่แล้วความรักดีมากและยังช่วยเหลือกันเรื่องการงานอีกด้วยค่ะ
สุขภาพ ระวังปวดเข่าปวดขา เหน็บชาค่ะ
+++++++++++++++++++++

 


ตุลย์
การงาน ได้รับการอุปถัมป์จากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี ก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดได้รับโอกาสดีๆแม้บางเรื่องเรายังอ่อนประสบการณ์แต่ก็ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือลูกค้า
การเงิน การเงินยังคงไม่ได้ตามเป้าหมาย แต่ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพียงแต่อาจมีรายจ่ายหรือของที่อยากได้ต้องมีหลายรายการ จึงทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่
ความรัก ถ้าโสดอยู่ไม่ค่อยจะสนใจใครแม้จะมีคนเข้า ถ้ามีคนคุยก็ไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่เพราะโฟกัสแต่เรื่องงาน
สุขภาพ ระวังปวดเข่าปวดคอ
+++++++++++++++++++++


พิจิก
การงาน มีผู้ใหญ่เพ่งเล็งเรื่องงาน หรือได้รับความกดดันจากคนรอบตัวแต่สามารถพิสูจน์ตัวเองทำได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นอย่างดี
การเงิน การเงินได้เงินจากเพศตรงข้ามคนรักคู่ครอง หรือได้หุ้นส่วนเพื่อนฝูงดี หรือมีลูกค้าดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องการเงิน เงินดีไม่ขาดมือ มีความคล่องตัวสูง
ความรัก คนมีคู่มีกิจกรรมดีๆหรือได้ไปท่องเที่ยวหรือมีเวลากันมากขั้น คนโสดได้แฟนเป็นคนใกล้ชิดหรือคนรู้จักมาก่อน หรือได้แฟนจากการแนะนำของเพื่อน สถานะมีคนคุยจะคบกันจริงจังชัดเจนเปิดตัวค่ะ
สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา และการนอนไม่หลับ
+++++++++++++++++++++

 


ธนู
การงาน เบื่อๆอยากเปลี่ยนงานแต่จริงงานไม่ได้มีปัญหาอะไรมากแค่บางทีเรารู้สึกไม่โอเคในบางครั้ง อดทนแล้วปัญหาทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นคะ
การเงิน การเงินอาจมีบางช่วงที่จะมีภาวะตึงๆบ้างแต่สามารถผ่านไปได้ การเงินไม่หวือหวา มีไม่คล่องมือบ้างบางช่วงแต่จะมีเข้ามาได้ทันเวลาทันใช้ค่ะ
ความรัก คนรักคู่ครองดูแลเราดีเป็นเราเองที่บางครั้งไม่ค่อยใส่ใจเขาเท่าที่ควร ถ้าคนที่ยังโสดอยู่มีคนเข้ามาแต่เราก็รู้สึกว่ายังไม่ใช่ คนมีคนคุยมีเกณฑ์พัฒนาถึงขั้นได้คบจริงจังเปิดเผยสร้างครอบครัวค่ะ
สุขภาพ นอนดึก ปวดกล้ามเนื้อแขน
+++++++++++++++++++++

 


มังกร
การงาน เรื่องการงานมีเกณฑ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรืองานที่ต้องทำเป็นจ๊อบๆจะดีมากกว่างานประจำ ส่วนท่านใดที่ทำงานประจำมีเกณฑ์เปลี่ยนงานบ่อย ถ้าเป็นราชการอาจต้องรับงานที่ไม่เกี่ยวกับหน้าที่ของเรามาทำด้วยค่ะ
การเงิน เป็นปีที่โกยเงินโกยทอง งานเยอะเงินมาก งานล้นมือ ทำแล้วคุ้มแรงคุ้มเวลาสำเร็จชัดเจนค่ะ
ความรัก ถ้าท่านใดยังโสดมีคนเข้ามาแต่เขาก็ไม่ได้ชัดเจน หรือคบกันแบบไม่เปิดเผย คนมีคู่ดูแลกันดีขึ้นค่ะ สถานะมีคนคุยมีเหตุขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ่อย
สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกันกระดูก
+++++++++++++++++++++

 


กุมภ์
การงาน เจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด ที่รองานจะได้งานดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความเติบโตในเรื่องการงานอย่างเห็นได้ชัด
การเงิน การเงินคล่องตัวมีความสะพัดเงินเข้าเยอะและมีคนช่วยเหลือสนับสนุน หรือได้หุ้นส่วนดี หรือได้ลูกค้ามากได้ลูกค้ารายใหญ่ ดีมากค่ะ
ความรัก
คนที่โสดอยู่ไม่พร้อมจะมีใครค่อนข้างมีกำแพงมาก ไม่ค่อยเปิดรับใครง่าย ๆ คนที่มีคนคุยจะมีคนเก่าๆกลับมาอีกครั้ง คนมีคู่ระวังมีคนมีเจ้าของหรือมีใครเข้ามาสร้างความวุ่นวายในความสัมพันธ์
สุขภาพ ใครที่เป็นโรคอะไรอยู่จะรักษาได้อย่างหายขาดหรือดีขึ้นมาก ระวังโรคที่เกี่ยวกับความดันโลหิต
+++++++++++++++++++++

 


มีน
การงาน การงานคนรอบตัวดี สิ่งแวดล้อมดีช่วยเหลือเกื้อกูล หยิบจับทำอะไรก็มีคนอุปถัมป์ค้ำชูให้โอกาสช่วยเหลือ รู้สึกได้ถึงพลังงานดีๆจากคนรอบตัวค่ะ
การเงิน ค่อนข้างดีมีช่องทางใหม่ๆในการเงินหรือมีโอกาสในการเงินเพิ่มมากขึ้น ท่านที่ทำธุรกิจสีเทาระวังในเรื่องของกฎหมาย หรือท่านที่ทำธุรกิจควรวางแผนปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของภาษีหรือเอกสารสัญญาต้องระวังให้มากค่ะ เพราะอาจทำให้ต้องเสียเงินได้แบบไม่ตั้งใจ ถ้าไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่กล่าวมา ให้ระวังไม่ควรเซ็นต์ค้ำประกันให้ใครเด็ดขาดค่ะ
ความรัก ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามา น่ารักโปรไฟล์ดี ท่านใดที่มีคนคุยความสัมพันธ์ดูจะน่ารักน่าเอ็นดูแถมมีคนเข้าหาเพิ่มระวังจะสับรางไม่ทันนะคะ คนมีคู่หน้าที่การงานหรืออะไรหลายอย่างทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน เท่าไหร่นักแต่ก็มีความมั่นคง ยังรักกันดีเหมือนเดิม หรือมีโครงการปลูกบ้านซื้อคอนโด สร้างหลักทรัพย์ร่วมกันค่ะ
สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ความกังวล คิดมากค่ะ
+++++++++++++++++++++

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่