ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ปี 2565 โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

Published 17 November 2022


ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ปี 2565

ดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ธาตุดิน ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

มาเช็คดวงแต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร : โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

.

ลัคนาราศีเมษ

การงานและการเงิน : จะมีความขยัน มีมานะพยายามในการทำมาหากิน ทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างรายได้ แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้เกิดผิดพลาด การเงิน เก็บเงินสดเอาไว้ไม่อยู่ มีโอกาสรั่วไหล

.

ลัคนาราศีพฤษภ :

การงาน : จะพบอุปสรรค ไม่ราบรื่น มักทำอะไรไม่ได้มาโดยง่าย ให้ระวังความประพฤติของตัวเองให้มาก เพราะความเสียหายนี้จะเกิดการกระทำของตนเอง ได้รับความยุ่งยากลำบาก ชีวิตช่วงนี้จะมีอุปสรรคเข้ามา

 

ความรัก : จะได้รับความเอาอกเอาใจจากคนรัก สำหรับคนที่โสดช่วงนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศข้ามเข้ามาให้ความสนใจ

.

ลัคนาราศีมิถุน :

การเงิน : ระวังความเสียหายที่เกิดจากการลงทุน สูญเสียไปในทางใดทางหนึ่ง และการใช้เงินผิดวิธี ได้เงินมาแล้วยังไม่ได้ประโยชน์เงินหมดไปเสียก่อน, เพื่อนทรยศ หักหลัง มิตรสหายนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ แต่การลงทุนในต่างประเทศ ต่างถิ่น ต่างแดนจะได้รับผลตอบแทนที่ดี เหมาะที่จะมีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติ

.

ลัคนาราศีกรกฏ :

การงาน : จะเป็นช่วงที่มีงานเข้ามาสม่ำเสมอ ไม่ขาดสาย จะมีโชคจากความมานะพยายามของตัวเอง จากผลของงานที่ทำ มีรายได้ ผลตอบเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้ช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากการทำงาน สะดวกเรียบร้อย ราบรื่นดี

 

โชคลาภ : บุตรหลาน หรือคนอายุน้อยกว่า ให้โชคลาภ มีลาภผลเข้ามาไม่ขาด มีโชคจากการเสี่ยง

.

ลัคนาราศีสิงห์ :

การงาน จะมีผู้ใหญ่ ผู้อุปการะ คนอายุมากกว่า ส่งเสริมสนับสนุน ช่วยเหลือในธุรกิจการงานมีเกียรติมีชื่อเสียง มีผลงาน ประสบความสำเร็จในการทำงาน โดยเฉพาะธุรกิจกับต่างประเทศ หรือการทำงานกับชาวต่างชาติ รวมถึงการทำงานในต่างถิ่น

.

ลัคนาราศีกันย์ :

เพื่อน : ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน หากมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เพื่อนหรือคนรอบข้าง จะช่วยทำให้แก้ปัญหาที่ติดขัดอยู่ และทำให้ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างดี (กัลยาณมิตร)

.

ลัคนาราศีตุลย์ :

ความรัก : คนรักหรือคู่ครองทำให้เศร้าโศกเสียใจ ระวังมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ชีวิตครอบครัวจะไม่ราบรื่น, ระวังถูกหลอก เสียเงินเพราะหุ้นส่วน เสียเงินจากการลงทุน สูญเสียเพราะคนอื่นถูกหลอกถูกโกง หรือจากเพศตรงข้าม

.

ลัคนาราศีพิจิก :

ความรัก : ชีวิตคู่จะไม่ราบรื่น มักมีปากเสียง ขัดอกขัดใจกันเสมอ มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต ทัศนคติความคิดไม่ตรงกัน มีความยุ่งยาก และระวังจะมีปัญหากับลูกจ้าง คนงาน หรือคนที่มาอาศัย ทำให้เกิดความเดือดร้อน และระวังมีหนี้สินจากคู่ครองคนรัก

.

ลัคนาราศีธนู :

บุตรหลานหรือคนอายุน้อยกว่า : บุตร หลาน หรือบริวาร จะทำให้เกิดความรำคาญใจ ใช้เงินหมดไปกับการอุปการะให้ความช่วยเหลือบุตรหลาน หรือจ่ายให้กับบริวาร ลูกน้องของตัวเอง หรือสัตว์เลี้ยงที่รักเหมือลูกของตัวเอง

.

ลัคนาราศีมังกร :

โชคลาภ : การเงินและโชคลาภ จะเข้ามาไม่ขาดสาย เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าเก็บรักษาเอาไว้ไม่ดี ก็จะถูกผู้อื่นแย่งเอาไป หรือได้มาแล้วเสียไปให้กับคนรอบข้าง, เด็กหรือคนอายุน้อยกว่าจะให้โชคลาภ การงานจะมีไอเดีย ความคิดที่แปลกใหม่ในการทำมาหากิน ทำธุรกิจ การเริ่มธุรกิจในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จ

.

ลัคนาราศีกุมภ์ :

การงาน : การทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง ทำงานที่บ้าน (Work from Home) หรือกับคนอายุมากกว่า ก็จะประสบความสำเร็จในการเป็นธุระ ติดต่อธุรกิจการงานให้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน รถยนต์ ก็จะได้รับผลประโยชน์ดี

.

ลัคนาราศีมีน :

การเงิน : จะมีโชคจากการทำมาหากิน จากการติดต่อกับสังคมคนหมู่มาก การขายสินค้าออนไลน์ หรือรายได้ที่มาจากให้กู้ยืมเงิน และเป็นช่วงเหมาะกับการเริ่มลงทุนร่วมกับพี่น้องหรือเพื่อนสนิท และยังเป็นระยะเวลาเหมาะกับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือทำให้คนอื่นเป็นที่รู้จักตัวเอง

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่