ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 8-15 มิถุนายน 65 หมอ Emmy taror

Published 08 June 2022


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 8-15 มิถุนายน 65
หมอ Emmy taror

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงคนวันอาทิตย์

ช่วงรอบสัปดาห์นี้คนวันอาทิตย์ระวังสุขภาพแล้วก็คำพูดให้มากๆนะคะระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดเพื่อนร่วมงานหรือเราพูดถูกแล้วการสื่อสารอาจจะผิดพลาดทำให้เรามีปัญหาขึ้นในรอบสัปดาห์นี้นะคะความรักสถานการณ์ตึงเครียดเพราะคำพูดลักษณะรุนแรงหรือไม่ค่อยเข้าใจกันปะทะคารมกันง่ายในรอบสัปดาห์นี้ระวังด้วยนะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงของคนวันจันทร์

เกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงานการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงยังคงมีเรื่องกังวลใจอยู่ทั้งการสอบแข่งขันเกี่ยวกับการงานในรอบสัปดาห์นี้คนวันจันทร์รู้สึกหงุดหงิดกับคนที่นัดแล้วไม่มาตามนัดประมาณนั้นนะคะเครียดเรื่องนัดเรื่องเรียนเรื่องสอบและเรื่องของการเงินด้วยจ้าความรักอาจจะได้ไปคุยกับคนเก่าเป็นถ้อยความกังวล

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงของคนวันอังคาร

ได้ช่วยเหลือคนอื่นและบริวารนั่นเองรอบสัปดาห์นี้คนวันอังคารก็มีโชคลาภเข้ามาหากมีเรื่องไม่สบายใจก็จะมีคนเข้ามาช่วยถ้าโสดมีดวงเจอคู่หรือมีคนเข้ามาคุยลักษณะเป็นคนต่างชาตินะคะคนวันอังคารมีคนช่วยเหลือในรอบสัปดาห์นี้นะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงคนวันพุธ

ในรอบสัปดาห์นี้มีเรื่องราวของการเงินดีๆการเงินของคนวันพุธในรอบสัปดาห์นี้ดีมากรวมทั้งสิ่งที่หวังบางคนซื้อขายคอนโดเก็งกำไรก็ได้เช่นกันเพิ่มสัปดาห์นี้ได้เงินและสิ่งที่มุ่งหวังนะคะส่วนความรักบางคนตกลงอาจจะได้แต่งงานกันไวๆนี้เอาเป็นว่าคนเกิดวันพุธในรอบสัปดาห์นี้ได้รับข่าวดีนะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงคนวันพฤหัสบดี

ระวังในเรื่องของการงานมีความวุ่นวายจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับงานงานเร่งรีบหรือทำงานไม่ทันอาจจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งขึ้นในสายงานที่คุณทำอยู่นั่นเองเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็นและอีกอย่างไพ่ the dead ขึ้นตำแหน่งความรักเกี่ยวกับความรักก็เช่นกันต้องระวังความไม่เข้าใจหรือหงุดหงิดง่ายของแฟนคุณด้วยช่วงนี้คำพูดมีภัยนะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงของคนวันศุกร์

ในช่วงนี้รอบสัปดาห์นี้ได้ไพ่ relax พักผ่อนหย่อนใจได้ไปเที่ยวสถานที่ต่างจังหวัดตากอากาศหรือการงานในรอบสัปดาห์นี้คล่องตัวเจริญก้าวหน้าดีการเงินไม่ติดขัดนะคะแล้วก็ส่วนหากมิเป็นคนโสดก็จะมีการเริ่มคุยกันใหม่ๆเกิดขึ้นในรอบสัปดาห์นี้นะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
ดวงของคนนเสาร์

ในรอบสัปดาห์นี้ไม่ค่อยสบายใจหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องอารมความรู้สึกในเรื่องของหน้าที่การงานที่มันมีปัญหาแล้วก็สิ่งที่คาดหวังไม่เป็นแบบที่คิดทำงานเป็นกลุ่มให้ระวังการขัดแย้งในเรื่องของการงานสุขภาพในช่วงนี้ระบบภายในไม่ค่อยดีต้องระวังเกี่ยวกับอารมณ์ร้อนควบคุมอารมณ์ให้ดีๆความรักระหว่างทะเลาะกับแฟนหรือคนรักในช่วงนี้ได้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่