ดูดวงกับ หมอศิ ยิปซีจักรราศี พยากรณ์ดวงชะตาของคนเกิดทั้ง 7 วัน ปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน 2565

Published - วันพฤหัสบดี 17 พฤศจิกายน 2565


ดูดวงกับ หมอศิ ยิปซีจักรราศี พยากรณ์ดวงชะตาของคนเกิดทั้ง 7 วัน ปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน 2565

ดูดวงกับ หมอศิ ยิปซีจักรราศี พยากรณ์ดวงชะตาของคนเกิดทั้ง 7 วัน ปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน 2565

เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินชีวิต อย่าปล่อยผ่าน เป็นอย่างไรไปอ่านกันเลยค๊า 

คนเกิดวันอาทิตย์                                                                                                                                                   ช่วงนี้ยังมีภาระหน้าที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ต้องทำให้คิดมากสักหน่อย บางรายคิดซะจนนอนไม่หลับก็ว่าได้ ท่องไว้ อดทน ๆ การงาน คนที่มีงานก็ยังคงต้องรับผิดชอบงานที่ดูแล้วจะเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเพราะคุณจัดการได้ดี มอบหมายอะไรก็ทำได้หมด แถมยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย คนว่างงานยังคงมุ่งมั่นหางานต่อไป มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน ได้อะไรก็ลองทำไปก่อนค่ะ  การเงิน เหมือนจะโหลด อยู่ในโหมดต้องประหยัด ถึงแม้ว่าจะมีรายการพร้อมจ่าย แต่ต้องข่มใจใช้เฉพาะที่จำเป็น ยังดีที่มีผู้ใหญ่พร้อมให้ความช่วยเหลือได้บ้าง  ความรัก คนโสด อาจจะยังโสดต่อไป ถ้ารู้สึกอยากมีใคร ก็ต้องทำตัวให้ดูดี สดใสสมวัยไว้นะคะ สำหรับคนมีคู่ ดูราบรื่นดี อยากได้อะไรก็ได้ มีความสุข มีคนเอาอกเอาใจ สุขภาพ โดยรวมแข็งแรง สำหรับคนที่ป่วยอยู่ในขั้นฟื้นฟู จะดีขึ้นเรื่อย ๆ 

คนเกิดวันจันทร์                                                                                                                                                       

ณ ตอนนี้อยากพักบ้างรัยบ้าง อยากหยุดทบทวนเรื่องราวและมองอนาคตว่าจะจัดการอย่างไรดี หยุดพักเพื่อรอเวลา เพราะที่ผ่านมาคุณก็เหนื่อยเพราะคนอื่นมามากแล้ว อยากมีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง  การงาน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ตัวเองชอบและถนัด จงใช้ความสามารถให้เต็มที่ ส่วนคนที่มีงานแล้ว มีโอกาสได้เลื่อนหรือปรับระดับ และคุณยังคงชอบหาความรู้เพื่อให้ตัวเองเกิดการพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ เจ้านายให้ความไว้วางใจ จนบางครั้ง คุณเองก็อยากให้เขาไปไว้ใจคนอื่นบ้าง เหมือนกันนะ มีเกณฑ์ได้เดินทางเกี่ยวกับงาน  การเงิน  มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็มีเงินออกตลอดเหมือนกัน คุณต้องรักษาสมดุลเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี ๆ เพราะอาจต้องใช้เงินก้อนโดกับโปรเจ็คที่กำลังคิดอยู่  ความรัก คนโสด รอก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี คนที่คุณแอบชอบ อาจจะยังไม่ใช่ของเรานะคะ ไปโฟกัสเรื่องอื่นๆ ก่อน คนมีคู่ ต้องทำจิตใจให้เบิกบานไว้ค่ะ อย่าหวาดระแวงกันจนเกินไป หมั่นเติมความหวานให้กันดีกว่าค่ะ สุขภาพ  ดื่มน้ำเยอะ ๆ ระวังเป็นร้อนใน ระวังโรคเกี่ยวกับตา

