ดวงรายวันประจำวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published 11 January 2022


ดวงรายวันประจำวันพุธที่ 12 มกราคม 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย  การงานเป็นไปได้ด้วยดีมีคนคอยช่วยเหลือหน้าหลังซ้ายขวาครับ การเงินท่านจะได้เงินทองของรางวัลตามใจคาดหวังนะครับ ความรักดูแลเอาใจใส่กันดีจนบางทีลืมนึกไปว่าท่านนั้นโชคดีแค่ไหน

 

คนเกิดวันจันทร์

ท่านจะได้เปรียบเมื่อถึงเวลาลงสนามแข่ง งานมีเรื่องให้ต้องงเร่งรีบแข่งขันสูงสำเร็จได้แต่ไม่ได้มาง่ายๆนะครับ การเงินได้มาตามสมควรเท่าที่ท่านสมควรจะได้มันครับ ความรักเป็นโสดต่อไปน่าจะสบายใจกว่าครับ

 

คนเกิดวันอังคาร

เป็นวันสบายๆไม่รู้สึกร้อนใจอะไร  การงานท่านอาจจะรู้สึกเบื่อไม่อยากทำอะไรมากนักในวันนี้ครับ  การเงินมีเข้ามาคล่องมือดีครับแทบจะไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลไป ความรักอาจจะไม่ค่อยลงรอยในเรื่องความคิดอ่านและบางคู่อาจจะต้องห่างๆกันบ้างก็ดีครับ

 

คนเกิดวันพุธ

พักได้พักหากใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  การงานความเกียจคร้านเข้าเกาะกุมจิตใจพักได้แต่อย่าหยุดนะครับ การเงินมีรายได้เข้ามาง่ายๆแค่พูดนิดๆหน่อยๆก็ได้มาแล้วครับ  ความรักอาจจะมีเรื่องให้ห่างไกลกันแบบจำเป็นครับผม

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีคนให้ทางให้การส่งเสริมที่ดี  การงานยังคงได้รับโอกาสที่ดีแต่อาจจะมีข้อจำกัดที่น่าเบื่อแลกมาครับ การเงินรายได้มีเข้ามาแบบตามความคาดหมายครับ ความรักรักกันนะแต่ชอบทำตัวให้ท่านรู้สึกเหมือนเกลียดกัน

 

คนเกิดวันศุกร์

ทำหน้าที่ของท่านให้ดีเพื่อรอโอกาสที่กำลังจะเข้ามา การงานชินชากับความขัดแย้งในที่ทำงานจนไม่รู้สึกอะไรอีกต่อไปแล้วอะครับ การเงินมีเงินมาตลอดมีคนคอยช่วยเหลืออุปภัมถ์ไม่ขาดครับ  ความรักต่างคนต่างทำอะไรตามใจตนเองจนไม่มีอะไรพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นครับผม

 

คนเกิดวันเสาร์

ใจดีได้แต่อย่าให้ใครเขาเอาเปรียบ การงานรับอาสางานจนตัวเองต้องเหนื่อยยากลำบากมากอย่างไม่จำเป็นครับ การเงินมีเข้ามาตามความคาดหมายไม่ขาดตกบกพร่องครับ ความรักเย็นชากันไปแบบไม่เข้าใจกันตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้สิครับ

 

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่