เช็คดวง ๑๒ นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม  พ.ศ. ๒๕๖๕ การงาน  การเงิน ความรัก  สุขภาพ กับอาจารย์เก๋  เทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

Published - วันศุกร์ 11 มีนาคม 2565


เช็คดวง ๑๒ นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม  พ.ศ. ๒๕๖๕ การงาน  การเงิน ความรัก  สุขภาพ กับอาจารย์เก๋  เทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

เช็คดวง ๑๒ นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม  พ.ศ. ๒๕๖๕

การงาน  การเงิน ความรัก  สุขภาพ

กับอาจารย์เก๋  เทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง”

คนเกิดปีชวด  

     เดือนนี้ภาพโดยรวม ของท่าน  ท่านจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง  จนบ้างครั้งเกิดอารมณ์ เสียอยู่บ่อยๆ และมองบุคคลรอบข้างทำอะไรไม่ได้ดั่งใจไปเสียหมด 

จนบ้านครั้งจึงต้องตัดสินใจด้วยตัวเองจนบางครั้ง แต่ต้องใจเย็นและพิจารณาให้ดีไม่เช่นนั้นอาจมีผลเสียตามมา การเดินทางจะส่งผลดี อาจได้ลาภหรือประสบผลสำเร็จ   

การงาน  ยังมีคนคอยสนับสนุนดี  แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก 

 การเงิน  ยังคงต้องระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอยให้ดี  แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และสนับสนุนท่าน ในยามที่ท่านต้องการ ความช่วยเหลือ  

ความรัก   ให้ระวัง อารมณ์เป็นที่ตั้ง หากใจร้อนแล้วอย่าพูดอะไร ออกไปโดยที่ไม่คิดก่อน จะทำให้คำพูดออก มารุนแรง จนเกิดการทะเลาะ  คนโสด ช่วงนี้ ยังไม่ควร เปิดให้โจรมาปล้นหัวใจ  จะทำให้เสียทั้งใจ เสียน้ำตา 

สุขภาพ   ช่วงนี้จะมีอาการปวดหัว บ่อยๆ รวมทั้งปวดเมื่อยต้นคอ

.....................................................


คนเกิดปีฉลู

       เดือนนี้นับว่า เป็นเดือนแห่งโชคลาภ ความสำเร็จ  แต่อาจใจเย็น อย่าใจร้อน รวมไปถึงต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ตัวเองสักเล็กน้อย บ้างแต่จะส่งผลดีในอนาคต 

มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญ  ช่วงนี้ผู้ใหญ่ อาจจะส่งเสริมสนับสนุนท่านเท่าไร เหตุเพราะบุคคลที่สามเข้ามาใช้ลมปากเป่าหู ผู้ใหญ่ ทำให้เข้าใจผิด

 

การงาน      ช่วงนี้อาจรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้กับการทำงาน  ให้ระวังปัญหาต่างๆที่เกิดจากความใจอ่อนของตัวเอง  และรวมไปถึงความไว้วางใจ คนใกล้ชิด ระวังเรื่องเอกสาร เก่าที่ค้างอยู่จะทำให้เกิดปัญหา   

 

การเงิน      ช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบฟลุคๆ จากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า แต่ต้องระวังในช่วงนี้จะเสียเงินแบบตามใจตัวเองเป็นหลัก จริงต้องมีสติในการใช้เงินอย่างมาก ไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาตามมาได้

 

ความรัก     ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ปลายๆเดือนจะมีเรื่องปวดหัวเข้ามา  จากบุคคลที่สาม  ท่านที่มีครอบครัวแล้ว มีเกณฑ์ได้บุตรสมาชิกเพิ่ม  คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ หน้าตาดี อารมณ์อ่อนโยน

..............................................

คนเกิดปีขาล

     เดือนนี้ก็คงเป็นอีกเดือนที่จะค่อนข้างประสบผลสำเร็จเป็นที่ย่อมรับแก่บุคคลทั่วไป แต่ต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจตนเองให้มากๆ อย่าดื้อรั้นจนเกินงาม จะได้สิ่งดีๆ 

หรือได้รับเงินจากความเสน่ห์หา จากผู้ใหญ่

 

การงาน   ถือว่าประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ จากเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้างาน   แต่จะมีเรื่องที่ทำให้อึดอัด ลำบากใจ เล็กน้อย แต่อุปสรรคต่างๆก็จะผ่านพ้นไปได้

 

การเงิน  มีเรื่องที่ต้องใช้เงิน กับของใช้ในบ้านหรือต้องเสียค่าเกี่ยวกับรถ  หรือค่ารักษาค่ายา กับคนในครอบครัว

 

ความรัก   มีเกณฑ์มีโชคลาภ ได้จากความฝัน ให้จำความฝันให้ดี  ระวังปัญหาสุขภาพของคนรัก  คนโสดจะพบรักกับคนถูกใจ  แต่ต้องดูให้ดีๆ เขาคนนั้นอาจมีเจ้าของ หากเป็นหม้ายเรือพ่วง   

 

...................................................