คนเกิดวันอังคาร                                                                                                                                                             ขยันขันแข็ง มุมานะในการสร้างตัวเอง มีความสามารถในการหาเงิน พูดได้ว่าเป็นคนดีมีฝีมือล่ะ การงาน คนว่างงาน อย่าเพิ่งใจร้อน อาจเป็นช่วงของการเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่ชอบ ถ้าได้งานที่ต้องเดินทางจะเหมาะมาก คนที่มีงานทำแล้ว คุณยังคงมีไฟในการทำงานล้นเหลือ มีโครงการและงานมากมายอยู่ในมือคุณ แต่คุณยังคงสร้างสรรค์ผลงานและความคิดดี ๆ ให้คนรอบข้างได้เห็นอยู่เสมอ ๆ นั่นจะทำให้เจ้านายชื่นชมคุณ   การเงิน มีมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย คุณจึงมีเงินใช้เรื่อย ๆ ยังไม่ได้ขัดสนอะไรมากมายนัก  ความรัก คนโสด เชื่อเถอะค่ะ ช่วงนี้อยู่คนเดียวมีความสุขมากกว่า อย่าเพิ่งริหา คนมีคู่ จะพูดจะจาอะไรต้องยั้ง ๆ ไว้นะคะ หมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มาก ๆ ค่ะ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง สุขภาพ  แข็งแรง แค่ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การเดินทาง หาอะไรทำใหม่ ๆ ความสดใสร่าเริง ไม่เครียด ทำตัวเป็นเด็ก ๆ จะช่วยให้คุณมีความสุขได้มากขึ้น การงาน  คนว่างงาน ยังคงต้องเหนื่อยกับการเสาะแสวงหา แข่งขัน เพื่อให้ได้งานต่อไป สำหรับคนมีงานทำ ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคุณมีความสามารถเพียงใด ซึ่งแน่นอน คุณมีอยู่แล้ว ใคร ๆ ก็รู้ ผู้ใหญ่ก็เห็น คุณไม่ชอบพึ่งพาใคร จึงทำให้อาจจะเหนื่อยซะหน่อย แต่คุ้มกับความสำเร็จที่จะได้รับค่ะ  การเงิน หากจำเป็นจริง ๆ ก็อาจจะต้องเสียสละอะไรบางอย่าง เพื่อให้ได้มีเงินเข้ามาบ้าง เพราะสิ่งที่เคยคิดไว้ ไม่ได้เป็นตามแผน ความสะดุดจึงเกิดขึ้น ผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะดีขึ้นค่ะ  ความรัก คนโสด มีคนเขามาเยอะค่ะ แต่ไม่ได้คืบหน้าอะไร อย่าคิดมากเรื่องนี้ค่ะ ไปโฟกัสเรื่องการงาน การเงิน และสุขภาพดีกว่า คนมีคู่ มีความคิด ความสงสัยอยู่ในหัวมากมาย อย่าคิดมากเกินไป อย่าฟุ้งซ่าน ไม่ได้มีอะไรร้ายแรงอย่างที่คิด ทำตัวสวย ๆ สดใด ๆ ดีกว่าค่ะ สุขภาพ แข็งแรงดี ออกกำลังให้สม่ำเสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

ช่วงนี้ความสงบนิ่ง การสวดมนต์ การดูแลคนรอบข้าง เป็นสิ่งที่คุณทำได้ดี  การงาน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเร็ว ๆ นี้ และเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของคุณด้วย พยายามเข้าไว้ ทำได้แน่นอน สำหรับคนมีงานทำ งานที่รับผิดชอบแต่ละเรื่องเป็นงานที่สำคัญ ๆ ทั้งนั้นเลย ใครก็ทำได้ไม่ดีเท่าคุณ และยังมีโอกาสได้รับการโปรโมตด้วยนะคะ ความก้าวหน้ารออยู่ข้างหน้าแล้ว  การเงิน ดูเหมือนคุณต้องรับผิดชอบในการจัดหาอะไร หลาย ๆ อย่างเลยนะคะ ถือว่าดีล่ะ เพราะแสดงว่าคุณยังมีเงินให้จัดการ ความรัก คนโสด อย่าใจร้อนค่ะ หากมีใครเข้ามาในตอนนี้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ศึกษาดู ๆ กันไปก่อน สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้อาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิดหัวใจบ้าง ใจเย็น ๆ ค่ะ ทำอะไรอย่าใจร้อน ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งสิ้น  สุขภาพ แข็งแรงดี

