"เช็คเรื่องปัง รอฟังเรื่องดีๆ ปีเสือ" ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 15 December 2021


"เช็คเรื่องปัง รอฟังเรื่องดีๆ ปีเสือ"

ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

ราศีเมษ : ลูกค้าเก่า ๆ จะช่วยให้มีรายได้เข้ามา ธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างชาติจะค่อนข้างดี คนทำงานประจำองค์กรข้ามชาติมีสัญญาณดีขึ้น งานที่มีทีมงานมีหุ้นส่วนจะดี งานออกสื่อต่าง ๆ ปังแน่นอน

ราศีพฤษภ : งาน ทั้งงานหลักและงานเสริมที่คิดวางแผนไว้ และได้ลงมือทำในปีนี้ จะประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะต้องเริ่มต้นด้วยความเหนื่อยยากหรือพยายาม แต่ถ้าชาวราศีพฤษภไม่ท้อถอย สิ่งนั้นจะสำเร็จแบบปาฏิหาริย์

ราศีมิถุน : การตกลงเจรจาสัญญาต่าง ๆ จะทำให้เรามีโอกาสได้เงินก้อน การลงทุนค่อนข้างจะเกิดผลสำเร็จ การขอความช่วยเหลือใด ๆ ก็ตามค่อนข้างไปในทิศทางบวก

ราศีกรกฎ : ชาวราศีกรกฎความสามารถรอบด้าน ปีนี้ถ้าขุดมาใช้ให้ดีรับรองทั้งดังทั้งรวย ถือเป็นปีที่ดีปีนึง ขอให้พยายามตั้งใจจริง เตรียมตู้เซฟเก็บเงินไว้ได้เลย

ราศีสิงห์ : คู่ครองจะส่งเสริม ช่วยเหลือกันให้เติบโตมากขึ้น งานที่ต้องทำเป็นทีม ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนจะจัดการทุกสถานการณ์ได้ดี สถานการณ์ที่เคยตึงเครียดจะเริ่มผ่อนคลายมีเวลาให้กับครอบครัวหรือคนใกล้ชิดมากขึ้น

ราศีกันย์ : ใช้เวลากับสิ่งที่ตั้งใจทำให้มากที่สุด จะก่อให้เกิดความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง แบ่งเวลาให้ดี เรื่องเก่า ๆ ที่เคยมีให้ลืมไปให้หมด แล้วลงมือทำเรื่องปัจจุบันให้เต็มที่ ปีนี้ make money ได้ดั่งใจ ความรักก็สดชื่นเกินเบอร์

ราศีตุลย์ : จะมีโอกาสใหม่ เส้นทางชีวิตใหม่ ถ้าทำทุกอย่างให้เต็มที่ถือเป็นเส้นทางที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลายคนจะได้งานที่ชอบรายได้ที่ดีในที่เดียวกัน ไม่ต้องเลือกให้สับสน

ราศีพิจิก : ถือว่าผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความเหน็ดเหนื่อยมาแล้ว ปีนี้จะเป็นปีแห่งชัยชนะ การลงทุนที่เกี่ยวกับอาชีพจะเห็นกำไรเร็ว มีโอกาสขยายกิจการได้ หลายคนจะมีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงอาชีพนั้น ๆ

ราศีธนู : เป็นปีที่ต้องทำหลายอย่างเพื่อคนในครอบครัว ซึ่งก็สามารถทำได้ค่อนข้างดี การทำงานผู้ใหญ่เมตตาส่งเสริม งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดี คนที่ลงมือออมเงินหรือต้องการซื้อของชิ้นใหญ่มีโอกาสได้

ราศีมังกร : คนค้าขายจะขายดี โดยเฉพาะถ้าเกี่ยวกับต่างชาติ หรือการขายผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ การทำงานจะประสบความสำเร็จได้ด้วยคำพูดของตนเอง

ราศีกุมภ์ : เป็นปีที่ถือว่ารุ่งที่สุด อยู่ที่ว่าจะกอบโกยได้มากน้อยแค่ไหน มีโอกาสได้ทั้งเงิน ชื่อเสียง ความรัก ท่าบริหารให้ดีมีโอกาสสำเร็จทุกเรื่อง คนโสดจะมีตัวเลือกเยอะ

ราศีมีน : จุดเด่นอยู่ที่คนมีอาชีพเสริม ซึ่งจะดูโดดเด่นขึ้นมามากกว่าอาชีพหลัก หรือทำรายได้ดีขึ้นอย่างเด่นชัด เรื่องดีที่เคยรอคอยมานาน จะเข้ามาในช่วงเวลานี้สมกับที่รอคอย และเมื่อต้องการความช่วยเหลือก็มีคนมาช่วยทันท่วงที ความรักพัฒนา

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่