ดวงคน 12 ราศีสำหรับเดือนมิถุนายนวันที่ 16-30 มิถุนายน 65 อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

Published - วันศุกร์ 17 มิถุนายน 2565


ดวงคน 12 ราศีสำหรับเดือนมิถุนายนวันที่ 16-30 มิถุนายน 65 อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

ดวงคน 12 ราศีสำหรับเดือนมิถุนายนวันที่ 16-30 มิถุนายน 65

อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษหลังจากนี้การเงินการทองจะดีขึ้นโดยเฉพาะการเงินหรือการงานที่ต้องติดต่อกับผู้คน หรือมีโอกาสดีๆจากผู้คนมอบหมายหน้าที่ให้ จะมีการติดต่อกับผู้คนทั้งคนไกลและคนใกล้หรือลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่มากขึ้น เด่นในเรื่องการงานนะคะ เรื่องรักเป็นรองนะคะโฟกัสไปที่งานและเงินก่อนค่ะ งานเงิน อย่างไรก็ตามก็ต้องอุตสาหะพยายามอาจเหนื่อยหน่อยแต่ดี ปัญญาความฉลาดหลักแหลมของชาวราศีเมษจะช่วยได้ในทุกๆเรื่อง แต่สิ่งที่จะต้องระวัง ระวังเรื่องสุขภาพ โรคเก่ากำเริบ ของช่องท้อง หรือว่าเรื่องของโรคกระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษก็ต้องระวังค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับการให้ทาน ใส่บาตรยา นะคะ อะไรก็ได้ที่เป็นการทำทาน และแผ่เมตตาไปทั่วทุกสารทิศทั้ง 31 ภพภูมิทั้ง 3 โลก จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างไหลรื่นเป็นไปอย่างที่คิดหวังค่ะ

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภช่วงนี้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคนนะคะ อาจเกิดปัญหา อย่าใช้อารมณ์หุนหันพลันแล่น ระวังคำพูดคำจาระวังเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอาจเกิดเรื่องใหญ่ได้ และสุขภาพก็จะต้องดูแลสุขภาพของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านด้วยนะคะ แต่ส่วนในเรื่องที่ดีการงานสิ่งที่คิดที่จะทำจะไหลลื่น เป็นไปในทิศทางที่ดีที่ด้วยการกระทำของตัวเอง ปรึกษาหารือผู้หลักผู้ใหญ่ คนมีความรู้เริ่มต้นได้เลยลุยเลย รวบรวมพลังของตัวคุณเองเข้ามาพร้อมลุยนะคะ เรื่องอื่นๆไม่ต้องสนใจอย่าใส่ใจเรื่องอื่นให้มากหน้าที่เรามีทำอะไรพร้อมเลยเข้าไว้ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จค่ะ
:: ช่วงนี้ให้ทำบุญ เกี่ยวกับวัดที่เป็นวรวิหารนะคะ หรือวัดเก่าแก่ หรือทำบุญเกี่ยวกับพระบรมสารีริกธาตุนะคะหรือมูลนิธิต่างๆที่เกี่ยวกับสภากาชาดไทยอย่างนี้ก็ได้ค่ะจะเป็นกำลังหนุนเสริมให้เรามีพลังมากขึ้นนะคะ

ราศีเมถุน
ช่วงปลายเดือนนี้ความสำเร็จแห่งการงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มีเกณฑ์ได้งานได้ตำแหน่งในสิ่งที่หวังแต่สิ่งที่ต้องระวังคือช้าๆได้พร้าเล่มงามค่อยๆเรียนรู้ไปในสิ่งที่ทำจะเห็นผลแค่อย่าใจร้อนทุกอย่างจะดีขึ้น ความคาดหวังในสิ่งที่ต้องการมีได้แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลานะคะในทุกๆเรื่อง ส่วนเรื่องการเงินการงานเป็นไปในทิศทางที่ดีนะคะมีเกณฑ์ได้ลดได้บ้างและความรักด้วย คนรักดีในช่วงนี้
อยากจะขออะไรก็ขอได้เลยนะคะสำหรับช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ของขวัญของฝากจากคนรัก หรือคนรักทำตัวดีขึ้นประมาณนี้ แต่ก็อีกนะคะ เป็นช่วงมีเสน่ห์ค่ะระวังจะมีคนมาแอบรักแอบชอบโดยไม่รู้ตัวนะคะถ้ามีแฟนแล้วก็อย่าเจ้าชู้ให้เกิดปัญหารักกันค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญกับครอบครัวหรือคู่ครองหรือทำบุญร่วมกับคนหมู่มากจะดีมากค่ะ ทำบุญอะไรก็ได้นะคะไม่จำกัดที่เป็นบุญดีหมดค่ะ