คนเกิดวันพฤหัส  

เป็นช่วงเวลาที่สบายตัว สบายใจ อยากทำอะไรก็ทำ อยากกินอะไรก็กิน อยากไปไหนก็ไป ใช้คำว่าชิลล์ว่างั๊น  การงาน  คนว่างงาน อาจจะได้งานไม่ตรงกับสายงานที่เรียน หรือไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ลองดู ทำได้แน่นอน คนมีงานทำ คุณมีประสบการณ์ในงานที่ทำอยู่มาอย่างโชกโชน ฉะนั้น ต้องงานใหญ่ ๆ เท่านั้น ถึงจะผ่านมือคุณ แถมยังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออีก จะห่วงอะไรอีกล่ะ เพียงแต่อาจจะต้องออกแรงทางด้านความคิดมากขึ้น การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายอยู่เรื่อย ๆ แต่เป็นการจ่ายเพื่อการลงทุน เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนคืน มีเหตุผลในการใช้เงิน  ความรัก คนโสดมีเสน่ห์มากล้น หากมีใครเข้ามา ต้องตรวจสอบ เช็คประวัติให้ดี ๆ ก่อนตกลงปลงใจนะคะ คนไม่โสด ช่วงนี้อารมณ์อาจจะแปรปรวนบ่อย ๆ อาร์ทตัวพ่อตัวแม่ทั้งคู่ บางครั้งออกอาการโลเลด้วยนะ สุขภาพ ระวังแขน ขา และโรคกระเพาะ แต่ไม่หนัก

คนเกิดวันศุกร์  

เป็นช่วงเวลาที่ต้องดูแลคนรอบข้าง แต่ก็มีความสุข ถึงแม้บางเวลา คุณมีความคิดอยากทำโน่น ทำนี่ แต่ก็เป็นเพียงแค่ความคิด ฉะนั้น สวดมนต์เถอะค่ะ เพื่อลดความฟุ้งซ่าน  การงาน  คนว่างงาน ต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้นะคะ อย่านิ่งดูดาย รีบขวนขวายงาน  สำหรับคนมีงานทำ คุณอาจจะพอใจในสิ่งที่มีและเป็นอยู่ แต่ในมุมของผู้ใหญ่ เขามองว่าคุณสามารถก้าวหน้าได้มากกว่านี้ และเขาพร้อมสนับสนุนอยู่แล้ว จงรีบทำให้เขาเห็นค่ะ  การเงิน  มีความสนุกกับการหมุนเงิน  หมุนจนเมื่อยมือ เข้าซ้ายจ่ายขวา บาลานซ์เงินดี ๆ นะคะ  ความรัก  คนโสด มีโอกาสเจอคนที่อายุน้อยกว่า หรือไม่ก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก ๆ ตรงข้ามกับอายุ คบเด็กเป็นอมตะค่ะ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้มีความสุข มีโอกาสได้เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ดีแล้วไปเถอะค่ะ  สุขภาพ ระวังโรคที่เคยเป็นจะกลับมากำเริบ

คนเกิดวันเสาร์ 

ช่วงนี้ใคร ก็อยากเข้าหาคุณ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเงิน คุณมีความคิดว่าอยากจะลงทุน หรืออยากทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เพื่อความสะใจ คุณเป็นคนดื้อเงียบ ไม่เถียงไม่ขัดแต่ไม่ทำ การงาน  คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่อาจจะขัดแย้งกับตัวเอง ทั้งนิสัยและความคิด ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะจะทำหรือไม่ คนมีงานทำ จะทำอะไรอย่าเพิ่งใจร้อน อย่ามีปากเสียงกับผู้ใหญ่เลยค่ะ ไม่คุ้ม เพราะทุกคนยังเห็นคุณเป็นคนสงบนิ่งอยู่ เดี๋ยวภาพลักษณ์จะเสีย ท่องไว้ อดทน   การเงิน  ยังไม่ค่อยมีอะไรเป็นที่น่าพอใจ เงินที่คิดว่าได้ ก็ไม่เข้าเป้า ส่งผลให้คุณขยับตัวได้ไม่มากเท่าไหร่ รอเวลาอีกนิด แต่อย่างน้อยก็ยังมีเงินเล็ก น้อย เข้ามาบ้างล่ะ ความรัก  คนโสด มีโอกาสได้พบคนพร้อมเปย์ แถมจิตใจดีด้วย น่าคบอยู่ค่ะ คนมีคู่ มีความสุขพอประมาณ มีความเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นแบบคู่รัก หรือเพื่อน ก็ถือว่ามีความเข้าใจกัน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ สุขภาพ  ร่างกายแข็งแรง แต่ระวังเรื่องศรีษะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่