ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 16-23 มิถุนายน 2565 อ.emmyไพ่ยิปซี

Published 14 June 2022


อ.emmyไพ่ยิปซี
ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 16-23 มิถุนายน 2565

 


ดวงของคนวันอาทิตย์

ช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องการงานระมัดระวังความหงุดหงิดและการมีปากเสียงมีเรื่องกังวลใจในเรื่องความรักและการตัดสินใจมีโชคลาภจากความฝันติดต่อทำสินเชื่อในรอบสัปดาห์นี้มีโอกาสสำเร็จ


ดวงของคนวันจันทร์

ด้านการงานติดต่อออนไลน์หรือรองานจะได้รับข่าวดีมีโอกาสได้ทำงานควบคู่หรือเรียกเข้าทำงานกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องที่บ้านครอบครัวการเงินความรักระหว่างมีปากเสียงขัดแย้งกับคนรักด้วยเรื่องเล็กน้อยและความไม่เข้าใจนั่นเอง


ดวงของคนวันอังคาร

การสอบแข่งขันพบปะผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จดีของคนวันอังคารมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเดินทางต่างประเทศส่วนความรักยังไม่แน่นอนเรื่อยๆอยู่มีความรักออนไลน์เข้ามาและงานออนไลน์ช่วงนี้เด่นมากมีลูกค้าตลอด


ดวงคนวันพุธ

ในรอบสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับมอบหมายงานเป็นงานที่ค้างคาหรืองานเก่ามาแก้สำเร็จดีมีการเดินทางไกลต่างประเทศต่างจังหวัดส่วนความรักช่วงนี้ดูห่างๆการคบหาไม่ชัดเจนโชคลาภพอประมาณมีโอกาสไปท่องเที่ยวภูเขาแม่น้ำหรือทะเลเกาะแก่งในช่วงนี้เด่นมาก


ดวงของคนวันพฤหัสบดี

รอบสัปดาห์นี้ผิดหวังหรือมีเรื่องกังวลใจกับเรื่องเก่าๆที่รออยู่แม้แต่ความรักก็เช่นกันเรื่องงานในช่วงนี้รู้สึกเบื่องานอยากหยุดอยากพักทำอะไรตามใจตัวเองหรือเดินทางไปพักผ่อนส่วนตัวภาพรวมรอบสัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดียังคงเหนื่อยหนักในเรื่องของการเงินพึ่งพาตัวเองที่สุดในรอบสัปดาห์นี้


ดวงของคนวันศุกร์

ในรอบสัปดาห์นี้การงานที่ใช้ความสามารถของตัวเองถือว่าเด่นชัดทำอร่อยประสบความสำเร็จดีงานออนไลน์ประสบความสำเร็จดีมีการติดต่อเดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศได้คล่องดีโชคลาภพอประมาณส่วนเรื่องความรักและการเงินไม่ค่อยเด่นในรอบสัปดาห์นี้มีเรื่องกังวลใจรายจ่ายมากกว่ารายรับ

ดวงของคนวันเสาร์

ในรอบสัปดาห์นี้การงานเด่นชัดในการติดต่อถ้ารองานอยู่จะได้งานและมีโชคลาภในรอบสัปดาห์นี้จิตใจไม่ค่อยมีความสุขมีความลังเลในบางเรื่องหรือกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องบุตรบริวารในครอบครัวคิดมากเป็นห่วงประมาณนั้นความรักอยู่ที่คุยกันน้อยแต่เข้าใจกันดีในช่วงนี้ไม่ค่อยมีปากเสียง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่