ราศีกรกฎ
ช่วงช่วงปลายเดือนระวังความคิดมากหรือว่าความกังวลและการนอนไม่หลับนอนหลับยากในช่วงนี้เพราะด้วยความกังวลเป็นเหตุในเรื่องของคนนู้นคนนี้บางทีบางครั้งเราอาจจะค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละเรื่องทุกอย่างจะแก้ไขได้ ส่วนการงาน งานเข้ามามากเพราะฉะนั้นก็ให้ไปทุ่มเทโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องการงาน เรื่องเงิน จะดีกว่านะคะ ปัญหาเรื่องเก่าเรื่องแก่ก็ค่อยๆแก้ปัญหาไปและมุ่งตรงไปข้างหน้าอย่าไปคิดเรื่องเดิมๆหรือคนเดิมๆ แม้กระทั่งเรื่องความรักเดิมๆอะไรที่ทิ้งไปแล้วปล่อยไปแล้วก็ให้มันเป็นเรื่องของอดีตนะคจะดี การงานดีค่ะผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเจ้านายแม้กระทั่งงานที่เป็นธุรกิจส่วนตัวรุ่งโรจน์ค่ะบริวารก็ดีนะ
ปลายเดือนนี้มีโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัวนะคะลองให้ท่านหยิบเลขให้หรือให้ท่านเสี่ยงโชคให้ก็ได้ค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างสร้างโบสถ์สร้างวิหารสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมสร้างโรงเรียนได้หมดค่ะหรือแม้กระทั่งสร้างพระนะคะ

ราศีสิงห์
เป็นเดือนที่ดีของชาวราศีสิงห์นะคะมีความสุขในครอบครัวมีความสุขในครอบครัวมีการพบหน้าพบตากันในครอบครัวมีการพูดคุยพบปะกันมากขึ้นกว่าเดิมและมีเกณฑ์การท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรักด้วยในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีของชาวราศีสิงห์มากๆทั้งการเงินการงานการงานก็มีเกณฑ์การงานที่เป็นไปในทิศทางที่ดีนั้นค่อนข้างเยอะสามารถขยายสาขาขยายลูกค้าได้ดีใจด้วยค่ะ และถ้าใครคิดจะทำงานร่วมกับครอบครัวหรือธุรกิจส่วนตัวก็สามารถที่จะเริ่มต้นได้เลยนะคะลุยๆค่ะ ส่วนสุขภาพระวังเรื่องของสายตาอาจจะต้องตัดแว่นได้แล้วนะคะ หรือลองไปเช็คสุขภาพสายตาดูน่ะค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับการให้กับคนที่เลี้ยงดูเราพ่อแม่หรือแม้กระทั่งครูบาอาจารย์หรือแม้กระทั่งผู้ที่อุปการะคุณเรา ความกตัญญูจะทำให้ท่านปลอดภัยและมีแต่สิ่งดีๆทั้งปวง


ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ปัญหาต่างๆที่มีมาตั้งแต่ที่ผ่านมา ต่อไปนี้ปัญหาจะหมดลงแล้วนะจะมีการเดินทางที่มากขึ้น ทั้งเที่ยวและเดินทางเกี่ยวกับงาน จะมีการเรียนรู้เพิ่มเติมที่มากขึ้นมีการงานที่ดีผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายลูกค้าให้โอกาสดีๆแก่เราพร้อมลุยหลังจากนี้จะเป็นสิ่งที่ดีกับชาวราศีกันย์แล้วนะคะมีการเฉลิมฉลองอะไรที่ดีๆมีการพบปะผู้คนเยอะแยะมากมายเรื่องเหล่าร้ายๆผ่านพ้นไปแล้วค่ะต่อไปนี้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆไม่ว่าจะเป็นการงาน
การเงินหรือแม้กระทั่งผู้คน ผู้ใหญ่เจ้านายครูบาอาจารย์ให้ความเมตตาด้วยนะคะ แต่เดินทางเยอะขึ้นก็ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บโควิดด้วยนะคะป้องกันดีๆด้วยค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับเรื่องของความตายเช่นทำบุญโลงศพทำบุญมูลนิธิปอเต็กตึ้งทำบุญโรงพยาบาลปัญหาอุปสรรคต่างๆจะไม่มีเข้ามาอีกค่ะ


