ดวงคน 12 ราศี สำหรับเดือนกรกฏาคม วันที่ 1-15 กรกฏาคม 65 อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

Published 01 July 2022


ดวงคน 12 ราศี สำหรับเดือนกรกฏาคม วันที่ 1-15 กรกฏาคม 65

อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

ราศีเมษ
สำหรับชาวราศีเมษ การเงินและการงานจะมีเข้ามามาก และการเงินจะเข้าค่อนข้างเยอะ จากหลายช่องทางเลยทีเดียว ส่วนสุขภาพก็จะแข็งแรงขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา แต่สิ่งที่จะต้องระวังความคิดเรื่องเก่าๆ เรื่องที่ผ่านมาแล้ว อะไรที่ผ่านมาแล้วไม่ต้องคิดแล้วนะคะ ลุยไปข้างหน้าจะดีโดยเฉพาะเรื่องของความรักนะคะ ระวังการมีรักสามเศร้า หรือรักซ้อนด้วย แม้กะทั้งความรักที่ไม่ที่ผ่านมาแล้วที่ให้เป็นทุกข์ ไม่ต้องคิดแล้วนะคะเดี๋ยวจะเจอคนใหม่ไฉไลกว่าเดิม หลังจากนี้เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีสง่าราศี และช่วงนี้ถ้าคิดจะซื้อของชิ้นใหญ่หรือสิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้เริ่มเก็บเงินเก็บทองเลยนะคะ จะได้สมหวังแน่นอน
** : ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับครอบครัวทำบุญหรือซื้อของหรือพาครอบครัวพ่อแม่ลูกญาติไปทำบุญร่วมกัน หรือแม้กระทั่งมูลนิธิคนแก่คนชรามูลนิธิเด็ก มูลนิธิครอบครัวค่ะ

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภเดือนนี้ จะดีเกี่ยวกับการงานเด่นโดยเฉพาะงานที่ทำร่วมกันกับผู้อื่น หรืองานที่ต้องติดต่อประสานงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีการร่วมกันทำ หรือเริ่มต้นกิจการใหม่ๆก็สามารถที่จะทำได้ แต่สิ่งที่จะต้องระวังระวัง เรื่องเอกสารการเซ็นสัญญาการค้ำประกันอันนี้ต้องระวัง และงานที่เกี่ยวกับเอกสารก็ควรเช็คให้ละเอียดถี่ถ้วน
เพื่อปัญหาจะได้ไม่เกิด แต่สำหรับท่านใดจะกู้ธนาคาร หรือทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน หรือขอเพื่อจะไปทำธุรกิจก็สามารถที่จะได้รับผลที่ดีค่ะ และ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของการปวดหัวความเครียดนิดนึงนะคะ ถ้าผู้หลักผู้ใหญ่ก็เกี่ยวกับความดันต้องระวัง ความรักถ้างินกันก็จะคืนดีกัน ที่มีคู่ความรักโอเครไม่ทะเลาะปองดองกันดี
** : ช่วงนี้ให้ทำบุญ ทำบุญเกี่ยวกับการทำทานอะไรก็ได้นะคะ หรือเน้นไปที่ใบมีดโกนถวายพระสงฆ์ หรือ พัดลมก็ได้ หรือ หนังสือเรียนหนังสือธรรมะได้ค่ะ

ราศีเมถุน
ในช่วงต้นเดือนนี้ ให้เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ เข้าหาเจ้านาย หรือคนที่มีอำนาจเหนือกว่าจะดีมาก มีอะไรปรึกษาหารือ เขาจะเมตตาเราในช่วงนี้มากกว่าปกตินะคะ แต่สิ่งที่สำคัญคือพยายาม present ให้เห็นเกี่ยวกับเรื่องของการงาน หรือมีอะไรให้พูดคุยเข้าห าอาจจะประจบนิดนึงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้ก็จะสำเร็จ ถ้าอยากจะไปขอความเมตตาหรือขอความอุปถัมภ์จากใคร ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆนะคะ ทำอะไรก็จะมีแต่คนสนับสนุนเป็นเมตตามหานิยม มีคนรักมีคนชอบและเ กี่ยวกับเรื่องการเรียนถ้าใครคิดจะเรียนคิดจะสอบก็จะได้สมหวังในสิ่งที่คิดไว้นะคะ และมีเกณฑ์ได้บุตรสมดังใจด้วย
** : ช่วงนี้ทำบุญ ทำบุญเกี่ยวกับ ถือศีลภาวนาสมาธิสวดมนต์จะดีมากๆค่ะแล้วแผ่ไปแบบไม่มีประมาณนะคะแผ่ไปให้ทั้ง 31 ภพภูมิ 3 โลกเลยค่ะจะยิ่งดีกับตัวเรา

