ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 23-29 พฤษภาคม 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)

Published 24 May 2022


ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 23-29 พฤษภาคม 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)


คนเกิดวันจันทร์

คนโสดที่ยังไม่มีคนเข้ามา คุณอาจจะโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินอยู่ ที่มีคนคุย คุณกับเค้ามีเคมีที่เข้ากันได้ดี แม้จะมีบางครั้งอาจจะห่างการสนทนาบ้าง เนื่องจากภาระหน้าที่ คนมีคู่มีแฟน จริง ๆ คุณมีความเป็นคู่กันอยู่นะคะ ถึงจะมีช่วงที่ต้องไปโฟกัสหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็ยังมีความเข้าใจกัน บางคู่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคต


คนเกิดวันอังคาร
คนโสด คุณค่อนข้างรักอิสระ แต่คุณก็ไม่ได้ถึงขั้นปิดใจหากมีใครเข้ามา ที่มีคนคุยอยู่ คุณทั้งคู่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น บางคู่เริ่มอยากขยับสถานะพัฒนาความสัมพันธ์อย่างจริงจัง คนมีคู่มีแฟน คุณอาจจะมีช่วงเวลาให้อีกฝ่ายเป็นอิสระ ไปจัดการเรื่องราวของตัวเองบ้าง แต่คุณก็ยังมีช่วงเวลาเติมความหวานให้กัน บางคู่ที่เป็นแฟนกันอยู่เริ่มมีคุย ๆ กันเรื่องความสัมพันธ์ที่จริงจัง เช่นเรื่องการหมั้นหมาย


คนเกิดวันพุธ
คนโสด คุณดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาคนที่ได้เห็น เพียงแต่คุณอาจจะไม่ได้สังเกต ที่มีคนคุยอยู่ช่วงนี้ความสัมพันธ์มีการดึงดูดเข้าหากันและกัน มีการสังเกตว่าอีกฝ่ายชอบอะไรไม่ชอบอะไร บางคู่แอบมีระแวง ๆ กันเพราะมีความรู้สึกเริ่มหวง คนมีคู่มีแฟน คุณมีช่วงเวลาแห่งการเติมความสุขให้กัน และยังมีความรักความเสน่หาในนี้ บางคู่คุณอาจรู้สึกว่าคนของคุณสวยขึ้นหล่อขึ้น จนคุณอาจจะมีการแอบระแวงเบา ๆ ด้วยความหวงเช่นกัน


คนเกิดวันพฤหัส
คนโสดถึงจะยังไม่ได้เจอใครในตอนนี้ คุณก็ไม่เดือดร้อน คุณยังเป็นคู่ที่น่ารักให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี ที่มีคนคุยคุณมีความรู้สึกว่าคุณทั้งสองน่าจะเป็นคู่กันได้ คุณค่อย ๆ ใช้เวลาศึกษากัน คนมีคู่มีแฟน คุณมีความเป็นคู่กันอยู่แล้วค่ะ คุณอาจจะอยากใช้เวลาพักผ่อนด้วยกัน หากมีเวลาควรไปพักผ่อนตามลำพังสองต่อสอง จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาสดใสอีกครั้ง ใครที่แต่งงานมาสักพัก ยังไม่มีบุตร ช่วงนี้อาจจะมีโอกาสมีก็ได้นะคะ


คนเกิดวันศุกร์
คนโสดคิดอยากจะมีคู่ของตัวเองบ้างแล้ว บางคนอาจมีคนอยากเข้ามา ลองเปิดใจได้ แต่ดูให้ดีว่าเค้าคนนั้นโสดจริง ที่มีคนคุย คุณเปิดใจให้กันเริ่มรู้สึกว่าต่างฝ่ายเป็นคนที่ใช่ คนมีคู่มีแฟน คนที่เป็นแฟนกันอยู่ อาจมีการคุย ๆ กันในเรื่องการแต่งงาน คนที่แต่งงานแล้ว คุณเข้าใจและเปิดใจยอมรับกันได้ในทุกด้าน เพราะคุณทั้งสองต่างก็ใช่สำหรับกันและกัน อาจมีไม่เข้าใจกันบ้างประสาคู่รัก แต่คุณก็เปิดใจเข้าหากัน


คนเกิดวันเสาร์
คนโสดคุณเน้นในเรื่องการดูแลตัวเองและครอบครัว เนื่องจากอาจจะเคยเจอความรักที่ยากมาก่อน ที่มีคนคุย อาจจะยังไม่แน่ใจในกันและกัน อาจจะเป็นคุณหรือเค้าที่เคยเจอความสัมพันธ์ที่ยาก หรือเจอคนไม่จริงใจมาก่อนหน้า ตอนนี้เลยยังไม่กล้าให้ใจเต็มร้อย คนมีคู่มีแฟนมีอะไรคุยกัน ช่วงนี้สุ่มเสี่ยงที่จะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน อย่าหนีปัญหาด้วยการไม่คุย ไม่สื่อสาร ซ่อนความรู้สึกไม่แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา เพราะอาจทำให้สถานการณ์ไปอยู่ในจุดที่ไม่สวยได้

คนเกิดวันอาทิตย์
คนโสดออกมาเปิดหูเปิดตาบ้างหรือลองปัดแอพดู ไม่แน่อาจจะเจออะไรให้ใจกลับมาฟูอีกครั้งก็ได้ ที่มีคนคุยอยู่ คุณมีช่วงเวลาที่ได้เติมความหวาน มีความเสพติดกันมากขึ้น จนไม่อยากให้ความสัมพันธ์นี้ต้องหลุดมือไป คนมีคู่มีแฟน บรรยากาศดี มีช่วงหยอดความหวานให้กัน จู่ ๆ ก็มีความเสพติดกันมากขึ้น จนแทบไม่อยากปล่อยให้อีกฝ่ายไปไกลจากสายตาเลย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่