"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" พยากรณ์ตามวันเกิด ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2565 ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published - วันพฤหัสบดี 23 มิถุนายน 2565


"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" พยากรณ์ตามวันเกิด ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2565 ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

"เปิดดวงหาคนดวงเฮง"
พยากรณ์ตามวันเกิด
ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2565
ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

เรื่องของโชคลาภเป็นเรื่องพิเศษ จะเชื่อมโยงกับบุญกรรมทั้งในอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ ก่อนเสี่ยงโชคควรทำจิตให้สบาย บุญเก่าบุญใหม่อันบริสุทธิ์จะส่งผลเสริมให้ชะตา

อาทิตย์ : โชคลาภพอจะมีมาบ้าง ได้มาจากผู้หญิงที่คุณเคารพ,ลูก, สัตว์เลี้ยง, หรือความฝันของคุณ โดยเฉพาะถ้าฝันนั้นเป็นฝันที่คุณจำได้ว่าเกิดขึ้นในบ้าน ควรทำบุญเสริมเกี่ยวกับคนตาย ศพไร้ญาติ

จันทร์ : คุณมีโชคพอสมควร ตามกำลังบุญที่เคยทำไว้ โชคของคุณจะมาจากสถานที่ที่คุณอยู่ประจำ พื้นดินแถว ๆ นั้น ควรทำบุญเสริม ด้วยการสวดมนต์ถวายให้กับพระแม่ธรณี เจ้าที่เจ้าทาง

อังคาร : โชคลาภยังไม่ดีนัก อาจเป็นเรื่องของการลืมซื้อ จำผิด การทำงานน่าจะส่งผลดีกว่า แต่ถ้าคุณอยากลุ้น ให้ทำบุญเสริมเกี่ยวกับนักโทษ เด็กในสถานพินิจ

พุธ : คุณมีโชคเล็กน้อย จะได้โชคมาจากการเดินทาง โดยเฉพาะคนที่ไปในสถานที่ทุรกันดารหรือเดินทางแบบลำบาก เสริมดวงชะตาเกี่ยวกับโชคลาภด้วยการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ใหญ่ เช่น โค กระบือ ช้าง

พฤหัสบดี : คุณพอจะมีโชคอยู่บ้าง ถ้าไม่ได้จากเรื่องการเสี่ยงโชคด้วยตนเอง ก็จะมีคนใกล้ชิดที่เขาแบ่งปันมาให้ หรือลองเสี่ยงโชคจากเลขที่แอบได้ยินคนอื่นคุยกันดู ควรทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้แสงสว่างหรือของมีคม

ศุกร์ : โชคลาภยังไม่ค่อยดี แต่จะมีรายได้จากทางอื่นเข้ามา แต่ถ้าอยากเสี่ยงโชค ให้เปลี่ยนสถานที่ซื้อ หาที่ซื้อใหม่ ๆ ทำบุญเกี่ยวกับคนในครอบครัว สร้างความสุขให้กับคนใกล้ชิด

เสาร์ : คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ โดยเฉพาะคนที่เพิ่งจะทำบุญใหญ่ ๆ มาไม่นาน และไม่เคยทำผิดศีลธรรมแบบรุนแรง ทำบุญเสริมด้วยการทำทานเป็นขนมกับเด็กยากไร้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่