ผลรวมของเลขบัญชีบอกอะไรเกี่ยวกับการเงิน โดย ซินแสปิงฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 23 December 2021


ผลรวมของเลขบัญชีบอกอะไรเกี่ยวกับการเงิน

หากคุณอยากรู้ว่า เลขบัญชีธนาคารแต่ละบัญชี
ส่งผลต่อวิถีทางการเงินของคุณอย่างไรบ้าง
วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ มาแนะนำ ให้คุณนำเลขบัญชีทุกตัว
มารวมกันให้เหลือตัวเลขเพียงหลักเดียว
และสำหรับเลข 0 บวกกับเลขอะไรก็จะได้ผลลัพธ์
เป็นเลขตัวนั้น เช่น 1+0 = 1 เสร็จแล้วเรามาดูกันเลยว่า
ตรงหรือไม่ตรงนะครับ

 

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 1
โดยปกติแล้วการใช้เงินค่อนข้างฟุ่มเฟือย เรียกว่า สุรุ่ยสุร่ายก็ได้ หาได้มาก็ใช้ออกไป แต่ด้วยความฉลาด คิดอ่านหาทางทำเงินได้ตลอด หรือมีรายได้ประจำดี ไม่ค่อยขัดสน จึงไม่ค่อยเดือดร้อน เพียงแต่อยากฝากไว้สำหรับคนที่ยังไม่ใช่ระดับเศรษฐีหรือผู้มีทรัพย์เหลือล้น หาได้ก็เก็บไว้บ้าง อย่างน้อยจังหวะขาลงจะได้มีเบาะรองรับ ไม่เจ็บตัวมากนัก

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 2
คุณสุภาพสตรี ติดนิสัยช็อปแหลก และใช้เงินเกินตัว เรียกว่า เป็นนิสัยถาวรติดตัวมาตั้งแต่จำความได้ ถึงในช่วงที่เงินทองขาดมือ อาจมีสปอนเซอร์มาช่วยค่าใช้จ่ายจนสบายก็ตาม แต่อยากจะเตือนว่า ด้วยนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือยจนเคยตัว ยามมีมันก็สบายดี แต่ยามขาดมันจะจุกอกตายเอาให้ได้ แล้วพอถึงช่วงขาลง สปอนเซอร์ที่เคยมีไม่ขาดก็พลอยหายไปหมด ตรงนี้ต้องระวัง ส่วนคุณสุภาพบุรุษ เงินทองที่หามาก็มักจะใช้ไปกับสาวๆ หรือไม่ก็มีสาวๆ อุปถัมภ์ สบายไป

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 3
หายห่วงได้เรื่องเงินๆ ทองๆ รับรองว่าอู้ฟู่ ล่ำซำ พรั่งพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคาร หรือหากไม่รวยล้นเหลือ ก็ไม่มีอะไรขัดสน มีกินมีใช้สบายๆ และด้วยความที่คุณเป็นคนใจดี มีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่เพื่อนมนุษย์ คุณจึงไม่ค่อยตกอับ พอถึงยามคับขัน จะมีมือดียื่นเข้ามาประคองคุณเอง แต่ดวงแบบนี้มักไม่ต้องการพึ่งพาใครหรอก ในทางกลับกัน ถ้าเป็นคุณสุภาพบุรุษ เรียกว่าทำบุญกับเพศแม่มาดี เกิดมาชาตินี้มีนารีคอยให้ความอุปถัมภ์ เรื่องการเงินจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 4
ไม่ว่าฐานะทางการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร ก็มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำตลอดเวลา มากน้อยก็ขึ้นกับกำลังความสามารถของแต่ละคน แต่ถ้าถามถึงการเงินระยะยาว ก็เป็นไปได้ไม่น้อยที่จะสร้างฐานะจนมั่งคงเป็นปึกแผ่น ด้วยฝีมือและความมุ่งมั่นของตัวเอง บางคนที่พื้นฐานดี จะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนหรืออุปถัมภ์พอให้ผ่อนแรงไปได้ และหลายคนที่ได้ไพ่ใบนี้มักเกิดมาในครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่แล้ว มีโอกาสสืบทอดความมีอันจะกินนี้ต่อไปอีก

