กรกฎา หรรษา ไพ่อยากบอกอะไรกับคนเกิดทั้ง 7 วัน by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

Published 28 June 2022


กรกฎา หรรษา ไพ่อยากบอกอะไรกับคนเกิดทั้ง 7 วัน by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

ในเดือนกรกฎาคม  คนเกิดวันไหน เป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็คกันเลยค๊า

คนเกิดวันอาทิตย์                                                                                                                                                การงาน ได้รับมอบหมายงานที่คุณเองไม่ค่อยถนัด จึงทำให้มีความเบื่อหน่ายเล็กน้อย เพราะต้องทำงานหลายหน้าที่ แต่ด้วยความไฝ่รู้ คุณจะผ่านไปได้ บางคนอาจย้ายงาน หรือทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ เจ้าของกิจกมีโอกาสขยายงานและเติบโตมากขึ้น

การเงิน มีช่องทางหาเงินได้มากขึ้น ช่วงนี้มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเพื่อการลงทุน แต่เป็นการใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล จะทำให้คุณสมหวังได้ในภายหลัง

ความรัก คนโสด ถ้าจะมีใครเข้ามาก็ไม่ได้ติดอะไร พร้อมเปิดใจศึกษา พูดคุย คนมีคู่ โชคดีจัง คู่ของคุณเป็นคนขยัน จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่บางครั้งก็ชอบคิดเองว่าความรักไม่ค่อยยั่งยืน อย่าคิดมากเกินเหตุค๊า 

สุขภาพ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ

คนเกิดวันจันทร์                                                                                                                                        การงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือสมหวังในแผนงานที่วางไว้ เจ้าของกิจการ อย่าใจร้อน ใจใหญ่เกินไป ถึงแม้กิจการจะดีขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเพราะคุณมีเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่ดี

การเงิน  การงานดี การเงินก็ดีตามไปด้วย จะได้รับข่าวดีจากเรื่องเงินเช่นกัน แต่ถ้าได้มาแล้ว ก็อย่าใช้จ่ายเกินตัว เพราะจะทำให้เสียหายด้วยความประมาทได้

ความรัก คนโสด มีคนเพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติเข้ามาคุย และมีโอกาสลงเอยกันด้วยดี คนมีคู่ มีความสุขสมหวัง คบกันแล้วจะยิ่งสนับสนุน และส่งเสริมซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ปวด ๆ เมื่อย ๆ ระวังอาการดื้อยา

คนเกิดวันอังคาร                                                                                                                                         การงาน  รับผิดชอบเยอะ แต่งานโดดเด่น เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาน  เพราะประสบการณ์ความชำนาญของคุณ เจ้าของกิจการ ดูเครียด ๆ เพราะต้องดูแล ควบคุม และจัดการเองทุกอย่าง แต่ก็ทำให้ได้ผลดี

การเงิน มีโชคลาภบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ถึงแม้อาจจะไม่ได้เยอะ ยังไม่ขัดสนอะไร มีคนช่วยเหลืออยู่

ความรัก คนโสด อาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนนะคะ คนมีคู่ หมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มาก ๆ หน่อยนะคะ เพราะอาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่างได้ ทำใจให้เย็น ๆ และหนักแน่นเข้าไว้

สุขภาพ  แข็งแรง แค่ระวังความวิตกกังวลของตัวเอง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน  ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ทำให้งานทุกย่างผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าของกิจการ ต้องระวังการตัดสินใจ อาจต้องคิดให้รอบคอบ แต่ความลังเลของคุณอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน        มีเงินใช้ ไม่ค่อยเดือดร้อนมากนัก คุณค่อนข้างเห็นคุณค่าและรู้จักวางแผนการใช้เงิน ใช้เฉพาะสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น

ความรัก คนโสด อาจมีการเลื่อนฐานะจากเพื่อน เป็นคนพิเศษ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ค่อย ๆ พัฒนามิตรภาพที่ดีต่อกัน      คนมีคู่ ช่วยกันเก็บหอมรอมริบ สร้างเนื้อสร้างตัว มีความรักที่ดีต่อกัน

สุขภาพ  แข็งแรงดี ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน  ทุกอย่างดูจะลงตัวในช่วงเวลานี้ คุณดูจะพอในหน้าที่การงาน และความสำเร็จที่เกิดขึ้น เจ้าของกิจการ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอุปสรรคใด ๆ มาทำให้คุณรำคาญใจมากนัก  กิจการงานยังไปได้เรื่อย ๆ