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของความเครียดนิดนึงนะคะอาจจะยังคงเครียดในเรื่องของคนรอบข้างอยู่นะก็แค่ใครทะเลาะกันเราก็นิ่งๆกลางๆไว้ไม่ต้องเข้าข้างใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งปัญหาก็จะไม่เกิดกับเรานะคะ ส่วนเรื่องการงานถือว่าดีค่ะแต่การงานนั้นเดินทางเยอะเดินทางบ่อยเหลือเกินค่ะหลังจากนี้นะดูแลสุขภาพง่วงก็อย่าขับรถละกันนะคะ ถ้าเกี่ยวกับการงานมีปัญหาอะไรก็พูดกับเจ้านายได้นะคะอย่างไรเขาก็รักถึงแม้ว่างานจะเยอะมากแต่ก็เอาอยู่ค่ะราศีตุลย์เก่งอยู่แล้ว
:: ช่วงนี้เสริมดวงเกี่ยวกับอาหารนะคะใส่บาตรพระทำทานเกี่ยวกับอาหารหรือทำโรงทานแจกเด็กก็ได้ค่ะ

ราศีพิจิก
ราศีพิจิกช่วงนี้มีเซ้นส์แรงนะคะให้เชื่อมั่นในความคิดตัวเองจะดีมาก ความคิดตัวเองช่วงนี้ดูมีแผนการที่แยบคายและมีองค์ความรู้ที่ดี ดูเหมือนช่วงนี้จะเข้าธรรมะมากขึ้นหรือเรียนรู้ศาสตร์อะไรที่ดีมากๆขึ้นนะคะ ประสบความสำเร็จก้าวหน้าในการงานการเรียนคนรอบข้างก็มีความรักเมตตาเรามากขึ้นอยู่ในทิศทางที่ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของครอบครัวคนรักการงานอยู่ในเกณฑ์ทิศทางที่ดีทุกคนเอื้ออาทรกันมากขึ้นร่วมด้วยช่วยกันกับเจ้าชะตาเป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ คิดจะทำอะไรก็ตามลุยนะคะไม่ต้องคิดเยอะลุยตั้งหน้ามุ่งมั่นแล้วดีจำไว้ค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลาปล่อยสัตว์ปล่อยชีวิตโคกระบือ หรือทำบุญกับน้องหมาน้องแมวหรือสัตว์ต่างๆได้เลยนะคะจะทำให้ชีวิตมีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำชูมีบริวารที่ดีค่ะ

ราศีธนู
ราศีธนูในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะคิดทำโครงการค่อนข้างหลากหลายเจ้าพ่อเจ้าแม่โครงการค่ะทำไปเลยนะคะลุยเลยทุกคนเอื้ออำนวยในสิ่งที่เราทำบริวารก็ช่วยสนับสนุนในสิ่งที่เราทำนะคะ แต่ว่าการลงทุนนั้นก็อย่าเพิ่งลงทุนเยอะนะคะก็จะดี งานอะไรที่เกี่ยวกับการขนส่งก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดีนะคะพยายามโพสต์พยายามทำต่างๆให้ลูกค้าเห็นหรือโทรคุยหรือว่าติดต่อกับลูกค้าไม่ว่าจะเกี่ยวกับโซเชียลหรือเกี่ยวกับการโฆษณาจะยิ่งดีกับตัวเจ้าชะตาค่ะ แต่นิดนึงในเรื่องของสุขภาพพักผ่อนให้เพียงพอนะคะระวังปวดหัวปวดสายตาภูมิแพ้ หรือไซนัสนิดนึง เวลาออกไปไหนระวังเกี่ยวกับฝุ่น PM ด้วยนะคะ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางขอพรเจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำงานหรือที่บ้านนะคะในกิจการงานที่เราทำด้วยนะคะทุกอย่างจะดีมาก
:: ช่วงนี้เสริมดวงเกี่ยวกับการขอพรพระหลวงปู่หลวงพ่อท้าวเวสสุวรรณก็ได้ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนะคะพอทำบุญไปก็ถวายบุญกับท่านและขอให้ท่า สงเคราะห์ช่วยให้สมความปรารถนาในสิ่งที่ขอพรนะคะ

