เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published 28 October 2022


เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นยังไงบ้าง? ไปเช็คกันค่ะ....

 


คนเกิดวันจันทร์
การงาน- คุณมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานไปในทางที่ดี บางคนที่ว่างงานหรือกำลังมองหางานใหม่คุณมีเกณฑ์สูงที่จะได้งานใหม่ หรือได้เดินทางไปศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น

การเงิน-เดือนนี้ค่อนข้างมีรายจ่ายรอบด้านได้มือซ้าย จ่ายมือขวา เรียกว่า คิดจะเก็บไม่มีให้คิดในหัวเลย...แต่ถือว่าดวงเกณฑ์การเงินอยู่ในขั้นที่ดีมีมาให้ใช้ให้หมุนกันไปได้นั้นเองค่ะ...

ความรัก-คนมีคู่ เดือนนี้คุณค่อนข้างเครียดและอึดอัดใจกับนิสัยแย่ๆในคู่ของตน ที่ไม่ว่าคุณจะอดทนและให้โอกาสเค้าปรับปรุงตนเองมานานแค่ไหน เค้าก็ยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยนแปลงสักที /คนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนไม่จริงใจเข้ามาจีบ เขาคนนี้ค่อนข้างมีเล่ห์เหลี่ยมสูง คุณอย่าได้ไว้วางใจและหลงเชื่อในคารมเขาเด็ดขาดค่ะ...

คนเกิดวันอังคาร
การงาน- เดือนนี้คุณจะประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจการค้าที่ได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันจากคนในทีม คุณค่อนข้างแอคทีฟและเรียนรู้อะไรได้ไว ความสำเร็จจึงเป็นของคุณค่ะ /คนว่างงาน มีโอกาสสูงที่จะได้งานตามที่คุณปรารถนา แต่ในบางราย คุณก็อาจจะพลาดงานดีๆได้ เพราะคุณค่อนข้างเลือกเยอะค่ะ..

การเงิน-เดือนนี้ คุณรู้สึกภูมิใจกับเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตน มีแนวโน้มที่คุณจะได้นำเงินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้อง/โต้ะทำงาน/หรือบ้านคุณค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ คุณและคู่ของคุณค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย มีงาน มีภารกิจรัดตัว ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ค่ะ / คนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ดี จริงใจ จริงใจ รักใครรักจริง แต่มีนิสัยนิ่งๆขี้อาย ไม่ค่อยพูดค่อยจาสักเท่าไหร่ เข้ามาผูกมิตรกับคุณค่ะ ...

คนเกิดวันพุธ
การงาน- คนทำงานประจำเดือนนี้คุณค่อนข้างเบื่อหน่ายกับการทำงานที่ซ้ำซากจำเจ และผลตอบแทนที่ไม่คุ้มกับศักยภาพที่ตนเองต้องแลกไป เหมือนคุณคิดอยากจะลาออกจากงาน หรือคุณคิดจะมองหาช่องทาง/ลู่ทางใหม่ๆให้กับตนเอง เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต /คนทำธุรกิจ เดือนนี้ ค่อนข้างนิ่งและซบเซา ธุรกิจยังคงมีปัญหาที่ต้องการการแก้ไขให้ถูกจุดค่ะ

การเงิน- เดือนนี้มีรายจ่ายค่อนข้างสูง เลยทีเดียว พยายามประคองไปให้ได้นะคะ คำแนะนำ คือ อย่าผลีผลามลงทุน และไม่ควรสร้างหนี้เพิ่มค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้มีโอกาสพาหวานใจไปท่องเที่ยวพักผ่อน เช่น ขับรถชมวิว พาไปทานอาหารริมทะเล เป็นต้นค่ะ ส่วนคนโสด คุณค่อนข้างยุ่งวุ่นวายอยู่กับการทำงาน ขอแนะนำว่า คุณควรเปิดโอกาสให้กับตนเองได้ไปพบเจอผู้คนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆบ้าง เพราะเดือนนี้คุณมีเสน่ห์มาก มีสิทธิ์ที่คุณจะได้พบรักจากการเดินทางค่ะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน- เดือนนี้ คนทำงานประจำและคนทำธุรกิจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณจำเป็นต้องต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง มันเป็นช่วงเวลาของจุดสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะคนทำธุรกิจและคนทำงานอิสระ อาจมีการยกเลิกโปรเจ็ค หรือโครงงานต่างๆเพื่อเริ่มต้นใหม่ค่ะ...

