พฤศจิกายนนี้ ไพ่ประจำตัวของคุณคืออะไร และอยากบอกอะไรกับคุณ โดย เเม่หมอโซบีม

Published 04 November 2022


พฤศจิกายนนี้ ไพ่ประจำตัวของคุณคืออะไร และอยากบอกอะไรกับคุณ

เมษ
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Conceal
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเก็บความรู้สึกต่างๆไว้ภายในใจที่คุณไม่สามารถบอกใครออกไปได้เลย ต้องถูกใจอยู่เพียงคนเดียวเพราะคุณกำลังคิดว่าบอกไปก็ไม่สามารถมีใครช่วยอะไรได้

พฤษภ
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Unafraid
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณกล้าต่อสู้และเผชิญปัญหาต่อให้ผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นยังไงก็ตามแต่ คุณก็ยังยืนหยัดที่จะต่อสู้และเดินหน้าต่อ
ระวังจะไปคุยกับคนที่เขามีเจ้าข้าวเจ้าของแล้วด้วยนะ

เมถุน
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Sex appeal
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์แฟนรักแฟนหลงมากขึ้นแฟนสนอกสนใจคุณมากขึ้น คนที่ยังโสดก็มีเกณฑ์ที่จะสละโสดได้

กรกฎ
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Support
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ในเดือนนี้การเงินของคนค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดีมีคนช่วยเหลือจนนำที่ดี จะไหว้วานหยิบยืมใครก็ราบรื่น

สิงห์
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Best
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็มาจะประสบความสำเร็จไปซะทุกสิ่งอย่าง เป็นเดือนที่ดีมากๆสำหรับคุณเลยคิดสิ่งใดก็มาจากสมปรารถนา แต่ระวังเรื่องของการช้อปปิ้งออนไลน์นิดนึงจะหมดเงินไปกับตรงนี้เยอะ

กันย์
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Broken
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ในเดือนนี้ให้ต้องระวังที่อยู่อาศัยอาจจะมีการซ่อมแซม บำรุง ต่อเติม ไม่จบไม่สิ้นหมดเงินไปกับที่อยู่อาศัยอย่างมาก
บางคนอาจจะมีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนสถานที่ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน
บางคนอาจจะมีปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องบาดหมางกัน

ตุลย์
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Inheritance
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ในเดือนนี้การเซ็นสัญญาสำคัญต่างๆของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณกู้เงิน สัญญาบ้าน สัญญารถ หรือสัญญาต่างๆก็จะสำเร็จผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี

พิจิก
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Rival
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ระวังมีการสร้างศัตรูโดยที่คุณไม่รู้ตัวนะ ในเดือนนี้อาจจะมีคนไม่ค่อยชอบตัวคนสักเท่าไหร่

ธนู
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Change
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ในเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณอย่างมาก แต่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางดีนะ ในมุมของนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการอาจจะมีการขยับขยายสาขา ในมุมพนักงานประจำอาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้ปรับเงินเดือนผลประเมินออกมาเป็นในทางที่ดี

มังกร
ไพ่ประจำตัวของคุณ : keep
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้งานของคนค่อนข้างหนักหนาสาหัสเอากัน ทำงานหลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดินอย่างมากแทบไม่ได้พักไม่ได้ผ่อน แต่อีกเรื่องนึงที่ค่อนข้างน่ายินดีก็คือในเดือนนี้คนมักจะมีเงินเหลือเงินเก็บมากขึ้น

กุมภ์
ไพ่ประจำตัวของคุณ : Leader
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : เดือนนี้หลายสิ่งหลายอย่างคนต้องเป็นคนตัดสินใจอยู่คนเดียวลำพัง ไม่ค่อยมีใครให้คำปรึกษาคุณได้เลย คิดเองตัดสินใจเองลงมือทำเองอยู่คนเดียว

มีน
ไพ่ประจำตัวของคุณ : International
ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ : ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์การเดินทางสูงมากบ่อยมาก บางคนอาจจะได้ไปต่างจังหวัด และบางคนถึงขั้นได้ไปต่างประเทศเลยก็มี มีการขยับขยายโยกย้ายไปในทางที่ดีไม่ว่าจะเปลี่ยนที่อยู่อาศัย หรือการเดินทางไปต่างจังหวัด/ต่างประเทศ ก็เพื่อเป็นการเปลี่ยนดวง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากคุณได้อยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเลก็จะเสริมดวงคุนให้ดีขึ้น

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่