ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 1 ถึง 7 กรกฎาคม2565แม่หมอemmyไพ่ยิปซี

Published 29 June 2022


ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 1 ถึง 7 กรกฎาคม2565

แม่หมอemmyไพ่ยิปซี


ดวงของคนวันอาทิตย์

ในรอบสัปดาห์นี้การงานมีการรับผิดชอบหรือต้องทำงานให้เสร็จตามเป้าหมายคนที่สอบแข่งขันมีโอกาสสำเร็จสูง-ส่วนการเงินหมดเปลืองไปกลับการเจ็บป่วยการซ่อมแซมบ้านและที่อยู่อาศัยช่วงนี้เหมือนว่ากำลังรอเงินอะไรอยู่-ส่วนความรักและสุขภาพความรักคนเก่าๆจะกลับเข้ามาสุขภาพระวังการทรงถูกตัวการเดินเหินต่างๆมีโอกาสอุบัติเหตุเล็กน้อยเกิดขึ้นได้ในระหว่างการเดินทาง


ดวงของคนวันจันทร์

ในรอบสัปดาห์นี้การงานมีโอกาสฟลุ๊คมีการติดต่อเดินทางข้ามจังหวัดหรือรับงานต่างประเทศได้เช่นกันการเงินมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นจอนและเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องรถซ่อมรถเสียรถพังพวกนี้ส่วนความรักและสุขภาพความรักหากโสดจะมีคนเข้ามาลักษณะถูกใจสุขภาพระวังโรคอ้วนกินอาหารตามใจปากอาจจะทำให้คุณน้ำหนักขึ้นไม่รู้ตัวระวังเบาหวานด้วย

ดวงของคนวันอังคาร

ในรอบสัปดาห์นี้ได้งานขายออนไลน์การติดต่อได้รับข่าวดีหรือถึงขั้นที่คุณมีความพึงพอใจจะมีความคิดอะไรใหม่ๆในเรื่องงานธุรกิจส่วนตัวส่วนการเงินมีรายจ่ายช่วงนี้หลายอย่างกำลังมองว่าอันไหนก่อนหลังดีถ้ารอเงินบางอย่างมีโอกาสได้เข้ามาแต่เป็นลักษณะช่วงนี้มันมีรายจ่ายคือไม่ได้เก็บนั่นเองดวงความรักและสุขภาพบอกว่าคนรักช่วงนี้เอาออกเอาใจเอาใจใส่ดูแลคุณดีส่วนสุขภาพระวังปวดหัวเข่าและการดื่มเครื่องดื่มของมึนเมาทำให้ระบบร่างกายมีปัญหา

ดวงของคนวันพุธ

ช่วงนี้เกี่ยวกับการงานที่ได้รับมอบหมายระวังมีการปะทะหรือทะเลาะกันเกิดขึ้นด้วยว่าอยากให้อะไรมันเสร็จตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้นั่นเองจะมีการตัดสินหรือถูกตำหนิในเรื่องงานให้ในเรื่องของการเงินมีความกังวลใจว่าจะได้รับตามเป้าหมายมันหรือเปล่าการเงินเหมือนต้นสัปดาห์มันมีการต้องใช้อะไรหลายๆอย่างหรือมีอุปสรรคในรายจ่ายนั้นเยอะทำให้รู้สึกเครียดส่วนเรื่องความรักในช่วงนี้ระหว่างการคุยหลายคนรถไฟชนกันได้สุขภาพระหว่างเกี่ยวกับระบบภายในมีปัญหา


ดวงคนวันพฤหัสบดี

ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆหรือมีงานเพิ่มขึ้นผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเรื่องของการเงินก็ดีตามมามีไพ่โชคลาภให้การเงินภายใน 3 เดือนนี้คนวันพฤหัสบดีจะไม่ค่อยติดขัดในเรื่องของการเงินส่วนดวงความรักและสุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบโรคแทรกซ้อนควรตรวจสุขภาพในช่วงนี้ส่วนความรักหากโสดคนเก่าจะกลับมาหรือมีเกณฑ์ว่าส่วนคนโสดจะพบรักในเดือนกรกฎาคมนี้นะจ๊ะ

ดวงของคนวันศุกร์

การงานเกี่ยวกับการเรียนการสอบครูอาจารย์ในรอบสัปดาห์นี้งานที่คุณทำจะประสบความสำเร็จได้ดีด้วยความสามารถของตัวเองแต่ทว่าคนวันศุกร์ก็ยังมีความกังวลใจความไม่มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจนั่นเองส่วนการเงินมีความหวังทุกอย่างจะสำเร็จตามที่คุณคาดหวังไว้ลงตัวภายในเดือนกรกฎาคมอย่างชัดเจนสุขภาพระวังปวดหลังปวดต้นคอบ่าไหล่และการทรงตัวส่วนความรักช่วงนี้รู้สึกเบื่อสำหรับคนมีคู่สำหรับคนโสดยังไม่เด่นเรื่องความรักหรือให้ความสนใจในเรื่องอื่นๆแทน

ดวงคนวันเสาร์

ช่วงนี้เบื่อๆในเรื่องของการงานงานในช่วงนี้ไม่เป็นไปแบบที่คุณต้องการส่วนการเงินนั้นไม่ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้มีความคิดกังวลใจหลายเรื่องสุขภาพระมัดระวังเกี่ยวกับการกินดื่มจะทำให้คุณมีอาการป่วยเรื้อรังในอนาคตได้ส่วนความรักคนโสดมีเกณฑ์สละโสดหรือสมหวังในเรื่องของความรักคนมีคู่แล้วในช่วงนี้ก็ถือว่าในครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่