ดวงรายวันประจำวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published 13 January 2022


ดวงรายวันประจำวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตแต่ต้องระวังไก่ตื่น การงานอดเปรี้ยวไว้กินหวานไม่นานจะสำเร็จสมดั่งใจหวังครับ การเงินช้าหน่อยแต่มีโอกาสได้เงินมากมายเกินจากที่คาดหวังไว้ ความรักจากคนสนิทจะขยับสถานะเป็นคนรู้ใจได้ในไม่ช้าครับ

 

คนเกิดวันจันทร์

พูดจาดีจะเป็นศรีแก่ตัวอย่างไม่คาดคิด การงานจะมีความก้าวหน้าในเรื่องการติดต่อเจราจาดีมากครับ การเงินได้เงินไหลมาเทมาไม่ขาดครับ ความรักมีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่นาบุญแบบปุ๊บปั๊บครับ

 

คนเกิดวันอังคาร

โอกาสเข้ามาถึงตัวให้รีบขว้าไว้  การงานได้รับโอกาสที่ดีงามในการแสดงตัวหรือพิสูจน์ความสามารถครับ การเงินมีโอกาสได้จับเงินก้อนโตครับ  ความรักแอบชอบใครมานานมีโอกาสสมหวังกับเขาเสียทีครับ

 

คนเกิดวันพุธ

เป็นวันดีๆที่เบาใจได้หลายอย่าง งานเบาลงได้ทำงานในสายงานที่สบายมากขึ้นครับ มีเงินเข้ามาพอใช้เรื่อยๆแต่อย่ารอหมดค่อยหาใหม่นะครับ ความรักมีโอกาสลมพัดหวนรักเก่ากลับมาคืนรังครับ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันแห่งความสำเร็จอีกวันหนึ่งของท่าน การงานมีโอกาสได้ขยายงานออกไปและประสบความสำเร็จได้ด้วยดีครับ การเงินมีช่องทางได้เงินได้ทองมากมายยิ่งขึ้นครับ  ความรักจะได้พบเจอคนที่ถูกใจเข้ามาช่วยเหลือเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายครับ

 

คนเกิดวันศุกร์

แสงสว่างปลายอุโมงค์เริ่มชัดเจนขึ้น งานที่อดทนรอคอยมานานเริ่มเห็นแสงสว่างเรืองรองครับ เงินเล็กน้อยไม่เอาเรารอไขว่ขว้าเงินก้อนโตเลยทีเดียวดีกว่าครับ ความรักมีโอกาสเกิดความรู้สึกดีๆกับคนคุ้นเคยได้นะครับ

 

คนเกิดวันเสาร์

มาถูกที่ถูกทางอะไรก็ดีไปหมด  การงานได้มองเห็นช่องทางเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเสียทีครับ การเงินมีโอกาสหาเงินได้จากความพลิกแพลง ความรักมีโอกาสได้พบเจอคนถูกคอในสถานบันเทิงครับ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่