Pick A Cup : ถ้วยชาทำนายดวง (Tasseography) ทำนายโดย ดร.กิฟท์เด็ดดวง

Published - วันพุธ 22 มิถุนายน 2565


Pick A Cup : ถ้วยชาทำนายดวง (Tasseography) ทำนายโดย ดร.กิฟท์เด็ดดวง

Pick A Cup : ถ้วยชาทำนายดวง (Tasseography)


ถ้วยชาทำนายดวง วันนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศกันนะคะ จากการทำนายดวงจากน้ำชาอยากบอกอะไร เรามาดูกันว่า ถ้าเป็นซุปผักขมวันนี้ น้องอยากบอกอะไรกับเรา เมื่อพร้อมแล้ว มาตั้งสมาธิแล้วเลือกถ้วยชากันเลยค่ะ

สำหรับคนที่เลือกถ้วยใบที่ 1 : “Mushroom” โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด
ช่วงนี้เหมือนคุณค่อนข้างปลีกวิเวกอย่างหนัก อันเนื่องจากมีปัญหามากมายเข้ามาให้ขบคิดแก้ไขปัญหา ทำให้หลายคนเข้าใจว่าคุณไม่พอใจใครอยู่หรือเปล่า การงาน/การเรียน เป็นฤดูการเก็บตัวฝึกฝน เพื่อรอให้โอกาสรอจังหวะที่ดีกำลังเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ค่อนข้างแปรปรวน เข้ามือซ้ายออกมือขวา ความรัก ให้ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาดส่งผลเกิดความเข้าใจผิด สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร การแพ้ยา ภูมิแพ้กำเริบ

สำหรับคนที่เลือกถ้วยใบที่2 : “Dashes”เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ช่วงที่ผ่านมาอุปสรรคปัญหาบางอย่างที่คุณได้เผชิญกำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว ส่งผลให้ช่วงนี้คุณได้กลับมาคิดวางแผน วางเป้าหมายของชีวิตเพื่อให้การผิดพลาดน้อยที่สุด การงาน/การเรียน ไม่วาคุณจะทำอะไรจะประสบผลสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ หากใครช่วงนี้มีเกณฑ์การสอบแข่งขันจะได้รับผลสำเร็จ การเงิน ดีหมุนเวียนดีมาก ความรัก คนโสดได้พบคนถูกใจ คนมีคู่ได้รับข่าวดีจากคนรัก สุขภาพ ดี ใครที่รอข่าวดีในการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

สำหรับคนที่เลือกถ้วยใบที่ 3 : “Casrle” ผู้ได้รับการสืบทอด
เรื่องราวบางอย่างที่คุณเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องนั้น เป็นเพราะคุณได้รับมอบหมายมาเพื่อเยียวยา หรือแก้ไขปัญหาบางอย่างเพื่อให้ทุกอย่างมันสมดุล การงาน/การเรียน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น การเงิน มีเกณฑ์ได้รับมรดก เงินก้อนใหญ่ ที่ดินเก่าเก็บ ความรัก คนโสดความรักเก่ากลับมารีเทิร์น คนมีคู่ให้ระวังปัญหาปากเสียงจากมือที่สาม สุขภาพ ให้ระวังโรคประจำตัวกำเริบ หรือโรคที่เกิดจากระบบพันธุกรรม

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่