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 5
คุณจะให้ความสนใจ หรือให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่า แต่ไม่ใช่ว่าไม่สนใจเรื่องเงินเอาเสียเลย เพียงแต่คุณเป็นคนรักสันโดษ คือ พอใจในความเป็นอยู่ตามอัตภาพ และถ้าจะได้มา ก็ต้องได้มาอย่างถูกต้องและไม่ฝืนความรู้สึกของคุณด้วย อีกอย่างคุณน่าจะเป็นคนที่ใช้จ่ายประหยัด ไม่สุรุ่ยสุร่าย รู้จักเก็บ รู้จักออม โดยทั่วไปจึงไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรมากมายนัก เรียกว่าใช้ชีวิตแบบพอเพียงก็ได้ การเงินถือว่าไปได้เรื่อยๆ พอมีพอกิน

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 6
การตัดสินใจในเรื่องที่มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง มักจะมีบุคคลอื่นมาร่วมด้วยช่วยตัดสินใจ หรือเข้ามามีส่วนในการรับจ่ายเงิน อาจเป็นสามีหรือภรรยาของคุณเอง หรือเป็นแฟน เป็นกิ๊ก เป็นชู้ เป็นเด็ก เป็นเพื่อนสนิท หรือเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของคุณ ถึงแม้ว่าคุณไม่ค่อยจะชอบนัก แต่ก็เป็นภาวะที่ต้องจำยอมด้วยเหตุผลบางประการ หรือไม่คุณก็ยินดีและเต็มใจที่จะให้บุคคลต่างๆ เหล่านั้นเข้ามาแบ่งเบาภาระการตัดสินใจที่ไม่ค่อยเด็ดขาดชัดเจนของคุณ

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 7
คุณมักจะกลัดกลุ้มเรื่องเงินๆ ทองๆ มีการหมุนเงินจนหน้ามืดตลอดเวลา รายจ่ายมาก หามาได้เท่าไหร่ก็มีเหตุให้รั่วออกไป ดังนั้น ต้องประหยัดและอดทนเข้าไว้จนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้ เมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้ว การเงินจะค่อยๆ กระเตื้องขึ้นอย่างชนิดที่คุณรู้สึกได้ เวลาที่ได้เงินมาคุณควรจะแปลงเป็นทรัพย์สิน เพื่อความคล่องตัวทางการเงินในอนาคต

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 8
คุณต้องประคับประคองการเงินให้ดี เพราะมีรายจ่ายมาก รับเข้ามาแค่ไหนก็จ่ายไปแค่นั้น นี่มองในแง่ดี ถ้ามองในแง่ร้ายก็คือ รายรับไม่พอกับรายจ่ายที่กำลังประดังเข้ามา แต่ก็อย่าเพิ่งท้อถอย สถานการณ์แบบนี้จะเป็นอยู่ไม่นาน ถ้าคุณอึดและใช้สติแก้ปัญหาจนวิกฤตผ่านพ้นไป คุณจะเงยหน้าขึ้นได้อีกครั้ง อย่าเพิ่งวิตกกังวลจนเครียดแล้วเครียดอีก

บัญชีที่ได้ผลรวมหมายเลข 9
การเงินของคุณขึ้นๆ ลงๆ เหมือนน้ำขึ้นน้ำลงตลอดเวลา ตัวคุณเองโดยลักษณะนิสัยก็คงเป็นคนประเภทพอเพียงอยู่แล้ว ไม่มีความทะยานอยาก หรือความโลภอะไรมากมายนัก ถึงรายรับน้อย แต่รายจ่ายก็ไม่มาก ไม่ฟุ่มเฟือย เอาตัวรอดไปได้สบายๆ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่