คนเกิดปีเถาะ

     เดือนแห่งความเฮงนี้มีโอกาสถูกหวย  แต่ต้องระวังอาจเป็นทุกขลาภ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ปัญหาต่าง ที่เข้ามาจะผ่านพ้นไปได้ ของแค่อย่าทำตามใจตนเอง 

 

การงาน  ประสบความสำเร็จ งานที่เคยมีปัญหากับดีขึ้น ได้รับมอบหมายหน้าที่การงานใหม่ มีรายพิเศษ เข้ามา เจ้านายให้การสนับสนุนดี 

 

การเงิน    หมุนไม่ทันในช่วงต้นเดือน แต่ผ่านกลางเดือนเป็นต้นไปจะมีโชคมีลาภลอย  การลงทุนเป็นไปในทางที่ดี แต่จะให้ดีจะลงทุนทำอะไรต้องศึกษาให้ดีก่อน

 

ความรัก   ช่วงกลางเดือนต้องระวังเรื่องอารมณ์ คำพูดที่รุนแรง จนเป็นเหตุให้ อาจทำให้เกิดมีปากเสียง จนทำให้ปัญหาความขัดแย้ง คนโสดจะครบใครให้ดูให้ดีๆอาจเจอคนที่เจ้าของจะเข้ามา  ทำให้เสียใจ

 

............................................................





คนเกิดปีมะโรง

จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนรอบข้างการตัดสินใจทำอะไรในช่วงนี้ต้องท่องไว้ว่า ต้องคิดทบทวนหลายๆครั้งจะดี

 

การงาน    ช่วงนี้อาจจะถูกจ้องจับผิดจากเพื่อนร่วมงาน  และต้องระวังข้อผิดพลาดในการทำงานเกี่ยวกับเอกสาร  หรืองานที่ได้รับมอบหมายเก่าที่ยังทำไม่เสร็จ

 

การเงิน   อยู่ในเกณฑ์ดีและมีโอกาสลาภฟลุ๊คๆ  หรือได้รับของขวัญที่ถูกใจ

 

ความรัก    ช่วงนี้คนรักอาจจะ คอยจับผิดคุณ เหตุเพราะมือที่สาม  คนโสดจะพบรักเป็นต่างวัย 



................................................






คนเกิดปีมะเส็ง 

     เดือนนี้ค่อยรู้สึกหน่ายเบื่อ เหนื่อยใจสักอยากอยู่กับที่ก็ต้องมีเหตุให้ไปโน่นมานี้ 

 

การงาน    ต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องงานสักหน่อย  ให้อดทนแล้วจะได้รับผลดีจะได้รับการสนับสนุนจากชั้นผู้ใหญ่  

 

การเงิน      ช่วงนี้ปัญหาคนในครอบครัวนำเรื่องเข้ามาให้ อาจจะต้องมีเรื่องเสียเงินกับการแก้ปัญหา  ช่วงนี้ห้ามให้คนอื่นหยิมยืมเงิน อย่าไว้ใจจนเกินไป เพราะอาจถูกโกงได้

 

ความรัก   ต้องอดทนและใจเย็นให้มากหน่อย เพราะอาจเกิดปัญหามีปากเสียงหรือทะเลาะบ่อย ต้องใช้สติอย่างมากหากให้อารมณ์จะมีโอกาสเลิกรากันสูง

 คนโสดอาจถูกหลอก ทำเสียใจผิดหวังได้

 

.........................................................



คนเกิดปีมะเมีย

     สำหรับเดือนนี้ควรระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอยอย่าให้เกินตัว ที่สำคัญอาจมีรายจ่ายด้านสุขภาพโดยมิได้นัดหมาย การงานการกระทำยังไม่นิ่งยังคงก็ขยับพลังภาพในอยู่

การงาน จะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่จะมีความเบื่อหน่ายท้อแท้เกิดขึ้น ให้ระวังการทำงานผิดพลาด แต่ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายและผ่านไปด้วยดี

การเงิน จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย การลงทุนอยู่ในช่วงขาขึ้น จะประสบความสำเร็จ มีกำไร และโชคลาภเข้ามา หากมีปัญหาจะมีคนคอยช่วยเหลือ

ความรัก อาจทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เพราะปัญหาความไม่เข้าใจกัน หรือปัญหาเก่าที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว คนโสด จะพรบเจอกับคนที่มีลูกติด หรือ ให้ระวังคนรักเก่าจะกลับมา

 

......................................................

