Pick a card  ประจำสัปดาห์  เรื่องดีๆ ในเดือน พฤศจิกายน  ตั้งจิตและเลือกไพ่ใบที่ถูกใจค่ะ  อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันศุกร์ 28 ตุลาคม 2565


Pick a card  ประจำสัปดาห์  เรื่องดีๆ ในเดือน พฤศจิกายน  ตั้งจิตและเลือกไพ่ใบที่ถูกใจค่ะ  อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Pick a card  ประจำสัปดาห์ 

เรื่องดีๆ ในเดือน พฤศจิกายน 

ตั้งจิตและเลือกไพ่ใบที่ถูกใจค่ะ 

 

ไพ่ใบที่ 1 สิบถ้วย เรื่องดีๆ ในเดือนนี้คือ มีความสุขสมบูรณ์ ทั้งกายและใจ ครอบครัว และ คนรอบข้างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน การงานราบรื่น  เงินทองที่คาดหวังไว้จะได้แน่นอน   ลูกหนี้ใช้หนี้ครบถ้วน อยากเสี่ยงโชค ชิงโชคก้อจะได้แบบไม่คาดฝัน

ไพ่ใบที่ 2 เรื่องดีๆ ในเดือนนี้ มีความเบิกบานใจ ผ่อนคลายด้วยการฟังเพลง หรือดู Concert ชื่นชมน้องร้องมากเป็นพิเศษ  เดือน พย เป็นเดือนสบายๆ เดือนหนึ่ง การเงิน การงาน หรือ ความรักจะมี ชายหนุ่ม หญิงสาวเข้ามาคุยด้วย ความรักราบรื่นดีค่ะ 

ไพ่ใบที่ 3  ห้าดาบ คือไพ่เรื่องดีๆ สำหรับคุณ หมายถึงคุณเป็นที่โดดเด่น กว่าคนอื่น การทำงานของคุณไปด้วยดี แต่บางคนอาจจะคิดไม่ดีกับคุณบ้าง แต่อย่าไปวิตก เน้นเรื่องการทำงานเป็นสำคัญ ความรักให้อภัยกับเค้า พูดจาด้วยความรัก และความเข้าใจ เรื่องทุกเรื่องจะผ่านไปได้ค่ะ 

ไพ่ใบที่ 4 King of Pentacles  เรื่องดีๆในเดือนนี้ มีความสุข ความสำเร็จในด้านเงินทองอย่างมากมาย สิ่งที่คิดไว้จะสมหวัง เพราะเนื่องจากเราวางแผนมาอย่างดี การทำงานเป็นไปอย่างที่คิด สุขุม รอบคอบ แต่ควรนำเวลาไปพบปะเพื่อนๆ มากกว่านี้ เน้นคิดแต่เรื่องเงินเป็นหลัก  ความรักช่วงนี้ไม่รีบร้อน สบายๆ ค่ะ มีลาภลอยเข้ามา 

ขอบคุณค่ะ 

ไพ่สำรับ Wake me up tarot 

อาจารย์อี๊ด Doljatarot 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่