ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published 18 November 2022


ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ไพ่อยากบอกอะไร?

คนวันจันทร์
คุณจะมีความสุขกับครอบครัวและคนที่คุณรัก มีการเฉลิมฉลองกันพร้อมหน้าพร้อมตา บางคนได้รับข่าวดีทำให้จิตใจแจ่มใสและชีวิตรู้สึกมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง....

คนวันอังคาร
คุณห่อเหี่ยวรู้สึกหมดความหวังและกำลังใจ เพราะใครบางคนทำให้คุณเชื่อมั่นจนคุณเชื่อใจสนิท จนตอนนี้คุณไม่อยากจะเชื่อใจใครต่อใครได้อีกแล้ว

คนวันพุธ
คุณได้พบปะเพื่อนฝูงสวนเสเหฮา มีความสุขดี แต่ในบางราย เครียดกลัดกลุ้ม มีหลายสิ่งหลายอย่างกดดันคุณ จนทำให้คุณเลือกที่จะดื่มเพื่อบำบัดทุกข์...

คนวันพฤหัสบดี
คุณรู้สึกเหงา เคว้งคว้าง ตัวคนเดียว ทั้งที่มีผู้คนรายล้อมตัวคุณมากมาย แต่คุณกลับรู้สึกว่า มันไม่มี...

คนวันศุกร์
คุณมีความเบื่อหน่ายกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต แต่คุณก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ อึดอัดอยู่ในอกแต่เพียงผู้เดียว การเบี่ยงเบนความคิดเลิกย้ำคิดย้ำทำ นั้นคือ วิธีผ่อนคลายของคุณ...

คนวันเสาร์
คุณมีความสุข สันโดษ กับชีวิตที่เป็นอิสระเสรีของตนเอง คุณมีความภาคภูมิใจในตนเอง หลังจากในอดีตที่ผ่านมาคุณแทบจะไม่ได้รับมัน...

คนวันอาทิตย์
ระมัดระวังตัวให้ดีหากคุณเป็นเพศหญิง พยายามอย่าอยู่กับเพศตรงข้ามแบบ 2 ต่อ 2 เพราะความจ้าวเสน่ห์และความน่าหลงใหลของคุณจะทำให้เกิดภัยกับคุณได้ พยายามอย่าไปไหนมาไหนคนเดียว หรือเดินในที่เปลี่ยวเป็นอันขาดค่ะ อีกนัยนึง หากคุณมีคู่รัก คุณจะมีเกณฑ์ได้สวีทหวานกับคู่รักของคุณจนอาจมีเบบี้ มาจุติได้ค่ะ...


ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่