ดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ทำนายด้วยไพ่ Everyday witch tarot  By อาจารย์อี๊ด Doljaitarot 

Published 29 November 2022


ดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

วันจันทร์ การเงินมีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ รายได้พิเศษ โบนัสต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ  การทำงานมีความมั่นคง จะได้รับตำแหน่งงานสูงขึ้นผู้ใหญ่สนับสนุน ใครที่รองานอยู่จะได้งาน ในองค์การที่มั่นคง คนทำงานอิสระ มีความก้าวหน้าในช่องทางการทำงานใหม่ๆ  หรือบางท่านจะได้ศึกษาต่อ  ความรักอยู่ในห้วงความคิดสับสนอยู่คนเดียว ว่าจะมีหรือไม่มีดีนะ  

เรื่องต้องระวัง การเจ็บป่วย ปวดหัว ปวดหลัง นอนไม่หลับ 

วันอังคาร  การเงินมีใช้จ่ายสบายๆ มีผู้หญิงอุปถัมภ์  การงานจะได้เดินทางไกล ไปทำธุรกิจต่างๆ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ หากมีเป้าหมายทำอะไร อย่าท้อถอยเสียก่อน  ความรัก มีเกณฑ์พบรักจากกาเดินทาง ติดต่องานหรือ ธุรกิจต่างๆ   

เรื่องที่แนะนำ การทำสมาธิ สวดมนต์ทำให้เรื่องร้ายๆ ผ่านไปด้วยใจที่นิ่งมองหาหนทางในมุมมองที่แตกต่างกัน 

วันพุธ  การเงินในเดือนเรามีเรื่องต้องใช้จ่ายมากกว่าเงินที่เราได้ ทำให้ช่วงแรกมีการ Short บ้างแต่เราก้อสามารถหามาได้ การงานมีงานล้นมือเลยทีเดียว และเราสามารถจัดการได้ ถือคำว่า มาเถอะงาน  ความรัก มีการเริ่มต้นใหม่สำหรับหลายๆคู่  แต่ดวงบางคนก้อแต่งกับงานในช่วงนี้เช่นกัน   เรื่องต้องระวัง บางท่านใช้จ่ายเงินไปมากก่อนปีใหม่ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมเผื่อเงินทำบุญ หรือท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่ค่ะ 

วันพฤหัสบดี    การเงิน สุดปังในรอบปีค่า ทั้งงานจริง งานเสริม งานทั้งหลายพร้อมใจกันปัง บางท่านอาจจะได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายสถานที่ โต๊ะ แผนก หรือย้ายบริษัทก้อเปนได้ รวมทั้งความรัก มีการเปลี่ยนสถานะ หรือบางท่านต้องเอาใจแฟนอย่างมากช่วงนี้ เพราะเค้าเปนสายเปย์ให้เรา  เรื่องต้องระวัง เรื่องสุขภาพ และ อุบัติเหตุ  การเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ  ควรทำบุญแก้เคล็ดบริจาคโลงศพ 

วันศุกร์  การเงินได้เงิน และมีโชคลาภ ระดับ A+ ไปเลยค่ะ  การงานในช่วงนี้อาจจะเบื่อบ้าง อยากทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ความรักกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อ หรือ พอก่อน คนมีคุ่ควรพาคู่ไปท่องเที่ยวเพิ่มความสุขให้ค่ะ เรื่องต้องระวัง บางอย่างเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น 

วันเสาร์ การเงินเดือนนี้ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะรายได้ยังไมได้ตามเป้าในปักษ์แรก  การงานมีคนสนับสนุนในการทำงานให้ทำงานที่หลากหลาย และมี connection มากขึ้น ความรัก ยังคงเดินทางต่อไป ค้นหาความสำเร็จของตนเอง คนมีคุ่ยังพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ  เรื่องที่แนะนำ   พักผ่อนอยู่กับบ้าน ดูแลต้นไม้ของเราจะช่วยเยียวยาจิตใจ 

วันอาทิตย์  การเงินเดือนนี้ สุดปัง จะได้ไปใช้นอกประเทศ และการงานในเดือนนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้มีรายได้ดีมากในช่วงปักษ์แรก ความรักจะได้พบปะกับคนรัก หรือพาครอบครัวไปเที่ยวอย่างมีความสุข  เป็นเดือนที่ดีมากของปีเลย สุขภาพแข็งแรง ได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข เรื่องที่ต้องระวัง การไปข้างนอกบ่อยๆ ทำให้เราเพลีย และเป็นลมได้ ต้องระวังการออกนอกบ้านเป็นพิเศษ 

 

ทำนายด้วยไพ่ Everyday witch tarot 

By อาจารย์อี๊ด Doljaitarot 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่