ราศีกรกฎ
ว้าว ชาวราศีกรกฎบอกเลยว่า ในช่วงต้นเดือนนี้การงานการเงินปังมากค่ะ โดยเฉพาะเด่นเกี่ยวกับการงานมั่นคงมีการขยายสาขา มีการอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกี่ยวกับกิจการงาน เป็นไปในทิศทางที่ดีการงาน มีการรับทรัพย์รับเงินจากหลายๆงานหลายๆด้าน ช่วงนี้ขยันเลยนะคะรุ่งเรืองมาก แต่ว่าเงินก็อาจจะเสียไปกับเรื่องของครอบครัวซะเป็นส่วนใหญ่นะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะงานยุ่งเงินเข้ามามากเราก็ช่วยเหลือครอบครัวไปในช่วงนี้นะคะ บุญก็ได้กับตัวเราเองค่ะ และมีโชคจากผู้หญิงด้วย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงหรือแม่ ให้ท่านลองหยิบเลขให้ดูก็มีเกณฑ์จะได้โชคด้วยนะคะ และเงินเข้ามามากช่วงนี้ ก็อาจมีไปทำศัลยกรรมนู่นนี่นั่น เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของตัวเอง ช่ค่อนข้างเยอะ ก็อาจจะควบคุมรายจ่ายไว้บ้างก็ดีค่ะ และช่วงนี้จะมีเซ้นส์แรงหรือสัมผัสที่ 6 ฝันเม่นมากค่ะ
** : ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับบริวารทำบุญปล่อยปลากับสัตว์เล็กๆ หรือปล่อยโคกระบือก็ได้ค่ะ หรือแม้กระทั่งทำบุญให้กับเด็กเล็กๆ มูลนิธิเด็กมูลนิธิเด็กอ่อนก็จะทำให้มีบริวารที่ดีในการทำงานนะคะ

ราศีสิงห์
สำหรับราศีสิงห์ในต้นเดือนนี้ การงานถือว่าเด่นแต่ว่า ก็มีคู่แข่งเหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ทำอะไรก็ตาม ในการงานให้เหนือคู่แข่งเข้าไว้แต่ในการเหนือคู่แข่งก็อย่าก่อศัตรู ทุกอย่างก็จะดีค่ะ การงานมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในสายงานที่เราทำมีการได้ตำแหน่ง หรือได้รับความรับผิดชอบในงานมากขึ้นกว่าเดิมอีก และจะต้องมีความรับผิดชอบคล้ายๆกับควบคู่กันไป 2 อย่างถึง 3 อย่างในการงาน แต่ก็ดีกับเรานะคะแต่สิ่งที่จะต้องระวังคือเรื่องของลูกน้อง ระวังลูกน้องค่อนข้างดื้อ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ร้อนมาอย่าร้อนกลับใช้เหตุและผล ในการควบคุมบริวารจะดีนะคะไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นพระแม่ เช่นพระแม่กวนอิมพระแม่ลักษมีพระแม่อุมาเทวีได้เลยค่ะ
** :ช่วงนี้ทำบุญเสริมเกี่ยวกับที่ดินนะคะทำบุญเกี่ยวกับที่ดิน สร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมร่วมสร้างสถานที่โรงเรียนสถานที่เพื่อสาธารณะต่างๆได้เลยค่ะ

ราศีกันย์
เช้าราศีกันย์สำหรับต้นเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่การเดินทางค่อนข้างบ่อย หรือมีงานเข้ามาเยอะในช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีอะไรติดขัดอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เจ้านาย ครูบาอาจารย์ ช่วงนี้คนที่มีอำนาจเหนือกว่าให้การช่วยเหลือ การงานและการเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีกว่าเดือนที่ผ่านมา แต่สิ่งที่จะต้องระวังนั่นคือเรื่องของสุขภาพโรคภัย เพราะฉะนั้นเมื่อเดินทางค่อนข้างเยอะต้องระวังเรื่องของโควิดไว้ด้วย และถ้าง่วงอยากขับรถโดยเด็ดขาด เช็ครถในการเดินทางให้ดีในช่วงนี้ด้วย ส่วนความรักเป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะคนรักเข้าใจมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเดินทางค่อนข้างเยอะหรืองานค่อนข้างเยอะก็พยายามดูแลซึ่งกันและกันด้วยนะคะ หมั่นโทรหากันความรักก็จะดี
** : ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับการบริจาคทรัพย์ทำบุญบริจาคร่วมสร้างที่วัด หรือ มูลนิธิต่างๆโรงพยาบาลต่างๆได้ค่ะ

