Pick a card คุณเคยเป็นใครมาก่อน (โดย ไพ่ศรัทธาปาฏิหาริย์) by Junna Healing Heart

Published - วันอังคาร 20 ธันวาคม 2565


Pick a card คุณเคยเป็นใครมาก่อน (โดย ไพ่ศรัทธาปาฏิหาริย์) by Junna Healing Heart

 

วิธีเล่น: ทำสมาธิตั้งจิตให้มั่นแล้วเลือกหมายเลขไพ่ที่ดึงดูดสายตามากที่สุด

.

.

.

.

.

.

.

 

หมายเลข 1
ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นนักดนตรี/นักร้อง ทำให้ชาตินี้คุณมีอารมณ์ศิลปิน พูดจาดี ปากเป็นทรัพย์ ใช้ความสามารถด้านนี้ประกอบอาชีพได้ดีเลยทีเดียว

หมายเลข 2
ชาติที่แล้วคุณเคยบวชเป็นพระ/ผู้ปฏิบัติธรรม ทำให้ชาตินี้คุณมีบุญเก่าเยอะ ยิ่งถ้าช่วงไหนถือศีล 5 คุณจะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวให้มีโชคลาภ อยู่อย่างสุขสบาย ใครอยู่กับคุณก็สบายใจ คุณจึงเหมาะกับงานที่ให้คำปรึกษามากๆ

หมายเลข 3
ชาติที่แล้วคุณเป็นนายทหารชั้นผู้น้อย/ผู้รับราชการ ทำให้ชาตินี้คุณเป็นคนดวงแข็งตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แม้จะเกิดมาอย่างยากลำบาก แต่ถ้าคุณมีวินัย รู้จักรับผิดชอบงานตัวเองให้สำเร็จลุล่วง ปลายทางของชีวิตคุณจะมีความมั่นคงมากเลยทีเดียว คนที่เลือกไพ่ใบนี้จึงเหมาะกับงานราชการมากๆ

หมายเลข 4
ชาติที่แล้วคุณเป็นชาวบ้านทั่วไปทำมาค้าขายเป็นอาชีพหลัก ทำให้ชาตินี้คุณเป็นขายเก่ง แต่ให้ระวังความปากเร็วปากจัดของตัวเอง ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ คนเลือกไพ่นี้เหมาะกับอาชีพค้าขาย แต่ต้องเสริมเรื่องคำพูดคำจาให้ไพเราะน่าฟังกว่านี้

หมายเลข 5
ชาติที่แล้วคุณเป็นเศรษฐี ทำให้ชาตินี้คุณเกิดมาสบาย แม้ลำบากก็ลำบากไม่นาน คุณกับครอบครัวผูกพันพันมาก่อน ถ้าหากได้ทำงานกับที่บ้านก็จะยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ส่งให้ธุรกิจที่บ้านเจริญก้าวหน้าเป็นทวีคูณ

หมายเลข 6
ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นสัตว์เลี้ยง ทำให้ชาตินี้คุณเป็นคนปากกัดตีนถีบ หาเลี้ยงตัวเองแบบสุดๆ แต่ถ้ามีแฟนหรือแต่งงานแล้วก็จะได้คู่ที่ดีเป็นศรีกับตัวเอง คอยเลี้ยงดูอุ้มชูคุณให้เจริญก้าวหน้าและสุขสบาย

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่