การเงิน  ต้องจัดการกับรายรับรายจ่ายให้  ดี ๆ  แต่ถึงกระนั้น คุณมีคนให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทองกับคุณ ฉะนั้น ไม่ต้องกังวลนะคะ

ความรัก คนโสด ก็ยังดูเหงา ๆ หน่อยนะคะ ดีที่มีตังค์ ทำตัวให้สวย ๆ ร่าเริงเข้าไว้ เดี๋ยวมีคนเข้ามาเองค่ะ คนมีคู่ อาจจะต้องเติมความหวานให้กันหน่อยนะคะ อย่ามัวแต่ทำงานหาเงินค่ะ

สุขภาพ แข็งแรงดี

คนเกิดวันพฤหัส  

การงาน  คุณทำอะไรมักมีเป้าหมายชัดเจน และเป้าหมายนั้นก็มีคนเห็น จึงพร้อมให้การสนับสนุนคุณทุกรูปแบบ มีเกณฑ์ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ เจ้าของกิจการ ธุรกิจมีความเจริญเติบโตขึ้นตามลำดับ นั่นเป็นเพราะคุณมีหุ้นส่วนที่ดี มีคนช่วยเหลือที่ดี โดยเฉพาะคนในครอบครัวที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลา จนบางครั้งคุณแทบไม่ต้องทำอะไรเลย

การเงิน มีรายจ่ายหลายด้าน ช่วงนี้อาจต้องมีการหมุนเงินบ้าง แต่คุณมีเครดิตอยู่ ทำอะไรก็ผ่านได้ แต่ต้องวางแผนการเงินดี ๆ นะคะ

ความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ช่วงนี้ คุณอาจจะไม่ค่อยสนใจ หรือใส่ใจเรื่องความรักมากนัก ดูคุณเบื่อๆ หน่ายๆ ใครทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจ อาจต้องลองเดินทางเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะคะ

สุขภาพ ระวังท้องอืด ท้องเฟ้อ

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน  ความขยันและการปรับตัวเก่งของคุณ ทำให้ทุกคนที่รายร้อมรอบตัวเกิดความเอ็นดู แต่เรื่องการงานต้องรอบคอบให้มากนะคะ เพราะผู้ใหญ่จับตาดูอยู่ เจ้าของกิจการ มีการวางแผนที่จะทำโครงการอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น วางแผนดีๆ อย่า  เร่งรีบจนเกินไป ช้า ๆ ได้พล้าเล่มงามค่ะ

การเงิน มีโอกาสได้เงิน ได้ผลประโยนช์จากที่ลงทุนไป แต่ได้มาแล้ว ก็ต้องเก็บนะคะ อย่าเสี่ยงใช้เงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็น หรืออย่าโลภ เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก  คนโสด ถ้าอยากให้มีคนเข้าหา คุณอาจต้องลดความมั่นใจในตัวเองลงหน่อยนะคะ คนมีคู่ จะพูดจะจาอะไรก็ต้องถนอมน้ำใจกันหน่อย ฟังความคิดเห็นของคู่บ้าง จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขและสงบมากขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องกระดูก เอ็น และการผ่าตัดด้วยนะคะ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน  อาจต้องใช้ความอดทนหน่อยนะคะ เพราะคุณดูท้อ ๆ เหนื่อย ๆ กับการแบกภาระการงานหลาย ๆ อย่างไว้ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอค่ะ เจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้อาจจะดูเงียบ ๆ หน่อย อาจไม่เหมาะกับการลงทุน

การเงิน  ดูเหมือนคุณจะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีเงินใช้ไม่ค่อยขาดมือ อาจจะได้เงินจากคนที่รัก ถึงเวลาต้องรอบคอบเรื่องเงินแล้วนะค

ความรัก  คนโสด อยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่าค่ะ และระวังการเข้าไปเป็นมือที่สามของคนอื่นด้วยนะคะ   คนมีคู่ ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องคำพูดและความใจร้อนนะคะ อาจทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ รอให้ใจเย็น ๆ แล้วค่อยกลับมาพูดจากันด้วยเหตุด้วยผลดีกว่าค่ะ

สุขภาพ แข็งแรง แค่ระวังความเครียด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่