เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของคุณ บ่งบอกนิสัยในตัวคุณได้ โดยแม่หมอจูนนี่

Published - วันอังคาร 9 สิงหาคม 2565


เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของคุณ บ่งบอกนิสัยในตัวคุณได้ โดยแม่หมอจูนนี่

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของคุณ บ่งบอกนิสัยในตัวคุณได้


เบอร์โทรลงท้ายเลข 0
บ่งบอกว่าคุณเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง เดาใจยาก รักอิสระ ไม่ชอบความจำเจ ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่ชอบการผู้มัด ไม่ค่อยกับใคร ขี้เหงา แต่ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว


เบอร์โทรลงท้ายเลข 1
คุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับชีวิต รักความยุติธรรม มีความเป็นผู้นำ ชัดเจน เด็ดขาด โดดเด่น ทำอะไรกระฉับกระเฉงมีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิดกล้าทำ ฉลาดคิดไวทำไว โกรธง่ายหายเร็ว รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบอยู่ใต้การบังคับของใคร


เบอร์โทรลงท้ายเลข 2
คุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนหวาน ใจดี มีความละเอียด อ่อนโยนชอบเพ้อฝัน เจ้าระเบียบ โลกสวย อารมณ์แปรปรวนง่าย ชอบงานศิลปะ ชอบงานเกี่ยวกับผู้หญิง มองโลกในแง่ดี มีจริตมารยา มีนิสัยเหมือนแม่ ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ


เบอร์โทรลงท้ายเลข 3
คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน นิสัยกล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยง ความท้าทาย พร้อมปะทะ พูดจาตรงโผงผาง ไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจ ขยันทำอะไรรวดเร็วว่องไวสู้งานหนัก จริงใจทำอะไรตรงไปตรงมา รักเพื่อนฝูงรักครอบครัว ถึก อึด ทน ถึงไหนถึงกัน


เบอร์โทรลงท้ายด้วยเลข 4
คุณเป็นคนค่อนข้างพูดเก่ง ช่างเจรจา สื่อสารเก่ง ว่องไว พูดโน้มน้าวใจคนได้ดี เข้ากับคนง่าย เรียบร้อย อ่อนโยน เรียนรู้ไว แต่จะติดโลเล ไม่แน่นอน ชีวิตมักได้เดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อยๆ เข้ากับใครง่าย ค้าขายเก่ง บางครั้งขาดความรอบคอบเพราะคิดไวทำไวเกินไป


เบอร์โทรลงท้ายเลข 5
คุณเป็นคนดูนิ่ง ใจเย็น ใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีสติปัญญาดี ฉลาดชอบเรียนรู้ ยึดมั่นถือมั่น ชอบยึดติดอยู่กับเรื่องเก่าๆเดิมๆ รักความถูกต้อง ยุติธรรม ผู้ใหญ่มักให้เอ็นดูและให้ความช่วยเหลือ


เบอร์โทรลงท้ายเลข 6
คุณเป็นคนสวยหล่อเลือกได้ โลกสวยรักสัตว์รักธรรมชาติ รักความสวยงาม ใช้เงินเก่ง เห็นอะไรก็อยากซื้ออยากได้ไปหมด ชอบความสบาย ชอบกิน ชอบเที่ยว หาความสนุกให้ตัวเอง หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเหมือนกัน อารมณ์ดี กินเก่ง เงินทองมักมีเข้ามาไม่ขาดมือ


เบอร์โทรลงท้ายเลข 7
คุณเป็นคน อดทน รอคอยเก่ง สู้ปัญหาได้ดี ละเอียดรอบคอบรู้จักวางแผนชีวิตชอบคิดมาก เครียด วิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา ชอบเก็บรายละเอียด มักจะใช้ชีวิตจริงจังเสมอ และเป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้ อมทุกข์ เก็บกด ปรับตัวได้ช้า ไม่ชอบเข้าสังคม เกลียดใครเกลียดจริง แค้นฝังหุ่นมาก


เบอร์โทรลงท้ายเลข 8
คุณเป็นคนใจกว้าง ใจใหญ่ ใจนักเลง ชอบความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ชอบเอะอะโวยวาย เสียงดังฟังชัด มีเพื่อนฝูงเยอะ เอาตัวรอดเก่ง แต่ชอบหลงตัวเอง หลงแสงสี สิ่งไม่ถูกต้อง ชอบการพนันเสี่ยงโชค เอาตัวรอดเก่ง รู้ทันคน มีเล่ห์เหลี่ยม เจ้านักวางแผน ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ


เบอร์โทรลงท้ายเลข 9
คุณเป็นคน คิดแปลกคิดต่าง ดื้อไม่ค่อยฟังใคร เชื่อแต่ตัวเอง ชอบทำตัวแปลกๆซับซ้อน มีเซ้นต์ มีลางสังหรณ์ มีสัมผัสพิเศษเป็นคนค่อนข้างเงียบ พูดน้อย บางครั้งก็ขวางโลก คนจึงมักไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่ตัวเองคิด ชอบทำบุญ ใจดี ใจเย็น นิ่งสงบ เป็นเลขสิ่งศักสิทธิ์ คนมีเลขนี้ในเบอร์จึงมักมีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครองอยู่เสมอ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่