ดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 19 พฤศจิกายน 65 โดย หมอemmyไพ่ยิปซี

Published 10 November 2022


ดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 19 พฤศจิกายน 65 โดย หมอemmyไพ่ยิปซี

ดวงคนวันอาทิตย์

ช่วงนี้มีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องงานโดนจ้องมีความเครียดเพราะว่างานมันต้องเสร็จอะไรแบบนั้นส่วนเรื่องเงินก็กังวลใจเช่นกันบางคนอยากเก็บเงินซื้ออะไรบางอย่างแต่มันมีรายจ่ายจรที่ไม่คาดคิดเสมอส่วนความรักช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าใจกันเลยพูดจาไม่ลงรอยกันต่างคนต่างเงียบ

ดวงคนวันจันทร์

ดวงชะตาช่วงนี้เรื่องงานได้รับมอบหมายรับผิดชอบหลายอย่างแต่เป็นไปในแบบที่ตัวเองต้องการดีใจได้งานใหม่ๆธุรกิจส่วนตัวยิ่งทำเงินให้กับคุณเยอะส่วนการเงินมีรายจ่ายจากเรื่องที่ไม่สมควรเสียหรือช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไปตัวเองกลับเป็นทุกข์ 3 ดาบเป็นไพ่ความรักช่วงนี้ถ้าโสดอยู่ต้องบอกว่าระวังมีมือที่สามเข้ามาส่วนคนมีคู่แล้วจะทะเลาะกันบ่อยในช่วงนี้ค่ะ


ดวงคนวันอังคาร

การงานเด่นมีงานออนไลน์มีงานหลายที่มีการเดินทางไม่ติดขัดอะไรเลยส่วนเรื่องของการเงินได้รับเงินหลายทางและระวังความขัดแย้งในกลุ่มและสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นส่วนความรักคำพูดให้ระมัดระวังที่สุดพูดดีแล้วคนรักอาจจะมองว่าพูดไม่ดีเกิดความเข้าใจผิดได้ง่าย


ดวงคนวันพุธ

ช่วงนี้คุณทำงานหลายอย่าง 2-3 อย่างขึ้นไปธุรกิจค้าขายออนไลน์ของกินของใช้โดดเด่นการเงินดีมาก สุขภาพและความรักไม่ดีระวังทะเลาะกันและความดันขึ้น


ดวงคนวันพฤหัสบดี

ในช่วงนี้เหนื่อยๆกับเรื่องงานการจัดการซ่อมแซมต่างๆส่วนเรื่องเงินเครียดเกี่ยวกับเงินที่ได้น้อยค่าตอบแทนน้อยรู้สึกปวดหัวสำหรับพนักงานประจำระวังการโดนหลอกเรื่องกู้ยืมเงินอะไรต่างๆด้วยนะคะความรักยังไม่เริ่มหรือยังไม่ครบหาเป็นแบบยังไม่สนใจเท่าไหร่เลยดูเบื่อๆความรักสำหรับคนวันพฤหัสบดีช่วงนี้


ดวงคนวันศุกร์

งานของคุณในช่วงนี้โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองและมีคนอิจฉาการเงินก็เช่นกันทำมากได้มากได้เงินหลายทางความรักถ้าโสดอยู่จะมีคนชอบจากต่างประเทศหรือคนที่อยู่ไกลๆหรือคนเก่ากลับเข้ามาได้อีก


ดวงคนวันเสาร์

การงานที่ใช้คำพูดถือว่าเด่นมากในช่วงนี้ประสบความสำเร็จเลยทีเดียวการเงินของคนวันเสาร์มีโชคลาภได้มาหลายทางส่วนความรักถ้าโสดอยู่จะได้คบหาหรือพูดคุยกับคนต่างเพศต่างจังหวัดต่างประเทศถ้ามีคู่แล้วค่อนข้างคิดไปแนวทางเดียวกันไม่ค่อยทะเลาะกัน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่