ไตรมาสแรกของปี 2565 ไพ่อยากบอกอะไร? พยากรณ์โดย: อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันพุธ 12 มกราคม 2565


ไตรมาสแรกของปี 2565 ไพ่อยากบอกอะไร?  พยากรณ์โดย: อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ไตรมาสแรกของปี 2565 ไพ่อยากบอกอะไร?ในดวงความรักของคุณ มาดูสิ!! คุณจะเป็นเสือที่ขย้ำเหยื่อ หรือจะเป็นเหยื่อให้เสือขย้ำ...

 

คนวันจันทร์


คุณมีเกณฑ์ได้ขยับพัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างรุดหน้า คุยกับใคร ดิวกับใครอยู่มีเกณฑ์สมหวัง จะได้รับการติดต่อสื่อสาร ไปมาหาสู่จนน่าพิศวง แต่ระวังอาจจะมีปัญหาในเรื่องความเครียดสะสมในเรื่องเก่าๆเข้ามาบั่นทอนจิตใจทำให้จิตตก และเป็นอุปสรรคในการคบหาดูใจกันค่ะ

วันอังคาร


คนโสดคุณมีสิทธิ์ได้พบรักแท้ คู่แท้จากอดีตชาติ หมั่นทำบุญอธิษฐานขอพรและถวายของคู่ เช่น แจกันคู่ เทียนคู่ หมอนคู่ เป็นต้น จะช่วยให้คุณได้พบรักที่ดี สดใส สุขสมหวังค่ะ คนมีคู่ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยใส่ใจคนรักเท่าที่ควร ประมาณว่า โฟกัสเรื่องการทำงานและหาเงินมากกว่า..

คนวันพุธ


อุปสรรคขวางทางรักให้วุ่นวาย คนมีคู่ระวังปากเสียง ขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆเดิมๆมาทะเลาะกันเป็นว่าเล่น คนโสด ขอปลีกวิเวก สันโดษ อาจมีเกณฑ์เข้าหาธรรมะ ศึกษาค้นคว้าสัจธรรมปฏิบัติธรรมเพื่อความสงบใจ...

คนวันพฤหัสบดี


ใครที่โกรธ ที่งอลกันมีสิทธิ์กลับมาง้อขอคืนดี ดวงคนวามรักสดใส สมหวัง จีบใคร ลุ้นใครอยู่ คุณมีเกณฑ์จะได้หัวใจเธอ/เขามาครอบครองค่ะ...

คนวันศุกร์


คนมีคู่/คนคุย ขาดการติดต่อ บล็อก เกิดการปิดกั้น หากคุณเปิดใจที่จะเคลียร์ปัญหา ขอให้รีบดำเนินการก่อนที่จะสายเกินไปค่ะ /คนโสด คุณปิดใจตนเองดูเหมือนไม่พร้อมที่จะมีใคร ยังรักชีวิตอิสระ อยากอยู่ในกรอบที่ตนเองกำหนดไว้ ประมาณว่า คอนโทรลตนเองง่ายกว่า คอนโทรลใจผู้อื่น...

คนวันเสาร์


อยู่ในช่วงสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีอารมณ์คลุมเครือ ไม่ชัดเจนทำให้ความสัมพันธ์ไม่ขยับ ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้ อยู่ในช่วงของการตัดสินใจ/คนโสด ถ้าคุณเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำสิ่งใหม่ เช่น ไปท่องเที่ยว คุณจะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจค่ะ...

คนวันอาทิตย์


พิษรักแรงหึง จะทำให้เกิดปัญหาแยกทางเลิกรากันได้สำหรับคนมีคู่ /คนโสด คุณจะเจอคนที่ขี้หึง รักจริงเข้ามาจีบแบบตามติดชีวิตทุกสถานการณ์ ทำให้คุณอึดอัดรำคาญหัวใจ ถ้าชอบหรือใช่ ก็ตกปากรับคำ ถ้าไม่ใช่รีบ เซย์ โน ก่อนที่เขาหรือเธอจะคุ้มคลั่งมากไปกว่านี้ค่ะ ..


พยากรณ์โดย: อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่