"ทำบุญส่งท้ายปี ทำให้ดี มีเรื่องเฮ" ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published 14 December 2021


"ทำบุญส่งท้ายปี ทำให้ดี มีเรื่องเฮ"

ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

ราศีเมษ : ทำบุญด้วยของมีคม หรือยารักษาโรค อุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาพยาบาล จะส่งเสริมให้ปีหน้าสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวดีขึ้น และเสริมในเรื่องของเสน่ห์ มีคนเมตตา

ราศีพฤษภ : เน้นการทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ให้พลังงาน หรือเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น สายไฟ แบตเตอรี่ น้ำมัน จะช่วยส่งเสริมให้ตัวเรามีศักยภาพในการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่และคนรอบข้างชื่นชม การงานจะเติบโต

ราศีมิถุน : ควรทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลาหน้าเขียง หรือช่วยเหลือสัตว์ตามสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ จะส่งเสริมให้ปัญหาที่เคยค้างคาจบลงอย่างรวดเร็ว มีโอกาสที่ดีเข้ามาแบบไม่คาดคิด

ราศีกรกฎ : สิ่งที่ส่งเสริมคือการนั่งสมาธิ สวดมนต์ โดยเฉพาะบทสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร บทกรณียเมตตสูตร จะส่งเสริมดวงชะตาในเรื่องของการงานให้มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือเป็นที่ยอมรับของคนในกลุ่มอาชีพเดียวกัน

ราศีสิงห์ : ควรทำบุญให้กับผู้มีพระคุณ คือพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ครูบาอาจารย์ หรือใครก็ตามที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูเรามาก่อนนี้ ให้เราตอบแทนบุญคุณเท่าที่จะสามารถทำได้ จะส่งผลให้สิ่งที่เราเคยขอพรกับพระ หรือเทพเทวดาทั้งหลายสำเร็จผลเร็วขึ้นทวีคูณ

ราศีกันย์ : แนะนำทำบุญส่งท้ายปีด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในการประกอบอาชีพให้กับคนยากไร้ หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของสถานที่ เช่น รั้ว กุญแจ จะส่งเสริมให้ปีหน้าตัวเราเองสามารถปลดล็อคข้อติดขัดในชีวิตที่ทำให้เคยติดขัด จะเติบโตไปในทิศทางที่ดีแบบก้าวกระโดด

ราศีตุลย์ : ควรทำบุญด้วยเงินเท่าที่จะทำไหว เป็นการบริจาคให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ที่ละเล็กทีละน้อยแต่ทำหลาย ๆ ที่ เงินเล็กน้อยนี้จะไปทวีคูณเป็นกำลังบุญ ส่งผลให้ปีหน้าการเงินของชาวราศีตุลย์จะดีขึ้น มีโอกาสได้โชคลาภมากขึ้น

ราศีพิจิก : ควรทำบุญด้วยเสื้อผ้า ของใหม่หรือบริจาคของใช้แล้วก็ได้ และอุปกรณ์ให้แสงสว่าง จะช่วยให้ชาวราศีพิจิกรู้เท่าทันคนที่เข้ามา ตั้งรับกับทุกสถานการณ์ได้ดี แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว พลิกสถานการณ์ให้เป็นฝ่ายชนะได้เร็ว

ราศีธนู : ควรทำบุญด้วยอุปกรณ์กีฬา หรืออาหารที่ส่งเสริมสุขภาพ สามารถทำได้ทั้งในรูปแบบของการบริจาคเครื่องกีฬา หรือทำทานเป็นอาหารเสริมสุขภาพ จะช่วยให้ศัตรู หรือคนที่คิดไม่ดีกับเราแพ้ภัยตัวเอง คู่แข่งจะหลบออกไป ตัวเราจะเจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ราศีมังกร : ส่งท้ายปีด้วยการทำบุญเกี่ยวกับการมองเห็น เช่น แว่นตา วิตามินบำรุงสายตา ให้กับผู้ที่มีปัญหาทางสายตาอยู่ หรือทำบุญหลอดไฟให้กับสถานที่ที่ขาดแคลน จะช่วยส่งเสริมให้ปีหน้าแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ มีชัยชนะเหนือคู่แข่ง การสอบแข่งขันต่าง ๆ มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ราศีกุมภ์ : ควรทำบุญเกี่ยวกับเครื่องดื่มต่าง ๆ ขนมหวาน หรือภาชนะใส่อาหาร จะช่วยให้เสริมดวงชะตาด้านความรัก มีคนที่ดีเข้ามา คนที่มีคู่อยู่แล้วจะสดชื่นมากขึ้น คนที่มีปัญหาจะแก้ไขได้ตรงจุด การงานจะมีคนคอยช่วยเหลือ เกณฑ์ค้าขายจะดีขึ้น

ราศีมีน : เสริมชะตาส่งท้ายปีให้ทำบุญด้วยของเล่นเด็ก สื่อเสริมทักษะเด็ก ของเล่นเพื่อพัฒนาการเด็ก จะทำให้คนโสดมีคนเข้ามาคุยด้วย คนทั่วไปจะมีคนมาช่วยเหลือในเรื่องที่เราติดขัดได้อย่างทันท่วงที มีโชคลาภเข้ามาพอสมควร

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่