เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนกรกฏาคม 2565 เป็นยังไงบ้าง? ไปเช็คกันค่ะ โดย

Published 29 June 2022


เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนกรกฏาคม 2565

เป็นยังไงบ้าง? ไปเช็คกันค่ะ....


คนเกิดวันจันทร์
การงาน- ทั้งคนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ ในรอบเดือนนี้ถือว่าดีมาก งานผ่านฉลุย ทำงานสะดวกกายสบายใจธุรกิจก้าวหน้า/คนว่างงานมีเกณฑ์ได้ข่าวดีมีโอกาสที่จะได้งานสูง แต่คนทำธุรกิจการค้าต้องระวังความใจร้อน จะทำให้คุณตัดสินใจพลาดได้...

การเงิน-เดือนนี้เกณฑ์การเงินดี หมุนคล่อง บางคนได้เงินจากการค้าการขายที่ขายดิบขายดีอย่างไม่คาดฝัน/มีเกณฑ์ได้นำเงินไปใช้จ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้มาประดับตกแต่งบ้าน/ออฟฟิศค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ เดือนนี้ทั้งคู่และคุณร่วมทุกข์ร่วมสุขกันดี มีความรักใคร่กลมเกลียวจนน่าอิจฉา/คนโสด มีเกณฑ์เจอคู่แท้ รักแท้มี่รอคอยค่ะ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน- สำหรับคนทำงานประจำและทำธุรกิจ เดือนนี้ หากคุณมีปัญหาอยู่ในเรื่องของงานและธุรกิจ เดือนนี้คุณจะแก้ไขได้สำเร็จ งานออกมาเสร็จทัน ภารกิจลุล่วงไปด้วยดีค่ะ...

การเงิน-เดือนนี้ คุณจะไม่เครียดมาก เรื่องการเงินแทบจะไม่ขัดสนเลย คุณมีเงินเก็บมีสำรองไว้พอประมาณ คนที่ทำธุรกิจเดือนนี้คุณมีสิทธิ์ได้ผลกำไรงาม สำหรับบางท่านที่ติดขัดปัญหาด้านการเงิน เดือนนี้จะคลี่คลายลงค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้คุณและหวานใจจะได้จับมือกันไปท่องเที่ยวพักผ่อน บางคู่บางคนมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ตามที่ตั้งใจ/คนโสด คุณยังยึดติดกับตัวเองยังไม่พร้อมจะมีความรักครั้งใหม่ เพราะอดีต มันคือ ฝันร้ายของคุณ

คนเกิดวันพุธ
การงาน- คนทำงานประจำบรรยากาศในที่ทำงานอบอุ่นเป็นมิตรไม่กดดัน ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและสบายใจเป็นอย่างมาก /คนทำธุรกิจ คุณมีเกณฑ์จะได้บริวารที่ดีมาช่วยงาน/หรือมาเป็นพาร์ทเนอร์หุ้นส่วน /คนที่ว่างงาน คุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานจากเพื่อนฝูง หรือมิตรสหาย

การเงิน- เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากสเน่ห์หา อาจเป็นเงิน ทรัพย์สิน หรือของขวัญของฝากของถูกใจค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้คุณรู้สึกเหนื่อยกับปัญหาในครอบครัวทำให้ความรักไม่ค่อยหวานกันสักเท่าไหร่/บางคู่บางคน มีปากเสียงทะเลาะกันค่ะ /คนโสด คุณยังไม่พร้อมสานสัมพันธ์กับใครทั้งสิ้น อยากอยู่เงียบๆคนเดียว สุขสงบใจค่ะ...

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน- เดือนนี้ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมาช่วยเหลือ คุณ ทำให้งานของคุณสำเร็จอย่างดีค่ะ

การเงิน-เดือนนี้ คุณจะมีรายจ่ายหยุมหยิมให้รำคาญใจ แต่ก็สามารถหมุนเงินไปได้ตลอดทั้งเดือนค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ ทั้งคุณและคู่คุณต่างมีความรักความซื่อสัตย์และจริงใจให้กันค่ะ/คนโสด คุณ รักสันโดษ เลี้ยงน้องหมาน้องแมวอย่างมีความสุข โสดสวยหล่อ ชิวๆค่ะ..

คนเกิดวันศุกร์
การงาน- คนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ ้ดือนนี้จะเหนื่อยไปหน่อยกับเรื่องความเครียดและการแก้ไขปัญหาในเรื่องของงานทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดและลำบากใจ /คนว่างงาน แนวโน้มอาจว่างงานต่อไป ในบางคนอาจมีงานเสริมเล็กๆน้อยๆเข้ามาในระยะสั้นๆค่ะ...

การเงิน- เดือนนี้แน่หน่อย รายจ่ายเยอะ รายรับไม่ค่อยมี เดือนนี้ให้ระวังการเงินติดขัดได้ค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้ระวังปัญหากระทบกระทั่งกัน หรือคุณจะรู้สึกรำคาญคู่ของคุณแบบหาสาเหตุไม่ได้/คนโสด อยากอยู่คนเดียว เบื่อความรัก อย่างท่องเที่ยวไปในที่ไกลๆ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน-เดือนนี้ สำหรับคนทำธุรกิจ/งานอิสระ/งานประจำ/และคนว่างงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะสุขสมหวังดั่งที่คุณตั้งใจค่ะ..

การเงิน- เดือนนี้คุณจะช๊อปฉบับสะบั้นหั่นแหลก เอฟของจนเงินในบัญชีหดหายระวัง การเงินติดลบนะจ้ะ ..

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้ต่างคนต่างสนใจแต่ตัวเองไม่ค่อยได้ใส่ใจกันระวังคนรักจะน้อยใจเอานะค่ะ /คนโสด คุณเจ็บจนไม่อยากจะมีความรักใดๆอีกต่อไป เรียกว่า ไม่กลัวคำว่า "ขึ้นคาน" ค่ะ...

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำ /คนทำงานอิสระงานออกมาสำเร็จด้วยดีค่ะ มีคนช่วยเหลือซัพพอร์ต/บางคนอาจได้ผู้ใหญ่ผลักดันส่งเสริม/คนทำธุรกิจระวัง เอกสารสัญญา หรือเอกสารการเงิน ให้ดีคุณอาจจะทำผิดพลาดจนคุณต้องมานั่งแก้ไข จนบางทีแก้ไขได้ไม่ทันการ...

การเงิน- เดือนนี้เกณฑ์การเงินดี มีใช้จ่ายไปได้ตลอดเดือนค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ คุณและคู่ของคุณมีเกณฑ์ได้เดินทางร่วมกัน อาจจะไปทำธุระเรื่องงาน/หรือเรื่องเปลี่ยนแปลงถิ่นฐานที่อยู่ /คนโสด คุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ค่ะ...


เอาละอ.ฮันนี่ แม่หมอไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ท่านใดสนใจดูดวงแบบละเอียดยิบ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดวงlive กันเข้ามาได้ค่ะ... Take Care

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่