ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)

Published 31 May 2022


ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2565

โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)


คนเกิดวันจันทร์
คนโสดที่ไม่ได้คุยกับใคร ยังรู้สึกสบายใจกับตัวเองอยู่ ไม่รีบร้อนจะมีใคร ที่มีคนคุยอาจจะยังไม่ได้รีบเปิดเผยตัวตนของกันและกันมากนัก แต่ไม่ถึงขั้นระแวง มีอะไรก็ยังคุยกันได้ คนมีคู่มีแฟนมีคนรัก อาจจะมีบ้างที่คิดว่าคนของตน มีอะไรปิดบังซ่อนเร้นรึเปล่านะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นระแวง มีอะไรคุณเองก็ยังคุยกันได้ และจริง ๆ มองว่าเค้าหรือเธอคนนั้นก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังซุกซ่อนคุณไว้เลยค่ะ


คนเกิดวันอังคาร
ใครที่โสดอยู่ คุณรู้สึกมีความสุขกับตัวเอง จนอยากลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีขึ้น ที่มีคนคุย ๆ คุณเริ่มมีโหมดหวานเติมน้ำตาลให้กันมากขึ้น เริ่มมองว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่ใช่ คนมีคู่คุณกับเค้ายังไงยังเป็นพื้นที่ปลอดภัยของกันและกัน บางคู่มีช่วงเวลาโรแมนติคให้กันและกัน หรือถ้าห่างเหินกันก่อนหน้า ลองให้เวลาในการเติมความหวานในความสัมพันธ์บ้างนะคะ

คนเกิดวันพุธ
คนโสดคุณก็อาจจะมีความรู้สึกว่า อยากขายขนมจีบให้ใครสักคนเหมือนกันนะ แต่ก็ยังไม่ได้อยากผูกมัดอะไรกับใคร ที่มีคุย ๆ อยู่ได้เรียนรู้กันมากขึ้น มีช่วงเวลาได้เติมความหวานให้กัน คนมีแฟนมีคู่ คุณอุ่นใจสบายใจเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กัน บางคู่ค่อนข้างเสพติดในการมีกันและกัน ตัวติดกัน มีช่วงเวลาในการเติมความหวาน ชูรักชูรสให้กัน


คนเกิดวันพฤหัส
คนโสดอาจจะรู้สึกอยากที่จะมีใครสักคนบ้างแล้ว บางคนอาจจะมีไปขอพร ขอให้ได้เจอใครสักคน ที่จะเข้ามา ที่มีคนคุยอยู่อาจจะมีความรู้สึกว่า หรือคน ๆ นี้จะเป็นคู่ที่เคยขอพรไว้ให้ได้มาเจอกันรึเปล่านะ คนมีคู่มีแฟน ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี คุณมีช่วงเวลาในการสร้างความสุข เติมความหวานให้กันตามประสาคู่รัก


คนเกิดวันศุกร์
คนโสดที่ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้เจอใคร คุณอาจจะเน้นในเรื่องของการพัฒนาตัวเอง แต่ก็มีใครบางคนในนี้มีเกณฑ์ได้พบคนต่างชาติต่างภาษา ที่มีคนคุยอยู่คุณอาจจะมีความต่างกันบ้าง แต่คุณก็พยายามศึกษาเรียนรู้กัน คนมีคู่มีแฟนคุณกับคนของคุณอาจจะมีความต่างกันบ้าง ไม่ว่าจะวัฒนธรรมหรือการเลี้ยงดูที่ต่างกัน คุณยังพยายามทำความเข้าใจในความต่างของกันและกันนะคะ ทั้งสองต่างก็ยังมองความสัมพันธ์นี้ในด้านดี ยังอยากที่จะทุ่มเทในความสัมพันธ์นี้


คนเกิดวันเสาร์
คนโสดที่ยังไม่ได้คุยกับใคร ถ้าคุณเคยเจอความรักที่ยากมาก่อนหน้า คุณยังไม่ได้เปิดใจให้ใครง่ายนัก ที่มีคนคุยอยู่คุณอาจจะมีระแวง ๆ ว่าเค้าจริงใจกับคุณรึเปล่า คนมีคู่มีแฟน มีเกณฑ์ระแวงในกันและกัน อาจเพราะคุณอาจเคยมีประเด็นกันมาก่อนหน้า หรือแม้กระทั่งก่อนที่คุณทั้งสองมารักกัน อาจเคยเจอความรักที่ไม่ดีมาก่อน บางทีคุณอาจจะต้องปลดปล่อยตัวเองจากอดีตที่ยังติดค้างในใจ และโฟกัสกับความสัมพันธ์ในปัจจุบันแทนจะดีกว่าค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
คนโสดลองเปิดใจหน่อยนะคะ ไม่แน่อาจจะมีคนคอยหาโอกาสเข้ามาทำความรู้จักคุณ บางคนอาจจะมีพลังงานคนเก่า ๆ เข้ามา หรือเพื่อนเก่าที่บางคนอาจจะเป็นสะพานสร้างความสัมพันธ์ใหม่ให้คุณได้ ที่มีคนคุยอยู คุณเริ่มรู้สึกคุ้นเคยกันมากขึ้น ยิ่งรู้จักกันและกันยิ่งมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันมากจนค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรัก คนมีคู่มีแฟน ยิ่งใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งรู้จักตัวตนของกันมากขึ้น และยิ่งรู้จักตัวตนของกันและกันมาก ก็ยิ่งมีความคุ้นชินในใจ รักและผูกพันกันมากขึ้น

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่