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์เด่นเกี่ยวกับการงาน การเรียนการสอบแข่งขันนะคะ ในช่วงนี้จะมีงานใหม่เข้ามา หรืองานที่คิดจะทำไว้ที่ผ่านมาแล้วยังไม่ได้ทำก็มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นในเดือนนี้ เป็นเดือนที่จะได้มีการท่องเที่ยว หรือออกไปพบลูกค้า หรือคนมากหน้าหลายตาเพิ่มมากขึ้น นเรื่องครอบครัวก็มีความสุขกับครอบครัวๆ เข้าใจซึ่งกันและกันมีโอกาสได้ท่องเที่ยว พร้อมหน้าพร้อมตากัน ยกเว้นระวังเรื่องของคำพูดอย่าปากคอเราะร้าย หรือคำพูดแรงๆ มากเกินไป โดยเฉพาะกับเจ้านายคนอายุมากกว่าหรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าเราหรือแม้กระทั่งพ่อแม่ครูบาอาจารย์ในช่วงนี้ก็ต้องพูดจาให้หวานหูหน่อยนะคะ คนที่ว่างงานมีเกณฑ์ได้งานค่ะลุยหางานเลยได้แน่นอน
** : ช่วงนี้เสริมดวงเกี่ยวกับร่วมทำบุญสร้างพระสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร สร้างโรงทาน ทำบุญกับคนหมู่มากนะคะจะดีมาก

ราศีพิจิก
ราศีพิจิกช่วงนี้ความเข้มแข็งภายในจิตใจเมาเต็ม
มีความคิดที่จะลุยเกี่ยวกับเรื่องของการงานการเงิน เมื่อเราฮึกเหิมแล้วลุยสู้ไป รับรองว่าประสบความสำเร็จ และใครที่จะทำกิจการส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวลใจ ให้ลุยไปได้เลย เพียงแต่ว่าก็ต้องอย่าลงทุนเยอะนะคะก็จะดี มีเกณฑ์ได้รถใหม่หรือถ้าจะซื้อรถใหม่ก็ซื้อได้ในต้นเดือนนี้ได้เลยแล้วใครจะเรียนต่อต่างประเทศก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ต้องระวังระวังเรื่องสุขภาพเน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงพักผ่อนเยอะๆอย่าหักโหมและคนที่มีโรคประจำตัวก็ต้องระวังโรคประจำตัวแต่เก่าก่อนด้วยนะคะ ส่วนการเงินไม่มีปัญหาค่ะได้จากการงานแต่การเสี่ยงโชคอย่าเพิ่งเน้นนะคะ เล่นได้แต่เบาๆพอ
** : ช่วงนี้เกณฑ์การเสริมดวงทำบุญคู่ ของคู่
เช่นรองเท้าแตะก็ได้ หรือธูปเทียนหรือแม้กระทั่งเทียนหอมก็ได้ค่ะ

ราศีธนู
สำหรับชาวราศีธนูในต้นเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องลุยสู้แม้อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่รับรองว่าจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดคิดไว้ ปัญหาต่างๆจะแก้ไขได้ในเดือนนี้เป็นต้นไป สำหรับฮวงจุ้ยที่บ้านหรือที่ทำงานให้มีน้ำ หรือมีอ่างน้ำหน้าบ้านไว้จะดีหรือในโต๊ะทำงานให้มีแก้วเล็กๆใส่น้ำใส่ดอกไม้ไว้การทำงานหรือการดำเนินชีวิตจะไหลลื่นไปได้ และการแก้ปัญหาต่างๆแก้ไขได้มีคน support ช่วยเหลือในช่วงนี้ ให้ทำบุญเสริมเข้าไปด้วยจะดีมาก โดยเฉพาะการไหว้เจ้าที่เจ้าทางในสถานที่ทำงาน หรือแม้กระทั่งไหว้เจ้าที่ๆบ้าน
ดวงจะยิ่งเฮงนะคะ และในช่วงนี้ลูกหลานบริวารอาจดื้อเล็กๆถ้าเราใช้คำพูดที่แข็งเพราะฉะนั้นช่วงนี้ให้ใช้คำพูดที่ดูซอฟต์ๆกับบุตรบริวารนะคะจะดีมาก ส่วนการเงิน คนขยันย่อมไม่อดตาย เงินทองมาแน่นอน

** : ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงกับวัด ที่มีท้าวเวสสุวรรณนะคะทำบุญ ทำสังฆทานก่อนแล้วถวายบุญให้ท่านแล้วให้ท่านช่วยเหลือ ช่วยในด้านการงานและการเงินนะคะรับรองได้ในสิ่งที่หวังแน่นอน

