ดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published 08 January 2022


ดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

ทุกอย่างกำลังจะดีมากยิ่งๆขึ้นไปอีก งานเข้าที่เข้าทางดีหลังจากที่จัดระเบียบกันแทบตาย การเงินมีเข้ามาแบบไม่ต้องให้กลุ้มใจมากมายค วามรักคนสนิดจะแนะนำคนที่ถูกใจให้ท่าน

 

คนเกิดวันจันทร์

จะผ่านอุปสรรคได้แบบสบายๆการงานเหน็ดเหนื่อยจนชินตอนนี้เลยสบายๆแล้วครับ การเงินระวังจะโดนหลอกเอาเปรียบได้ครับ คนรักเปลี่ยนไปในทางที่เร้าอารมณ์มากขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร

หากไม่กล้าปรับเปลี่ยนจะยิ่งถอยหลัง การงานมีการปรับเปลี่ยนและติดต่อต่างแดนมากขึ้นครับ การเงินต้องทำจริงถึงจะได้มาทำเล่นๆรอยต่อไปก่อนนะ ความรักเก่าก็มาขอคืนใหม่ก็เร่งรัดน่าอิจฉาหรือสงสารดีนะ

 

คนเกิดวันพุธ

โอกาสมีไว้รอให้ท่านกอบโก ยการงานในความระส่ำระสายท่านยังคงได้รับโอกาสที่ดีเสมอ การเงินมิตรสหายจะนำพาไปสู่เงินทอง ความรักในรูปแบบและสถานะแปลกๆเกิดขึ้นในชีวิต

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องร้ายพ้นผ่านเรื่องดีๆก็วิ่งเข้าใส่ การงานถึงเวลาที่ท่านจะต้องสมหวังและโด่งดังเสียทีนะครับ การเงินมีชื่อเสียงดีไม่ได้หมายความว่าจะมีเงินเก็บเย็นใจ คนรักเก่าลมหวนคืนครับ

 

คนเกิดวันศุกร์

ใจต้องเย็นกว่าน้ำแข็งถึงจะชนะได้ การงานระวังการขัดแย้งในที่ทำงานได้ถ้าเอาแต่ใจตัวเองมากไปการเงินได้เงินจากคนรักครอบครัว ความรักคนมีอายุมากกว่าเข้ามาทำให้จิตใจสั่นๆ

 

คนเกิดวันเสาร์

ปิดทองหลังพระสบายใจกว่าเยอะ ทำงานแบบไม่มีใครเห็นหัวไม่มีความโดดเด่นการเงินมีเรื่องรีบเร่งใช้เงินแต่ก็ยังหาหมุนได้ทันครับความรักจะมีคนชอบท่านแบบศัทธาในตัวท่านเลยนะครับ



อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่