เช็คดวงทั้ง 12 ลัคนาราศีในเดือน ธันวาคม 2565 จะเฮงส่งท้ายปีเก่าแค่ไหน โดยหมอบาสGPS

Published 24 November 2022


เช็คดวงทั้ง 12 ลัคนาราศีในเดือน ธันวาคม 2565 จะเฮงส่งท้ายปีเก่าแค่ไหน


ราศีเมษ
การงาน
มีเกณฑ์ขยับขยายในธุรกิจ การค้าขายส่งออก ส่งผลกำไรงาม ในหน้าที่การงานส่งผลดีมีความสำเร็จ มีโปรเจ็คใหม่ๆเข้ามาท้าทาย ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนดีมากขึ้น
การเงิน
ในช่วงเดือนนี้ทั้งความสำเร็จและโชคลาภทางการเงินจัดเต็มมากขึ้น สภาพคล่องดีมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา ผลกำไรจากธุรกิจส่งผลดี มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ จะทำธุรกรรมทางการเงินก็ส่งผลดี เรียกว่าเดือนนี้เงินดีมีไม่ขาด
ความรัก
คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะในเดือนนี้ เสน่ห์ล้นเหลือเกินต้านในระยะนี้ แต่ยังเลือกไม่ได้ซะทีว่าจะ Countdown กับใครดีน้าา
คนมีคู่ ความรักสดใส มีความมั่นคงในความรักดี

ราศีพฤษภ
การงาน
ในช่วงนี้ปัญหาก็ยังมีเข้ามาให้แก้ไข รวมถึงอารมณ์ของตัวเองในเรื่องการทำงาน ระวังการมีปัญหากับบุคคลรอบข้าง ในสายการงานทางด้านธุรกิจออนไลน์จะขายหรือทำยอดได้ดีมากกว่าที่ผ่านมา
การเงิน
ในเดือนนี้มีค่าใช้จ่ายค่อยข้างเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่หมดไปกับการเปย์ตัวเองซะส่วนใหญ่ เสริมสวย เสริมเสน่ห์ หมดไปกับการกินการเที่ยว แต่ยังไงก็แล้วแต่ การเงินยังไงก็ใช้จ่ายได้อย่างสบาย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนเก่าๆ คนรักเก่า เพื่อนเก่าคยคุยเก่า กลับมาเจาะแจะ ขอคืนดีในช่วงเดือนนี้
คนมีคู่ ระวังมีปัญหาเพราะบุคคลที่ 3 ทำให้บ้านแตกได้

ราศีมิถุน
การงาน
ดาวการงานในเดือนนี้กลับมาเดินดีแล้ว ส่งผลทำให้การงานมีความก้าวหน้ามั่นคง มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีมากขึ้น งานที่มีปัญหาก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
การเงิน
ในเดือนนี้การเงินมีความสะดวกสบายในการใช้จ่ายมากขึ้น เงินที่รออยู่ก็มีเกณฑ์ได้รับในช่วงเดือนนี้ เรื่องการลงทุนก็ส่งผลได้กำไรงาม
ความรัก
คนโสด มูฟออนจากที่เดิมได้แล้วคนใหม่ต่อแถวรอเยอะมาก คนเก่าถ้าอยากกลับมาก็ให้จับบัตรคิวต่อแถวใหม่เลยจร้า
คนมีคู่ บรรยากาศในเดือนนี้ดูดีมากกับความรักในแบบครอบครัว ดูอบอุ่น รักมั่นคง

ราศีกรกฎ
การงาน
ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดในหน้าที่การงานเอามากๆ จะมีปัญหาหรือโดนตำหนิเอาได้ งานที่ทำเสร็จแล้วบางส่วนต้องกลับมาแก้ไข ช่วงระยะนี้งานวุ่นวายเอามากๆ
การเงิน
ธุรกิจออนไลน์ ส่งผลกำไรดีต่อขาวกรกฎมากๆในเดือนนี้ มีรายได้เข้ามามากขึ้น และเป็นช่วงนี้แฮปปี้กับการใช้จ่ายเอามากๆ วางแผนการใช้จ่ายและการลงทุนให้ดีจะส่งผลดีต่อในอนาคต
ความรัก
คนโสด คนเก่าๆยังแวะวนเวียนกลับมาในระยะนี้ ความสัมพันธ์กับคนคุยใหม่ก็ยังไม่ได้ไปไหนไกลเลย
คนมีคู่ ระยะนี้คนรักกลับมาเอาใจใส่มากขี้น ทำตัวมีพิรุธจริงๆช่วงนี้ เอาใจเป็นพิเศษ หรือทำอะไรผิดมา ??

