ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 65 โดย แม่หมอEMMYไพ่ยิปซี

Published 02 October 2022


ดวงรายสัปดาห์
ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 65


ท่านที่เกิดในวันอาทิตย์

การงานโดดเด่นงานพรีเซ็นเตอร์งานอีเว้นท์ต่างๆในรอบสัปดาห์นี้โดดเด่นธุรกิจส่วนตัวถือว่าโอเคมากๆนะคะมีการติดต่อเดินทางชื่อเสียงดีค่ะในช่วงนี้
การเงินช่วงขาขึ้นได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำหรือแม้แต่โชคลาภจากการเสี่ยงแบบไม่คาดคิดเช่นกันค่ะส่วนความรัก
หากว่าโสดบุคคลที่เข้ามาในช่วงนี้เสนอตัวพร้อมเปิดตัวมากเลยได้รับของฝากของขวัญจากคนรักเป็นที่ถูกใจลองดูนะคะ


ท่านที่เกิดในวันจันทร์

ช่วงรอบสัปดาห์นี้เขาบอกว่าเหงาๆหน่อยในเรื่องของการงานลองงานหรือมีอุปสรรคในเรื่องงานรู้สึกเหนื่อยใจหรือมีเรื่องตัดสินใจลังเลอยู่ส่วนการเงินคุณมีโชคลาภมีคุณหยิบยื่นเงินทองหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันพิเศษโดยไม่คาดคิดเข้ามาในรอบสัปดาห์นี้ส่วนความรักหากโสดต้องระวังการโดนหลอกความไม่ชัดเจนในช่วงนี้ด้วยนะคะ


ท่านที่เกิดในวันอังคาร

ช่วงนี้การงานโดดเด่นรับผิดชอบเยอะด้านอาหารสารีทรัพย์ก่อสร้างถือว่าเป็นช่วงที่ขาขึ้นเลยทีเดียวคุณจะแบกรับภาระหรือรับผิดชอบหลายอย่างในช่วงนี้การเงินมีโชคลาภจากความฝันหรืออะไรบางอย่างพิเศษเรื่องเงินในรอบนี้ถือว่าไม่มีอะไรติดขัดผ่านทุกปัญหาได้อย่างสบายมากๆ
ส่วนความรักไม่โดดเด่นหากโสดอยู่เขาเรียกว่ากังวลใจกับคนที่คบว่าคิดยังไงกับเราส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็คิดว่าแฟนช่วงนี้เบื่อแฟน


ท่านที่เกิดในวันพุธ

การงานการจัดระบบงานอย่าเอาแต่ความคิดตัวเองมันต้องมีการดูกับเพื่อนร่วมงานหรือว่าหุ้นส่วนด้วยถึงจะไปด้วยกันได้ฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานไปด้วยสำหรับคนที่ทำงานประจำนะคะจะได้ไม่อึดอัดในเวลาทำงานร่วมกัน
ส่วนการเงินได้จากเงินประจำงานประจำหรือเปอร์เซ็นต์จากการติดต่อต่างๆพวกนั้นช่วงนี้ยังได้อยู่โชคลาภมาจากเลขใกล้ตัวทะเบียนรถนั่นเอง
ความรักช่วงนี้ห่างๆไม่เข้าใจกันหรือคุยกันน้อย


คนที่เกิดวันในพฤหัสบดี

ในช่วงนี้หน้าที่การงานจะมีคนสนับสนุนเพศตรงข้ามแนะนำงานมาให้คุณเป็นงานใหม่ๆที่น่าสนใจขอให้ลองได้ทำนะคะส่วนการเงินมีรายจ่ายรออยู่โชคลาภมาจากเลขใกล้ตัวหรือทะเบียนรถเช่นเดียวกัน
ส่วนความรักเป็นแบบประคับประคองสำหรับคนมีคู่แล้วช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย
คนโสดอยู่ระวังการคบหาหลายคนซ้ำซ้อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันได้


ท่านที่เกิดในวันศุกร์
งานอิสระของคุณเป็นที่โดดเด่นถูกจับตามองในการทำงานเป็นคนมีความมั่นใจมีความสามารถทำอะไรประสบความสำเร็จด้วยความมั่นใจด้วยแนวคิดของตัวเองจะมีงานใหม่ๆให้ทดลองได้ลองทำน่าสนใจต้องลองดูค่ะ
ส่วนการเงินถือว่ามีโอกาสในด้านโชคลาภเห็นเงินจำนวนมากชีวิตในช่วงนี้รู้สึกว่าจะสุขสบายสมหวังทุกประการในช่วงนี้ค่ะ
ส่วนความรักของคนวันศุกร์ถ้าโสดอยู่เขาเรียกว่าแอบมองแอบชอบใครควรตัดสินใจเจรจาหรือเข้าไปคุยเลยก่อนที่เขาจะไปคุยหรือชอบคนอื่นก่อนนะคะ


ดวงคนที่เกิดในวันเสาร์
ช่วงนี้คนวันเสาร์จะทำงานเยอะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของการงานแต่ถือว่าประสบการณ์สำเร็จดีในเรื่องงานมีคนสนับสนุนช่วยเหลือในทุกๆด้าน
ส่วนเรื่องของการเงินมีโชคลาภได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำแบบไม่คาดคิดค่ะในรอบสัปดาห์นี้รู้สึกว่าคนวันเสาร์มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยกินดื่มในทุกๆด้าน
ส่วนในเรื่องของความรักคนมีคู่แล้วต้องระวังปัญหาเรื่องการปันใจหรือการใจอ่อนจะทำให้เข้าใจผิดกับคู่ของคุณได้
ช่วงนี้ถ้าคนโสดจะมีคนให้ความสนใจเข้ามาชอบได้เช่นกันค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่