ดวงชะตาของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 31 ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน หมอemmyไพ่ยิปซี

Published - วันศุกร์ 28 ตุลาคม 2565


ดวงชะตาของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 31 ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน หมอemmyไพ่ยิปซี

ดวงชะตาของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 31 ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน
หมอemmyไพ่ยิปซี


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน-ตอนนี้รองานสะสางงานค้างงานเก่าให้เรียบร้อยเตรียมรับโปรเจคใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป
การเงิน-ธุรกิจส่วนตัวเด่นทำมากได้มากมีโอกาสดีๆเกี่ยวกับเรื่องงานเกี่ยวกับเรื่องเงินโดดเด่นสำหรับคนทำธุรกิจของจิกกินของใช้ติดต่อต่างๆออนไลน์ได้ผลดี
ความรัก-ความรักช่วงนี้คนรักดีมากๆสำหรับคนมีคู่แต่สำหรับคนโสดก็จะมีคนถูกใจเข้ามาด้วยนะคะในช่วงนี้


ท่านที่เกิดวันจันทร์

ในช่วงนี้การงานหากคุณสอบแข่งขันอะไรกับใครคือมีความเป็นตัวเองสูงชนะขาดลอยไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ช่วงนี้เด่นมากค่ะงานเยอะระวังสุขภาพด้วย
การเงินของคนวันจันทร์ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีรายจ่ายหลายอย่างรอเงินเงินจะเข้าหลายทางด้านการติดต่อด้านต่างประเทศโชคลาภมาจากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและโชคลาภจากงาน
ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีถ้าโสดจะคบคนอายุน้อยคนทุกข์ใจเข้ามาหากไม่โสดมีครอบครัวแล้วก็จะมีความสุขตามอัตภาพ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องงานไม่แน่ไม่นอนหรืองานมันเยอะให้ต้องสับรางทำให้ทันเพราะงานหลายอย่างหลายที่ช่วงนี้
ส่วนการเงินคุณจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามายังไม่คาดคิดเป็นได้ทั้งเงินที่ควรจะได้เช่นเงินเดือนและเป็นเงินที่รออยู่เหมือนกับว่าโชคลาภเด่นมากเลยนะคะโชคลาภมาจากทะเบียนรถของคุณเอง
ส่วนความรักต้องบอกว่าเรื่องนี้คนเกิดวันอังคารเอาไว้ก่อนความรักไม่คุยกันหันหลังให้กันเพราะอาจจะมีภาระทั้งคู่คนวันอังคารชอบคิดมากเกี่ยวกับเรื่องความรักหากมีความไม่เข้าใจกันในช่วงนี้ยังแก้ไขสถานการณ์ไม่ได้ดีนะคะให้รอจังหวะก่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ

คุณจะได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาจัดการระบบของการงานให้ดีมากกว่าเดิมเพิ่มขึ้นได้รับความไว้วางใจประมูลงานได้งานนะคะการเงินได้ไพ่เด่นโชคลาภและเงินที่รออยู่จะเข้ามาแบบไม่คาดคิดสำหรับทั้งคนยืมคนกู้ยืมเงินอะไรก็แล้วแต่ส่วนเรื่องความรักต้องบอกว่าในช่วงนี้คนที่แต่งงานแล้วพูดอะไรก็ผิดเหมือนพูดกันนิดๆหน่อยๆก็ผิดระมัดระวังเรื่องอารมณ์ด้วยนะคะถ้าคนโสดในรอบสัปดาห์นี้บอกว่ายังไม่มีใครเข้ามาถูกใจเลย
คนวันพฤหัสบดีคุณจะมีงานเช่นการติดต่อต่างประเทศการเดินทางไกลเกิดขึ้นแต่เป็นการเดินทางที่ปลอดภัยและพบเจอคนถูกใจในคราวเดียวกันนะคะมีงานต่างจังหวัดต่างประเทศสำหรับวันพฤหัสบดีส่วนการเงินรอการตัดสินหรือแม้แต่คนยืมไปก็จะได้คืนมีรายจ่ายรออยู่หลายอย่างช่วงนี้คนวัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

เครียดเรื่องเงินนะคะส่วนความรักมีเรื่องเงินเข้ามาด้วยสำหรับคนมีครอบครัวก็คือมีความเครียดมากกว่าเดิมแต่หากว่าโสดยังไม่เจอคนถูกใจในช่วงนี้ค่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ในช่วงนี้การงานโดดเด่นมีผู้สนับสนุนในงานของคุณไม่ว่าจะค้าขายธุรกิจออนไลน์ซื้อมาขายไปในหน้าทุกอย่างดีหมดเลยส่วนเรื่องของการเงินหมดเปลืองไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเช่นการช่วยเหลือบุคคลอื่นโดยไม่ปฏิเสธได้นั่นเองเสริมดวงด้วยการทำบุญตามสมควรเติมน้ำมันตะเกียงประมาณนี้นะคะ
ส่วนเรื่องของความรักต้องบอกว่าช่วงนี้เหนื่อยๆเบื่อๆคุยกันไม่ค่อยถูกคอสำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้วหากว่าโสดอยู่ก็มีหลายคนให้ความสนใจแต่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกคบแบบไหนดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เกี่ยวกับการงานเกี่ยวข้องกับงานซ่อมแซมงานช่างวิศวะต่างๆจะมีงานเข้ามาเยอะงานดีส่วนเรื่องเงินก็ดีมาตามมาด้วยได้สิ่งที่รอคอยสมปรารถนาเงินเก่าเงินโชคลาภหรือแม้แต่เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาจากคนยืนอะไรแบบนี้ได้เงินคืนค่ะ
ส่วนเรื่องความรักหากโสดอยู่จะเจอคนถูกใจพัฒนาเป็นความรักในที่สุดถ้ามีคู่แล้วก็บอกว่าช่วงนี้คุยกันถูกคอดีมาก

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่