ส่องดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566  การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published 27 January 2023


ส่องดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566  การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนเกิดวันจันทร์
การงาน- ทั้งคนทำงานประจำ/คนทำธุรกิจ การงานค่อนข้างราบรื่น ประสบผลสำเร็จดีค่ะ /คนว่างงาน คุณมีเกณฑ์ได้งานทำนะคะ เดือนนี้เฮงจริงๆค่ะ

การเงิน- เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือได้รับข่าวดีในเรื่องเงินๆทองๆ เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้รับความเมตตาค่ะ ผลบุญที่คุณได้เคยช่วยเหลือใครต่อใครไว้ จะส่งผลให้การเงินคุณดีขึ้นค่ะ เฮงมากค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ จิกกัด ทะเลาะกันในเรื่องหยุมหยิม เล็กๆน้อยๆ ไร้สาระค่ะ /คนโสด คุณยังไท่ทีเกณฑ์เจอใครที่ดีเข้ามาค่ะ อยู่ครองโสดไปก่อนนะคะ...

 

คนวันอังคาร
การงาน- คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจค่ะ ส่วนใครที่กำลังมองหาช่องทางเพื่อต่อยอดธุรกิจ เดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสที่ดี จากเพศหญิงค่ะ...

การเงิน- ให้ระวังอาจมีรายจ่ายแบบกระทันหันจากบริวารที่คุณดูแล ควรบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีและสมดุลค่ะ...

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้ค่อนข้างเก็บตัวเพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับการทำงาน ระวังคนรักของคุณจะน้อยใจได้ค่ะ /คนโสด คุณมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียวแบบชิวๆค่ะ...

คนวันพุธ
การงาน-คนทำงานประจำ ระวังจะมีคนนินทา ใส่ร้ายป้ายสีคุณชนิดแบบงงๆ แต่พวกเขาเหล่านั้น กลับทำอะไรคุณไม่ได้ ขอให้คุณนิ่งเฉยไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองค่ะ/คนทำธุรกิจ ระวังคู่แข่งตัดหน้า เอาดื้อๆ และคนในทีมคุณก็อาจเป็นหนอนบ่อนไส้ได้ค่ะ...

การเงิน- ระวังรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยต่างๆนะคะ เดือนนี้เหมือนคุณจะใจแตก เห็นอะไรก็ซื้อ จ่ายแบบสะบั้นหั่นแหลก ระวังจะจ่ายหนี้บัตรเครดิตไม่ทันนะคะ...

ความรัก-หากงอลกันอยู่จะมีเกณฑ์ได้ปรับความเข้าใจกันในเดือนนี้ค่ะ /คนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนรักเก่าไปติดต่อมาขอสานสัมพันธ์ใหม่ อยู่ที่คุณแล้วนะคะ...

คนวันพฤหัสบดี
การงาน- เฮงมากทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ เรียกว่า เตรียมฉลองความก้าวหน้า กันล่วงหน้าเลยค่ะ บางท่านอาจมีเกณฑ์ถูกเสนอชื่อได้ไปศึกษาต่อ/หรือ อบรมสัมมนาเชิงวิชาการดีมากๆค่ะ...

กางเงิน-คุณมีเกณฑ์ที่จะนำเงินไปลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ รักใคร่ ห่วงใย ดูแลกันไม่ห่างเลยค่ะ/คนโสด คุณอยู่กับน้องหมา น้องแมว มีความสุขมากๆค่ะ...

คนวันศุกร์
การงาน- ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ คุณรู้สึกเครียด และเป็นทุกข์มากๆ งานไม่ก้าวหน้า แถมโอกาสที่จะสร้างผลงานก็ยังไม่มี เหมือนจำต้องอดทนรับสภาพ รอจังหวะ รอเวลาที่ดีเพื่อตั้งต้น เริ่มชีวิตใหม่ค่ะ...

การเงิน- เดือนนี้ค่อนข้างเครียดกับปัญหา ภาระและรายจ่ายรอบด้าน หาเงินกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวค่ะ..

ความรัก-คนมีคู่และคนโสด คุณรู้สึกหงุดหงิด รำคาญใจ เหมือนอารมณ์อยากอยู่คนเดียว แบบสันโดษ อยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียวค่ะ...

คนวันเสาร์
การงาน- ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ งานค่อนข้างโดดเด่น ราบรื่น เป็นที่ถูกอกถูกใจแก่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานดีมากค่ะ ..

การเงิน-คุณมีโอกาสได้โบนัส ได้เงินปันผล บางคนมีเกณฑ์ได้เงินจากสเน่ห์หาด้วยค่ะ...

ความรัก-คนมีคู่ ระวังถูกหลอก/ถูกสวมเขาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว /คนโสด คุณมีเกณฑ์จะเจอคนไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต ดังนั้น ช่วงนี้ยังไม่ควรเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาทำลายหัวใจคุณค่ะ...

คนวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำ คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากหัวหน้างานเป็นอย่างดี อาจมีสิทธิ์ถูกเสนอชื่อให้ได้เลื่อนขั้น/เลื่อนตำแหน่งค่ะ/ คนทำธุรกิจ คุณเป็นคนทีความสามารถ เดือนนี้คุณอาจจะได้ลูกค้า และได้พาร์ทเนอร์ใจปล้ำ มาร่วมลงทุนธุรกิจ ดีมากค่ะ

การเงิน- คุณมีรายจ่ายที่ค่อนข้างสูง ควรประหยัด รัดเข็มขัดให้ดีนะคะ

ความรัก-คนมีคู่ ดูเหมือนคู่ของคุณจะเบื่อๆ ดังนั้นควร หาอะไรที่ทำให้คู่ของคุณรู้สึกตื่นเต้นบ้าง เช่น แต่งตัวเซ็กซี่ ฉีดน้ำหอมยั่วๆ หรือชวนคนรัก ทำกิจกรรมต่างไปเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ /คนโสด คุณมีเกณฑ์เจอใครบางคน จากสถานที่ธรรมชาติ เช่น ทะเล แม่น้ำ น้ำตก เป็นต้นค่ะ ออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างนะคะ...

 

อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดปี 2566 และมีสติในการใช้ชีวิตนะคะ แล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับอ.ฮันนี่ ได้ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive นะคะร้า ขอบคุณค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่