ราศีมังกร
ราศีมังกรสำหรับปลายเดือนนี้ประสบความสำเร็จในด้านการงานการงานเจ้านายจะค่อนข้างเรียกค่อนข้างเยอะแต่ก็ได้แสดงฝีมือค่อนข้างเยอะ มีการเดินทางจากการงานค่อนข้างบ่อย ช่วงนี้อาจควบคุมรายจ่ายไว้ด้วยนะคะก็จะดีรายจ่ายจะเป็นประมาณว่าเลี้ยงดูแลบำรุงลูกน้องบริวารค่อนข้างเยอะค่ะช่วงนี้ ส่วนความรักไม่มีปัญหานะคะครอบครัวคนรักเข้าอกเข้าใจดี ถ้ามีใครชวนไปทำบุญปฏิบัติธรรมทำทาน ก็สามารถไปได้นะคะจะดีกับตัวเจ้าชะตาค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับถวายเทียนไฟคู่ถวายธูปหรือน้ำมันตะเกียงที่วัดก็ได้ค่ะจะทำให้ชีวิตชั่วๆสว่างไสวยิ่งๆขึ้นไป

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์งานเยอะมากค่ะและประสบความสำเร็จด้วยมีการขยับขยายการงานเพิ่มมากขึ้นใครที่สมัครงานไว้มีเกณฑ์จะได้งาน และงานที่ติดต่อมานานก็จะได้รับข่าวดีนะคะในหน้าค่าที่ดินทำเกี่ยวกับที่ดินก็ประสบความสำเร็จดีใครทำอะไรที่เกี่ยวกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ให้ขอพรพระแม่ธรณีด้วยนะคะ ปัญหาต่างๆที่คั่งค้างมานานหรืออะไรที่เกี่ยวกับกฎหมายต่างๆก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี และช่วงนี้อะไรที่ผิดกฎหมายหรือไม่ถูกต้องห้ามเลยนะคะเสี่ยงมาก ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัวเป็นพิเศษนะคะแต่ทำแล้วเป็นบุญนะจะยิ่งดีค่ะ
:: ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับการทำให้ครอบครัวผู้หลักผู้ใหญ่คนแก่คนชราพ่อแม่หรือแม้กระทั่งมูลนิธิคนแก่คนชรามูลนิธิครอบครัวและเด็กมูลนิธิผู้พิการจะดีมาก

ราศีมีน
ราศีมีนช่วงนี้การเงินจะเข้ามามากนะคะแต่ก็ระวังค่าใช้จ่ายรายจ่ายด้วยนะคะ ถ้าใครเป็นเจ้าหนี้อยู่มีเกณฑ์ลูกหนี้จะใช้เงินให้แต่ถ้าใครเป็นลูกหนี้สบายคล่องตัวนะคะจะมีเงินใช้เจ้าหนี้ได้และอีกอย่างนึงเงินจะเข้ามามากในช่วงนี้ก็เก็บหอมรอมริบเพื่ออนาคตเดือนข้างหน้านะคะ เพราะในเดือนข้างหน้ามีเกณฑ์ที่จะทำธุรกิจอะไรร่วมกันกับคนใหม่ๆถือว่าดีค่ะ แต่สิ่งที่จะต้องระวังสำหรับชาวมีนก็คือเรื่องของวาจาเรื่องของคำพูดเรื่องของความคิดอะไรที่ใจร้อนหงุดหงิดก็พยายามละไว้ด้วย คำพูดก็อย่าแดกดันหรืออย่ามุทะลุแข็งเกินไปพยายามให้ดูนุ่มนวล
ในคำพูดก็จะดี
:: ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับวัดอารามเก่าแก่หรือทำนุบำรุงบูรณะวัดเก่าแก่ หรือซ่อมแซมวัดหรือพระพุทธรูป
ก็ได้ค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่