คนเกิดปีมะแม

 

     เดือนนี้อาจจะรู้สึกเหมือนเจ็บปวดหัวใจ อยู่ตลอดบ้างอยากจะพักผ่อนแต่ภาระหน้าที่ยังต้องรับผิดชอบ ที่สำคัญควรระมัดระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียได้จากเรื่องเงินๆทองๆหรือคำพูด 

การงาน    มีโอกาสเปลี่ยนงาน  จะทำให้มีความก้าวหน้ากว่าเดิม  แต่ต้องเหนื่อยกับการปรับตัวในที่ทำงานใหม่

 

การเงิน       อาจจะต้องเสียเงินกับการซ่อมแซมอยู่อาศัย ทำให้ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่าย 

 

ความรัก       ต้องระวังปัญหาจากปัญหาเล็กน้อย หรือจากการน้อยใจแบบไร้เหตุ ให้ใจเย็นๆค่อยๆคุยกันปรับความเข้าใจกัน   คนโสดจะพบเจอคนต่างถิ่น ต่างแดน 

 

..........................................

คนเกิดปีวอก

              ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องการของตนเองหรือคำพูดอาจจะทำให้เกิดผลเสียได้ และหากจะทำอะไรไม่ควรหักโหมจะเกิดผลเสียแก่ร่างกายควรพักผ่อนหากรู้สึกเหนื่อย ด้านโชคลาภระวังจะเห็นแต่คว้าไว้ไม่ได้

 

การงาน     อย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปชนิดที่ไม่ฟังใครเตือน จะส่งผลเสียได้

หากมีปํญหาให้ใจเย็นอดทนพูดให้น้อย คิดให้มากๆ ไม่อย่านั้นจะทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หากทำได้เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

 

การเงิน    รายรับรายจ่าย ให้ดีหรือต้องระวังการเสียทรัพย์เพราะคนอื่น เพราะความเห็นใจเห็นหรือความใจอ่อนของตัวเอง และไม่ควรค้ำประกันให้ใคร 

 

ความรัก    ในช่วงนี้ดูเหมือนจะได้รับความใส่ใจจากคนรักเป็นพิเศษ คู่ที่เคยมีปัญหากันกับมาทำความเข้าใจกันมากขึ้น

 คนโสด ต้องระวังจะแอบรักคนมีเจ้าของ ต้องระวังอาจจะถูกหลอกให้รักและจากไป



.................................................





คนเกิดปีระกา

                เดือนนี้เรียกว่าวาจาเป็นทรัพย์ พูดดีเป็นศรีแก่ปากนำโชคลาภมาให้ เดือนนี้อาจจะต้องเดินทางเป็นว่าเล่นทั้งงานราษฎ์และงานหลวง 

 

การงาน      ต้องทำงานด้วยความรอบคอบไม่ประมาท 

 

การเงิน     มีโอกาสที่มีโชคจากยานพาหนะ แต่ต้องระวังการเสี่ยงโชคจนเกินตัว

 

ความรัก        นับว่าเป็นช่วงจะเกิดสิ่งที่ดี ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นหรือปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลายลงตัว    คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนต่างวัย 



.............................................

 

คนเกิดปีจอ

                    เดือนนี้อาจมีเรื่องราวเข้ามาแบบปะเดปะดั่งจนตั้งตัวแทบไม่ทัน ถืออว่าเป็นเดือนที่ดี ทำดีได้ดีแถมอาจได้โชคลาภฟลุ๊คๆด้วย

การงาน          ช่วงนี้จะ รู้สึกเบื่อ เหนื่อยหน่าย ระวังปัญหาในที่ทำงาน จะต้องรอบคอบเป็นอย่างมาก 

 

การเงิน     ช่วงนี้มีดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน ที่รอคอย   แต่ต้องระวังคนจะยืมเงินและทำให้เกิดการผิดใจกันได้ 

 

ความรัก      ช่วงนี้ต้องความเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป ต้องระวังอารมณ์ขี้หงุดหงิดเอาแต่ใจของตนเอง คนโสดจะได้เจอคนที่ใช่ จากคำแนะนำ จากเพื่อน

 

.........................................

คนเกิดปีกุน

             บุญกุศล ที่ได้ทำมาจะส่งผลให้ชะตาทำให้เกิดความมั่นคงรวมทั้งได้ชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีเกณฑ์ได้โชคแบบฟลุ๊คๆ   

 

การงาน    ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง  ข้อตกลงที่ไม่ลงตัว  หรือถูกบีบคั้น จนเกิดความเครียด แต่อย่าไรเสียความสำเร็จรออยู่  คิดจะทำอะไรลุยไปโลดความสำเร็จรอคุณอยู่

 

การเงิน      มีโอกาสได้รับเงินก้อน เข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆได้ตามที่คิดไว้ แต่ให้ระวังการให้คนยืมเงิน เพราะอาจถูกโกงได้

 

ความรัก      ปัญหาเล็กๆน้อยจากคนรัก แต่ไม่หนักหนาจนเกินไป พอรับมือได้  แถมมีโอกาสได้โชคจากคนรัก คนโสดจะพบเจอคนมีฐานะทางการเงินดี

 

................................................

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี

“ สื่อจิตพิฆาตดวง”

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่