ราศีมังกร
สำหรับชาวราศีมังกรในต้นเดือน ปัญหาที่ผ่านมาจะหมดลงแล้วค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นย่อมมีทางแก้ไขทุกอย่างแน่นอน หลังจากนี้เป็นต้นไปจะมีเกณฑ์มีโชคมีลาภมีเงินทองเข้ามาจากการงาน และเสี่ยงโชค เตรียมพร้อมรับสิ่งดีๆได้เลยนะคะและโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวกับที่ดินขายที่ดิน หรือขายอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีผู้คนดีกับเรามากในช่วงนี้และ ช่วงนี้หมั่นทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้วด้วยนะคะจะยิ่งดีมาก โชคลาภมีเกณฑ์ถูกหวยรวยทรัพย์หรือถ้าหากใครมายื่นลอตเตอรี่ หรือบอกเลขกับเราก็ลองเอาไปเสี่ยงดู มีเกณฑ์จะได้โชคจากคนอื่นด้วย ความรักดีค่ะช่วยเหลือจนเจือแบ่งปันซึ่งกันและกัน
** : ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวกับทำบุญเกี่ยวกับรถมูลนิธิปอเต็กตึ้ง มวยเช็คร่วมกตัญญู ก็ได้ค่ะรถโรงพยาบาล หรือ ทำบุญโลงศพ โรงพยาบาล
หรือทำบุญเมรุเผาศพ ก็ได้ค่ะ

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้อาจเหนื่อยนิดนึง แต่ก็เอาอยู่เราเก่งอยู่แล้วค่ะสู้ได้ไม่ถอย เกี่ยวกับการงานอาจมีอุปสรรคในช่วงแรก แต่ช่วงกลางๆเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น เดือนนี้การเดินทางค่อนข้างบ่อยเพราะฉะนั้นดูแลสุขภาพตอนเดินทางด้วยนะคะและก็ระวังสุขภาพเกี่ยวกับการปวดหลังปวดบ่าปวดไหล่ไว้ด้วย ส่วนเรื่องการงาน ไม่มีปัญหาค่ะสามารถที่จะฟันฝ่าอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้ ส่วนการเงินอย่างไรก็จะไม่ติดขัด ด้วยความสู้ของตัวเองนะคะ เพราะฉะนั้นสำหรับต้นเดือนเป็นเดือนที่ลุยๆๆต้องพึงตนเองในช่วงนี้ แล้วจะสำเร็จ ส่วนเรื่องความรักไม่มีปัญหา จะช่วยเหลือเข้าใจกันดี แต่เพียงระวังแค่คำพูดจุกจิกกวนใจนิดนึง โชคลาภมีเกณฑ์ได้จากรถนะคะทะเบียนค่ะ
** : ช่วงนี้ทำบุญแบบประมาณว่าปฏิบัติธรรมถือศีล 8 ศีล 5 ที่บ้านหรือที่วัดก็ได้ค่ะจะดี

ราศีมีน
ชาวราศีมีนสำหรับต้นเดือนนี้ มีเกณฑ์การเดินทางไปนู่นไปนี่ค่อนข้างบ่อย หรือทำงานเกี่ยวกับการเดินทางไปพบปะลูกค้าจะดีในช่วงนี้ เอาเป็นอย่าหยุดนิ่งแล้วทรัพย์จะเข้านะคะห้ามนิ่งๆนะศ่ะเดะทรัพย์ไม่เข้าเลย ในช่วงนี้ถ้าคิดอยากจะทำอะไรก็คิดวางแผน และทำได้เลยสำหรับต้นเดือนนี้ หากมีใครหยิบยื่นโอกาสมาให้ก็สามารถรับได้เลยในโอกาสนั้นไม่ต้องลังเล เมื่อโอกาสมาแล้วก็อย่าคิดเยอะ ทำไปก็จะดีกับเราหากใครที่จะคิดเปลี่ยนงาน หรือเบื่อหน่ายการงาน รออีกสักหน่อยอย่าเพิ่งเปลี่ยน ให้ทำสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้พยายามทำให้ดีที่สุดก่อน ืถ้าเกิดเครียดก็หาเวลาไปพักผ่อนบ้างจะดีค่ะ ส่วนสุขภาพระวังเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้ปวดกระบอกตาไซนัสไว้ด้วยนะคะ
ความรักหมั่น พยายามเอาใจคู่รักความรักก็จะดีขึ้น
** : ช่วงนี้ทำบุญเสริมดวงให้กับครอบครัว เช่นไปหาพ่อแม่ญาติพี่น้อง หรือซื้อขนมไปฝากพ่อแม่พาไปกินข้าวอย่างนี้ก็จะทำให้ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องดีและมีบริวารที่ดีและบุญพาวาสนาส่งค่ะ

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่