ดูดวง ความรักของท่านที่เกิดในวันทั้ง 7 วัน ประจำวันที่ 27 ต.ค. - 3 พ.ย. 61 ทำนายโดยอ.ฟ้า ไพ่พลังจิต @ แอพดวงlive

Published 27 October 2018


ดูดวง ความรักของท่านที่เกิดในวันทั้ง 7 วัน ประจำวันที่ 27 ต.ค. - 3 พ.ย. 61 ทำนายโดยอ.ฟ้า ไพ่พลังจิต

 

วันอาทิตย์

...ความรักของท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ เริ่มทีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี แต่บางครั้งอารมณ์ของคุณทั้ง2ก็แปรปรวน ฉะนั้นควรควบคุมอารมณ์ของคุณเองให้มากๆ ส่วนท่านที่ยังโสดอยู่ให้ระวังใจตนเองเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านอ่อนไหวง่าย และความรักยังต้องคอยอีกนานยังไม่สมหวัง

 

วันจันทร์

...ท่านที่มีปัญหากับคนรักควรอยู่อย่างคนโสดไปก่อนหรืออยู่อย่างเหงาๆ ท่านได้ไพ่9เหรียญ ไพ่9เหรียญหมายถึงการเป็นคนโสดแล้วรวย หรือ มีทรัพย์เข้ามา เพราะท่านมีคู่อยาก วิธีการแก้ไขดวงชะตาให้มีสติและควรระมัดระวังคำพูดให้มากที่สุด

 

วันอังคาร

..คนมีคู่จะเหนื่อยๆกับคนรักคนรักสร้างปัญหาให้แต่เราก็ยังรักเขา และต้องแบกภาระค่อนข้างมาก คนโสดจะมีเกณฑ์ได้แอบคบหากับใครสักคนหรืออาจจะไปรักคนมีเจ้าของแล้ว

 

วันพุธ

...คนมีคู่ช่วงนี้ท่านอาจจะเจ้าชู้ไปสักหน่อยแบบจับไม่ได้ไล่ไม่ท่าน ควรอยู่ในกรอบหรืออยู่ในศีลธรรมให้มากๆเพราะเป็นบ่อเกิดแห่งปัญหาที่จะเข้ามา ท่านที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้เตรียมผิดหวังหรือยังไม่ควรมีคู่ ให้คอยเวลาไปก่อน

 

วันพฤหัสบดี

...ท่านที่มีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่แฟนยอมคุณ ชี้นกเป็นนกชีเไม้เป็นไม้ ดวงชะตาคุณเปรียบดั่งนางพญา แต่ให้ระวังความเก่งและความมั่นใจในตนเองให้มากๆในความรักอาจเกิดปัญหาได้ ท่านที่โสดอยู่จะพบคนรักจากการเดินทางไกลและมีโอกาสสานความสัมพันธ์ต่อ

 

วันศุกร์

...คนโสดจะหลุดพ้นจากพันธนาการหรือหลุดพ้นจากความรู้สึกเก่าๆกับความรักครั้งเก่า ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์และการทะเลาะแบะแว้งกันอาจถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ถ้าเลี่ยงการปะทะได้ควรเลี่ยงไปก่อนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบานปลาย

 

วันเสาร์

...คนมีคู่คนรักจะชวนไปเติมความหวานหรือจะพาไปท่องเที่ยวที่ไกลๆ ช่วงนี้ความรักดีค่อนข้างโรแมนติก ส่วนคนโสดช่างเลือกไปนิด คิดมากไปสักหน่อย ควรอยู่กับตัวเองให้มากๆช่วงนี้และให้ระวังอารมณ์แปรปรวนเลือกไม่ได้ อารมณ์รักพี่เสียดายน้อง ฉะนั้นจึงควรหนักแน่นให้มากๆ

 

สามารถดูดวงสดกับ อ.ฟ้า ไพ่พลังจิต ได้ทันทีที่ แอพดวงlive

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่