ราศีสิงห์
การงาน
ในช่วงเดือนนี้คุณดูหมดไฟกับสิ่งที่ทำหรือได้รับมอบหมายในหน้าที่ เป็นช่วงการงานดูล่าช้า มีปัญหาต้องแก้ไขอยู่ตลอด หาได้ยากคนที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เหนื่อยหน่อยในเดือนนี้
การเงิน
ช่วงนี้การใช้จ่ายหมดไปกับการซ้อมแซมรถ,บ้าน ข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน ทั้งที่เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องจ่าย แผนการเงินช่วงนี้ยังไม่คงที่ไม่เป็นไปตามที่คาดคิดไว้ แต่ในทางโชคลาภ จะส่งผลดีต่อดวงชะตาของคุณ มีโชคแบบไม่ทันตั้งตัว ค่ารถค่าบ้านที่เสียไปมีเกณฑ์กลับได้คืนมาด้วยนะ
ความรัก
คนโสด ถึงเวลาแล้วสำหรับคนโสดมาทั้งปี ได้เวลาลงจากคานทองซะที เปิดใจรับคนใหม่ๆเข้ามาซะทีจะได้ไม่เหงาในช่วงปีใหม่นี้ มีคนกุมมือสักทีนะ
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนบรรยากาศกับคนรัก นานแล้วที่ไม่ได้มีบรรยากาศแบบนี้ น่าอิจฉาจริงเชียว

ราศีกันย์
การงาน
ในเดือนนี้ดูดีกว่าในเดือนที่ผ่านมาเอามากๆ งานในหน้าที่ดูราบรื่น สบายๆกว่าที่ผ่านมา มีช่วงจุกจิกในแค่ช่วงต้นเดือนเท่านั้น หัวหน้าก็ดูเอ็นดูเรามากขึ้น ให้ความช่วยเหลือได้ดียิ่งขึ้น ร่วมไปถึงผู้ร่วมงานก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี งานจึงออกมาเพอร์เฟค
การเงิน
ในเดือนนี้ดูสภาวะทางการเงินจะตึงมือไปหน่อย เพราะค่าใช้จ่ายเยอะเอามากๆ มีค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว และต้องปลดหนี้ก้อนโตๆอีก แต่โชคยังดี ในเดือนนี้เกณฑ์ของโชคลาภ ลาภลอย ยังมีเข้ามาแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเสี่ยงโชค หรือมีคนหยิบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในด้านการเงิน ทำให้ผ่านพ้นวิกฤตินั้นๆไปได้
ความรัก
คนโสด ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม คนใหม่ๆเข้ามาก็ต้องพักเบรค เพราะยังลืมคนเก่าไม่ได้ซะที เฮ้อออ
แนะนำว่าเดินหน้าได้แล้ว คนดีๆกำลังรอเราอยู่ ครั้งนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน สู้ๆคนมีคู่ ความรักในเดือนนี้ดูหวานฉ่ำ สำหรับบางคู่มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานมงคล

ราศีตุลย์
ในช่วงนี้งานที่ทำเงินและกำไรดีที่สุดก็คงไม่พ้น งานออนไลน์ ,งานอิสระ หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ทำให้คุณกอบโกยกำไรเป็นอย่างดีในช่วงเดือนนี้ สำหรับสายงานอาชีพ เหมือนจะหมดแพทชั่นกันในระยะนี้ หัวหน้าก็ดูเอาแต่ใจมากในช่วงนี้ ทำให้บรรยากาศในที่ทำงานดูไม่ค่อยดี ทำงานกันแบบกดดัน
การเงิน
ในเดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินดูฝืดๆ ถึงรายรับจะเยอะ แต่รายจ่ายก็ไม่แพ้เช่นกัน ช่วงนี้ต้องใช้จ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่กว่าที่คิดหรือวางแผนไว้ แต่อย่างไรคนเก่งอย่างคุณก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดีเหมือนเคย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องความรัก ช่วงนี้ระวังเจอเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเอานะ หรือพบรักเพราะเพื่อนเป็นแม่สื่อให้
คนมีคู่ ในเดือนนี้มีเกณฑ์พากันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ ดูสวีทจนน่าอิจฉาเชียวนะ

