ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันอาทิตย์ 9 มกราคม 2565


ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

ไม่ต้องรีบทำให้ถูกต้องไว้ก่อนแล้วจะดีเอง ทำงานแบบไม่รีบร้อนทำได้ก็ทำทำไม่ได้ก็ข้ามไปก่อนครับ555  การเงินหาเงินแบบไม่รีบร้อนมีน้อยก็ใช้น้อยมีมากก็ใช้หมดครับ ความรักรักชอบแต่ขี้เกียจดูแลเอาใจใส่ระวังจะสูญเสียให้คนดีๆไปให้กับอื่นนะครับ

 

คนเกิดวันจันทร์

ต้องทนกับระบบที่ตนเองไม่ได้ตั้งขึ้น ทำงานแบบน่าเบื่อต้องอยู่ในกรอบของคนเก่าคนแก่ครับการเงินมีเงินใช้ไม่ขาดมือมีคนช่วยเหลืออุปภัมถ์ครับ ความรักคู่รักคู่ครองทำตัวน่าเบื่อชอบคิดว่าตนเองถูทุกเรื่องครับ

 

คนเกิดวันอังคาร

ใจเย็นได้ใจร้อนเสีย  ทำงานใหญ่ต้องอาศัยความอดทนและใจเย็นมากกว่าคนปกติทั่วไปนะครับ มีเงินก้อนใหญ่รออยู่แต่ต้องทนรอคอยให้ได้นะครับ  ความรักคู่รักคนรักให้การดูแลแบบเสียสละต่อท่านมากมายครับ

 

คนเกิดวันพุธ

คำพูดเป็นโชคลาภพูดให้ดีแล้วจะสมหวัง  ทำงานต้องติดต่อเจราจามากจึงจะมีความคืบหน้าครับ  การเงินจะได้เงินทองจากการร้องขอหรือการพูดอธิบายอย่างนอบน้อมครับ  ความรักมีโอกาสได้พบเจอคู่ครองจากคนใกล้ชิดคุ้นเคยครับ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชีวิตเหมือนถูกแขวนอยู่บนเส้นด้ายบางๆ การงานยังคงไว้ใจกับอะไรไม่ได้มากนักนะครับสวันนี้ดีพรุ่งนี้อาจจะวุ่นวายได้เสมอครับการเงินหาได้มาก็มักจะโดนล่อหลอกให้เสียไปครึ่งหนึ่งโดยไม่เต็มใจครับ  คู่รักคนรักไม่มีอะไรจะทำกันแล้วคิดเยอะเกินจนมีอาการไบโพล่าได้นะครับ

 

คนเกิดวันศุกร์

อย่าประมาทกับเรื่องของคน  งานสามวันดีสี่วันไข้อย่าได้การ์ดตกไว้วางใจใครอย่างเด็ดขาดนะครับ  การเงินมีรายได้มากพอตัวแต่ก็มีรายจ่ายจากการโดนเบียดเบียนเยอะอยู่ไม่น้อยครับ  คู่รักคนรักเหมือนมีอะไรซุกซ่อนอยู่อยากทำแต่ไม่ได้ทำเลยหงุดหงิดครับ

 

คนเกิดวันเสาร์

วาสนาดีสวรรค์เปิดให้เจริญรุ่งเรือง  จะได้รับโอกาสความสำเร็จง่ายดายกว่าคนอื่นๆในสายงานเดียวกันเลยครับ  การเงินหาเงินได้ง่ายๆแต่ก็ใช้จ่ายง่ายๆด้วยเช่นกันครับ  คู่รักคนรักชี้ช่องพากันรวยได้เลยนะครับ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่