การเงิน-เดือนนี้ อาจมีรายจ่ายแบบกระทันหัน ไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะเงินก้อนโต อย่าหลงเชื่อคารมคน และอย่าโลภเด็ดขาดค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ ..เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จำเป็นต้องแยกออกจากคู่ของคุณ ด้วยภารกิจทางหน้าที่การงาน ที่คุณอาจจะต้องโยกย้ายไปไกลค่ะ /ในคนโสด คุณค่อนข้างเชื่อในโชคชะตาว่า สักวันคุณจะได้พบกับคนที่ใช่ คนที่เป็นคู่แท้ของคุณ แต่ในบางครั้ง คุณก็อยากที่จะเสี่ยงทุ่มเทใจให้กับใครบางคนที่คุณหมายปอง แต่ความกล้าของคุณมันยังมีไม่มากพอค่ะ ...

คนเกิดวันศุกร์
การงาน- คนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ คุณเกิดภาวะกดดันจำต้องฝืนทนกับสถานการณ์ที่หยุดนิ่ง ไม่สามารถทำอะไรได้ คุณได้แต่ภาวนากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้เกิดปฏิหารกับตน ส่วนในคนว่างงาน เดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนของคุณที่จะสมหวัง ไม่ควรพลาดลามลงทุนใดๆ ควรอยู่นิ่งๆเพื่อรอจังหวะและโอกาสที่ดีที่จะเข้ามาในอนาคต ซึ่งโอกาสนั้นจะเป็นช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน คุณจะได้รับความอนุเคราะห์จากเพศหญิงค่ะ

การเงิน- เดือนนี้ควรระวังการใช้จ่าย อย่าใจใหญ่ไข่โต จะทำให้คุณเกิดปัญหาด้านการเงินในภายหลังได้ค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ และคนโสด คุณรู้สึกเหงา ว้าเหว่ คุณค่อนข้างเพียบพร้อมไปทุกสิ่ง ทั้งฐานะ หน้าที่การงาน แต่มักจะอาภัพในเรื่องของความรักเสมอ ไอ้คนที่รักกลับไม่ได้ ไปได้คนที่ไม่ได้รัก และเมื่อคุณมีความรักทีไร ก็จะมีเรื่องรักซ้อน รักแทรกเข้ามาเกี่ยวข้องทุกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ มันทำให้คุณค่อนข้างรู้สึกน้อยใจในโชคชะตา คำแนะนำคือ ควรแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเพศหญิงให้เธออโหสิกรรมให้คุณ เพราะเดือนนี้ คือ เดือนที่คุณจะหลุดพ้นจากบ่วงกรรม ทางด้านความรักค่ะ...

คนเกิดวันเสาร์
การงาน-เดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้คุณเติบโตทางด้านธุรกิจการงานให้มั่นคงขึ้น เดือนนี้เป็นเดือนที่เฮงสำหรับคุณทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจค่ะ...

การเงิน- คุณมีแพลนเก็บเงินไว้เพื่อสร้างอนาคตแบบชัดเจนมาก และมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินก้อนโตจากผู้หลักใหญ่/หรือเงินจากการเป็นนายหน้าค่ะในรอบเดือนนี้ ..

ความรัก- คนมีคู่ ทะเลาะกัน กัดกันเป็นว่าเล่น สามวันดี สี่วันไข้ ค่ะ/คนโสด คุณค่อนข้างหงุดหงิด อารมณ์เสียอยู่บ่อยๆเพราะมีแต่คนไม่ดีไม่จริงใจเข้ามาค่ะ....

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำ และคนทำธุรกิจ เดือนนี้คุณมีความสามารถอะไร โชว์ให้เต็มที่ เพราะจะมีคนเล็งเห็นคุณและพร้อมสนับสนุนคุุณอย่างเต็มที่ค่ะ เดือนนี้ เหมาะแก่การไหว้พระขอพร ยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมดวงและเสริมสิริมงคลให้กับตนเองได้พบกับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพในสายงานและในธุรกิจที่คุณทำอยู่ค่ะ ปังแบบเงียบๆนะคะ...

การเงิน- ค่อนข้างราบรื่น ได้เวินจากความรู้ความสามารถของตนเอง ยิ่งทำ ยิ่งขยัน ยิ่งได้เงินบางท่านอาจได้เงินก้อนแบบไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ เดือนนี้ระวังโดนคนรักหักหลัง แทงหลัง และแน่นอนคุณไม่อาจหลีกหนีความรู้สึกเจ็บปวดไปได้ /คนโสด มีเกณฑ์โสดต่อไป เพราะยังไม่มีเกณฑ์คนที่จริงจังจริงใจเข้ามาค่ะ นอกเสียจากว่า คุณแค่คิดคุยขำๆเล่นๆไปวันๆก็ไม่ทำให้คุณเดืนร้อนใจอะไรค่ะ...

เอาละอ.ฮันนี่ แม่หมอไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ท่านใดสนใจดูดวงแบบละเอียดยิบ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดวงlive กันเข้ามาได้ค่ะ... Take Care

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่