ปลายเดือนมิถุนายนนี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันศุกร์ 17 มิถุนายน 2565


ปลายเดือนมิถุนายนนี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ปลายเดือนมิถุนายนนี้ไพ่อยากบอกอะไร?

ทำนายโดย อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนวันจันทร์
คุณมีเกณฑ์พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นกัลยาณมิตรที่ดีที่เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ อาจจะเข้ามาช่วยเหลือคุณทางด้านการงาน/การเรียน/หรือแม้กระทั่งอาจจะมาในรูปแบบความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวได้ค่ะ...

คนวันอังคาร
คุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาจากความเข้าใจผิด และเกิดความเสียหายให้กับคุณได้ทั้งเรื่องการงาน/การเงิน/ความรัก คำแนะนำคือ ไม่ควรฟังใครโดยที่ไม่มีหลักฐาน เพราะอาจจะทำให้คุณได้รับข้อมูลมาผิดๆค่ะ ..

คนวันพุธ
คุณมีความตั้งใจมากขึ้นที่จะปล่อยวางในสิ่งต่างๆรอบตัว มีความเข้าใจชีวิตมากขึ้น บางคนหันหน้าเข้าหาธรรมะ ทำบุญสุนทานโดยที่คุณไม่ยิดติดกับอะไร?แล้วในชีวิต เรียกว่า อยู่ในช่วง ปลด ปลง ปล่อยวางค่ะ...

คนวันพฤหัสบดี
ระยะนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้อวตัดสินใจอะไรบางอย่างที่สำคัญ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความคิดอย่างมาก ให้ระมัดระวังความเครียดอาจจะทำให้คุณเหนื่อยล้าได้ คำแนะนำคือ ควรพักผ่อนให้มากๆสมองจะได้ปลอดโปร่งคิดอะไรออกมากขึ้นค่ะ...

คนวันศุกร์
คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปโน้นมานี้/ไม่ค่อยได้อยู่กับที่สักเท่าไหร่/บางคนมีงานเข้ามามากจนทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กับตัวเอง ช่วงนี้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉง มีพลังที่จะลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆเพื่อให้ชีวิตก้าวหน้าโตบโตไปในทางที่ดีค่ะ...

คนวันเสาร์
คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากเพื่อน เครือญาติ หรือในบางคนอาจเป็นข่าวดีของตัวคุณเองในเรื่องของการหมั้นหมายสู่ขอ นับเป็นข่าวดียิ่งนักค่ะ

คนวันอาทิตย์
มีเกณฑ์ที่ใครบางคนจะถูกวิ่งตามตื้อ ตามจีบ ถ้าคุณชอบพอก็สามารถตกลงปลงใจได้เพราะเขาเป็นคนดี และรักจริงจัง เพราะช่วงนี้คุณเสน่ห์แรงมีคนมาชอบมาหมายปองเยอะ คำแนะนำ คือ ถ้าคุณไม่ชอบ ก็บอกเขาไปตรงๆจะได้ไม่เป็นการรบกวนจิตใจคุณค่ะ...

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่