ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ปี 2565 โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

Published 22 June 2022


ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ปี 2565

ดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ธาตุไฟ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2565 ในตลอดช่วงระยะเวลา 45 วันต่อจากนี้ มาเช็คดวงแต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร : โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

ลัคนาราศีเมษ : ชีวิตช่วงนี้จะอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง การงานจะสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ระวังอารมณ์ฉุนเฉียว ความแปรปรวนทางอารมณ์ได้ง่าย แต่อุปสรรคปัญหาที่เข้ามาจะสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ระวังเรื่องสุขภาพจะเจ็บป่วยจากโรคเก่าที่เคยเป็น

.

ลัคนาราศีพฤษภ : การงานจะพบอุปสรรคปัญหา สิ่งที่รอคอย ความคาดหวังจะไม่มีความแน่นอน อาจต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ช่วงนี้ถ้ามีปัญหาสามารถไปพึ่งพาอาศัย หรือของความช่วยเหลือกับญาติ พี่น้องได้

.

ลัคนาราศีมิถุน : เจ้านาย หัวหน้า หรือคนอายุมากกว่า จะรักใคร่เอ็นดู ให้ความเมตตา และช่วยเหลือในเรื่องที่เราต้องการ แต่ระวังความเดือดร้อน หรือการมีปัญหาที่มาจากความโลภของตัวเอง ไปเอาของที่ไม่ใช่ของเรามาเป็นตัวเอง

.

ลัคนาราศีกรกฏ : การงาน การขยับขยายงาน หรือมีโปรเจคที่รอคอยอยู่ จะประสบความสำเร็จ มีข่าวดีเข้ามา ตามที่ตั้งใจหรือหวังเอาไว้ ดังนั้นการงานราบรื่น ไม่พบอุปสรรคปัญหา และถ้ามีปัญหา ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

.

ลัคนาราศีสิงห์ : ผู้ใหญ่ เจ้านาย หัวหน้า หรือคนอายุมากกว่า จะสนับสนุนช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องการงานเป็นอย่างดี แต่ความรักช่วงนี้จะมีปัญหากับคนรัก หรือคู่ครอง ในเรื่องของทัศนคติ ความคิดเห็นที่เห็นต่าง ไม่ลงรอยกัน ทำให้เกิดความขัดแย้งในมองเห็นต่างกัน

.

ลัคนาราศีกันย์ : การงานจะพบอุปสรรคปัญหาในงานเยอะ มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นจะเป็นเพียงปัญหาที่เล็กๆน้อยๆ จนทำให้รู้สึกรำคาญใจ วุ่นวายใจ เพียงเท่านั้น จะสามารถแก้ไขได้เป็นอย่างดี

.

ลัคนาราศีตุลย์ : ญาติ พี่น้องจะพึ่งพาอาศัยไม่ได้ อีกทั้งยังจะสร้างปัญหา ความวุ่นวานใจ เดือดร้อนใจ ให้กับเราเสียอีก แล้วถ้าตัวเองจะไปขอความช่วยเหลือ จะไม่สมหวัง สุดท้ายต้องกลับมาพึ่งพาตัวเอง ลองพยายามแก้ไขด้วยตัวเอง เพราะจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ ที่มาจากความมานะพยายาม

.

ลัคนาราศีพิจิก : ระวังความดื้อรั้น เอาแต่ใจของตัวเอง โดยยอมไม่ฟังคำแนะนำของคนอื่น ซึ่งจะทำให้ชีวิตช่วงนี้มีปัญหา  ที่เกิดมาจากความดื้อรั้น และความเอาแต่ใจ การเงินถ้ารอคอยเงินอยู่จะไม่ได้ตามที่หวัง ยังคงต้องรอคอยไปก่อน อีกทั้งระวังจะมีหนี้สิน  สุขภาพระวังความเจ็บป่วยของร่างกาย

.

ลัคนาราศีธนู : ลูกหลาน บริวาร หรือคนอายุน้อยกว่า จะสร้างความวุ่นวายใจ ความเดือดร้อนใจมาให้ ทำให้เราต้องเข้าไปแก้ไขปัญหา ดังนั้นควรใช้ความในการทำงาน ติดต่องานกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่มีฐานะทางสังคมแย่กว่า

.

ลัคนาราศีมังกร : สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาสุขภาพ หรือโรคประจำที่เคยเป็นอยู่จะกำเริบในช่วงนี้ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี  เพราะเจ็บป่วยจะมาจากโรคที่เคยเป็นมา และยังต้องระวังจะมีปัญหาทะลาะ หรือไม่เข้าใจกันภายกับคนในครอบครัว

.

ลัคนาราศีกุมภ์ : ความรัก สำหรับคนโสดอยู่จะได้คู่ครองสมใจ เจอคนถูกใจ และเป็นคนที่มีฐานะทางการเงินดีกว่าตัวเอง (ได้แฟนรวย) แต่ระวังจะมีปัญหา และความเดือดร้อนที่จากเพื่อนและมิตรสหายของตัวเอง

.

ลัคนาราศีมีน : การงานจะพบอุปสรรค ติดขัดในหน้าที่การงาน งานมีปัญหา หรือมีศัตรูสร้างความยุ่งยากให้ในหน้างาน มีคนคอยขัดขวาง ทำให้งานนั้นไม่สำเร็จตามที่ตั้งใจเอาไว้ หรือทันกำหนดตามเวลา

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่