"อย่าประมาท" มิถุนายน 2565 ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 02 June 2022


"อย่าประมาท" มิถุนายน 2565
ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

เมษ : เรื่องของอารมณ์ กระทบความสัมพันธ์อันดีกับคนใกล้ชิด ระวังจะทำข้าวของเสียหาย แตกหัก

พฤษภ : อย่าลืมคนใกล้ตัว หาเวลาให้กับคนในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะช่วยเหลือคุณในอนาคต

มิถุน : การเป็นผู้ให้ที่มากเกินไป ให้กับคนที่ไม่สมควรได้รับ จะทำให้คุณผิดหวัง เสียหายมากกว่าที่คิดไว้ งดการให้ยืมเงินหรือของใช้ต่าง ๆ

กรกฎ : ควรให้เวลากับความรักมากขึ้น จึงจะดึงสถานการณ์ต่าง ๆ ไว้ให้เป็นไปในทางบวก คนโสดต้องเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง จึงจะได้งานที่อยากได้

สิงห์ : ความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด จะทำให้ทุกอย่างช้าลง เสียหายหลายทาง ต้องมุ่งมั่นจัดการทุกอย่างให้ชัดเจนที่สุดโดยเร็ว

กันย์ : การมองข้ามข้อบกพร่องเล็กน้อยของตัวเอง จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ที่แก้ไขไม่ได้ในอนาคต ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นแล้วปรับเปลี่ยน ยังมีเวลาแก้ไขได้

ตุลย์ : การอยู่กับอะไรบางอย่างมากเกินไปจะทำให้คุณเสียหายในเรื่องอื่นได้ ควรเฉลี่ยเวลาทำหลาย ๆ อย่างในชีวิตให้สมดุลกว่านี้

พิจิก : ระวังเรื่องการเดินทาง มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้เล็กน้อย สำหรับบางคนการคิดอะไรนอกกรอบมากเกินไปจะเป็นเหตุให้ผิดพลาดได้ ควรคำนึงถึงกฎระเบียบหรือความเชื่อเดิม ๆ ไว้บ้าง

ธนู : สิ่งที่ได้มาแบบเกินความคาดหมายจะทำให้คุณสบายใจแต่สิ่งนั้นไม่คงทน ไม่ว่าการงานหรือการเงิน ถ้าได้มาแล้วต้องวางแผนการจัดการให้ดี

มังกร : การหยุดทำอะไรบางอย่าง ด้วยการตัดสินใจจากอารมณ์ จะทำให้เสียหายต่อสิ่งที่เกี่ยวข้องได้ และเมื่อจะทำต่อจะมีเหตุติดขัดทำให้ทำต่อไม่ได้ตามที่วางแผนไว้

กุมภ์ : ความใจร้อน ต้องการให้ทุกอย่างเรียบร้อยโดยเร็ว อาจจะทำให้แย่กว่าเก่า และระวังจะเดือดร้อนจากเรื่องที่คนอื่นทำไว้

มีน : การเซ็นสัญญา ตกลงอะไรกับใครก็ตาม ต้องรอบคอบมากพิเศษ แม้จะเป็นคนใกล้ชิดก็ตาม หลีกเลี่ยงการเซ็นชื่อโดยไม่อ่านข้อมูลให้ครบถ้วน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่