ดวงรายสัปดาห์วันที่ 20-28 พฤศจิกายนนี้โดย แม่หมอEmmyไพ่ยิปซี

Published - วันพุธ 23 พฤศจิกายน 2565


ดวงรายสัปดาห์วันที่ 20-28 พฤศจิกายนนี้โดย แม่หมอEmmyไพ่ยิปซี

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 20-28 พฤศจิกายนนี้โดยพี่หมอเอมมี่


ดวงคนวันอาทิตย์

ช่วงนี้การงานระวังสะดุดบางคนตกงานบางคนรองานอยากเปลี่ยนงานใหม่ระวังปัญหาคดีความอันเก่าจะกลับมา
ส่วนการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหมดเงินไปกลับคนในบ้านความรักเป็นไพ่ไม่ค่อยยอมกันไม่พอใจก็บอกเลิกอะไรพวกนี้จะทำให้รักไม่ยืนยาวระมัดระวังด้วยนะคะ


ดวงคนวันจันทร์

ธุรกิจออนไลน์การติดต่อเป็นเซลล์ขายของไปได้ด้วยดีมีหุ้นส่วนก็จะประสบความสำเร็จการเงินได้หลายทางส่วนมากจากความสามารถของคุณเองหากโสดอยู่จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจและจีบคนนะคะในรอบสัปดาห์นี้


ดวงคนวันอังคาร

ช่วงนี้งานเยอะมากคุณเหน็ดเหนื่อยแต่ไม่เคยย่อท้อกับงานอาชีพหมออาชีพก่อสร้างอาชีพใช้แรงจะเหนื่อยมากๆช่วงนี้งานจะเยอะการเงินระวังเสียเงินกับข้าวของพังเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นนั่นเองส่วนความรักช่วงนี้อารมณ์ร้อนระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ด้วยนะคะ


ดวงคนวันพุธ

ช่วงนี้เหนื่อยกับเรื่องของการงานจะทำยังไงจะเอาแบบไหนมีความกังวลใจเพื่องานจะได้ออกมาประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้การเงินมีโอกาสได้เงินเก่าเงินมรดกเงินที่ไม่คาดคิดนั่นเองจะมีคนเข้ามาชอบคุณแบบที่คุณไม่ได้รู้สึกรักรู้สึกชอบคนกวนๆจะเข้ามาในช่วงนี้


ดวงคนวันพฤหัสบดี

การงานมีคนอุปถัมภ์ดีเจ้านายรักไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้ดีไปหมดส่วนเรื่องเงินจะมีรายจ่ายการโดนตามโดนทวงหนี้ดวงความรักถ้าโสดอยู่มีการคบหาคนต่างประเทศต่างพื้นที่จากที่ๆที่เราอยู่

ดวงคนวันศุกร์

ทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยขยันทำทุกอย่างชอบเป็นผู้นำส่วนการเงินชอบเก็บเงินมากงกมากถ้าเงินเหลือน้อยคุณจะรู้สึกไม่ค่อยดีเลยเป็นแบบนี้ตลอดส่วนความรักช่วงนี้เรื่อยๆสำหรับคนมีคู่แล้วแต่ถ้าคนโสดไม่คิดมองใครคิดถึงความรักครั้งเก่าและคนเก่าๆอยู่


ดวงคนวันเสาร์

การงานค่อนข้างวุ่นวายในกลุ่มงานบริษัทของคุณบางทีไม่ได้ผิดแต่ก็โดนต่อว่าช่วงนี้ระวังเรื่องของอารมณ์ร้อนจะทำให้ทีมงานเกิดความไม่มีความสุขไม่สงบการเงินกังวลใจเพราะมีหลายเรื่องที่จ้องจับจ่ายใช้สอยความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเรื่อยๆกว่ามาชอบอันนี้เป็นเพียงการตรวจดวงชะตาภาพรวมของแต่ละคนถ้าตรงไม่ตรงอย่างไรสามารถคอมเมนต์ได้นะคะ
หากสนใจดูดวงกับพี่หมอทางดวงไลค์ได้เลยจ้า

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่