ทำนายทายทักกับไพ่พระราหูทักษามหายุค “ปีนักษัตรใด ดวงการงานจะรุ่งพุ่งแรง ประตูสู่ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่” by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันพุธ 25 มกราคม 2566


ทำนายทายทักกับไพ่พระราหูทักษามหายุค “ปีนักษัตรใด ดวงการงานจะรุ่งพุ่งแรง ประตูสู่ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่” by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

ทำนายทายทักกับไพ่พระราหูทักษามหายุค

“ปีนักษัตรใด ดวงการงานจะรุ่งพุ่งแรง ประตูสู่ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่”

by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์


หลังตรุษจีน ถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องดวงการงาน วันนี้พี่หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ได้จัดอันดับ TOP5 ของ 5 ปีนักษัตรที่ดวงการงานเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ประตูสู่ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ ได้แก่


1)ปีฉลู : ถือเป็นชาวนักษัตรที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ยิ่งพุ่งแรงชนิดว่าฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสในการขยายธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจระหว่างประเทศ ถือว่าเป็นปีทองของชาวปีฉลู


2)ปีมะเส็ง : ชาวปีมะเส็งกำลังมีลู่ทางการสร้างรายได้ใหม่ งานใหม่ หุ้นส่วนใหม่ ธุรกิจใหม่ที่สร้างผลตอบแทนดีจนคุณไม่สามารถปฏิเสธได้


3)ปีวอก : จากความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของชาวปีวอก ส่งผลให้ได้รับตำแหน่ง หรือได้รับทุนได้ไปศึกษาดูงานต่างประเทศ


4)ปีระกา : ผลงานของคุณเข้าตากรรมการทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องต่างเห็นพ้องต้องกันว่า “ตำแหน่งงานนี้คุณเท่านั้นที่คู่ควร”


5)ปีขาล : ที่ผ่านมาชาวปีขาลการทำงานค่อนข้างมีอุปสรรคเยอะ แต่หลังตรุษจีนนี้ ชาวปีขาลไม่ว่าจะทำอะไรจะได้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
*********

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่