ราศีพิจิก
การงาน
งานในเดือนนี้กองมาเป็นภูเขาเชียว งานที่ได้รับมอบหมายก็มีปัญหาต้องแก้ไข ผู้ใหญ่ก็จ้องจะตำหนิ ในสายอาชีพเซลล์ ก็โดนกดดันในด้านยอดขาย หมดแพทชั่นเอามากๆเดือนนี้ อยากจะลาออกซะ 20 รอบจริงๆ
การเงิน
การเงินดีสวนกระแส ถึงเงินที่คุณรออยู่จะเข้ามาล่าช้ากว่ากำหนด รายได้จากธุรกิจส่งผลกำไรดี ถ้าติดขัดจะมีผู้ใหญ่ใจดีให้ความช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี จำทำธุรกรรมก็ส่งผลที่ดี
ความรัก
คนโสด คนเก่าๆที่รออยู่มีเกณฑ์กลับมาง้อ มารอคืนดี คนใหม่ที่คุยก็ดี คนเก่าก็ยังรัก เอาไงล่ะที่นี้ ?

คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์มีปัญหาปากเสียง ไม่ลงรอยกัน เหตุเพราะอารมณ์นี้แหละเป็นใหญ่ ใจเย็นๆก่อนะช่วงนี้เดี๋ยวจะต่อกันไม่ติด

ราศีธนู
การงาน
ที่ทำอยู่ดูนิ่ง ๆ น่าเบื่อหน่ายยิ่งถ้าเกี่ยวข้องกับงานเอกสารต้องเช็คดูให้ดี เดือนนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับงานที่กำลังทำ การงานรัดตัวเอามากๆ เป็นช่วงที่ดี เพราะต้องแสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ว่าเราก็มีศักยภาพมากพอ
การเงิน
ถึงจะพอมีความมั่นคงดีจากสายงานหลักและการค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มบ้างตามสมควร โชคลาภ ลาภลอย พอเสี่ยงได้มีพอสมควร
ความรัก
คนมีโสด มีเกณฑ์พบรักในที่ทำงาน หรือสายอาชีพต่างๆ หรือสถานที่จัดงานรื่นเริง
คนมีคู่ ทำแต่งานระวังคนรักน้อยใจเอานะ หาเวลาให้กับคนรักบ้างล่ะ

ราศีมังกร
การงาน
ช่วงนี้มีคู่แข่งเข้ามาทำให้ทำงานลำบาก งานที่ได้รับมอบหมายก็มีท่าทีมีปัญหา ต้องแก้ไขดัดแปลง เล่นเอาปวดหัวมากๆในช่วงระยะนี้ อีกทั้งปัญหาการจัดจ้างต่าง ๆ เกิดความถดถอย เหนื่อยใจสุด ๆ
ส่วนผู้ที่มองหางานใหม่ในเวลานี้ควรจะอยู่กับที่ไปก่อนดีที่สุด
การเงิน
ช่วงนี้ขยันหารายได้พิเศษ หรือรายได้เสริมในยามว่าง ก็ส่งผลดีต่อเจ้าชะตา ค่าใช่จ่ายดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วางแผนการใช้จ่ายบ้างน่าจะส่งผลดีต่ออนาคต โชคลาภ ลาภลอย พอมีเข้ามาแบบเล็กๆน้อยๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากสื่อออนไลน์ หรือจากการติอต่อในสายงานอาชีพ
คนมีคู่ ความรักยังมีความมั่นคง สดใส แฮปปี้ดี

ราศีกุมภ์
การงาน
ถึงงานจะมีปัญหาและวุ่นวายมากในระยะนี้ ก็ยิ้มสู้ไว้ เพราะมันจะผ่านไปได้ด้วยดี งานที่ต้องใช้คำพูดเกี่ยวกับการเจรจาซื้อขาย จะส่งผลสำเร็จต่อคุณ
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินกลับมาเดินหน้าได้ดีมากขึ้น ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ทำให้สภาพคล่องดีขึ้น โชคลาภในเดือนนี้ก็มีเข้ามาแบบ ฟลุ๊คๆไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรัก กับคนที่สูงวัยกว่า
คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ดูจะสดใส

ราศีมีน
การงาน
ในเดือนการงานที่ทำอยู่หรือได้รับหมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน การงานมีความก้าวหน้ามั่นคงมากยิ่งขี้น ใครที่มัวแต่คิด ไม่ลงมือทำ ไม่สำเร็จนะงานนี้
การเงิน
เริ่มกลับมามีสภาพคล่องที่ดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น รายรับจากรายได้เสริม มีเข้ามามากขึ้น เป็นช่วงกอบโกยในเดือนนี้ ร่วมไปถึงโชคลาภยังส่งผลดีต่อชาวราศีมีนอีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์สละโสดสูงมากๆในเดือนนี้
คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ อาจมีปากเสียงกันบ้าง แต่ไม่ส่งผลร้ายแรงนัก ความรักยังคงมีความมั่นคงดี

—————

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่