ดวงรายสัปดาห์ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2566 โดย ครูเป็นหนึ่ง

Published 15 February 2023


ดวงรายสัปดาห์ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2566

ครูเป็นหนึ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

คุณจะได้ลาภจาก ล๊อตเตอรี่ หรือ ได้ลาภก้อนใหญ่จาก การพนัน บางชนิด ใครที่ไม่ชอบเรื่อง การพนัน ควรจะพิจารณาถึงการลงทุนบางอย่างที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น มีแฟนน่ารัก ช่างเป็นที่น่าอิจฉาเหลือเกิน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

คุณจะได้ข่าวเรื่องงานที่ติดต่อไว้ มีความคืบหน้า มีคนที่มีมีเงิน มาพัวพันกับคุณในช่วงเวลานี้ แต่ให้ระวังจะเดือดร้อนจากเพื่อน หรือญาติสนิท ที่เป็นผู้หญิง ห้ามค้ำประกัน ลงทุน ให้ยืม นะคะ จะไม่ได้คืนค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

คุณกำลังถูกทดสอบ ถูกจับผิด ด้วยวิธีต่างๆ คุณรู้สึกวิตกกังวลเป็นอย่างมากเพราะคุณไม่สามารถทำอะไรอย่างใจได้เลย จะมีเหตุเสียเงิน เช่น รถพัง รถเสีย โดนคนยืม โดยเรี่ยไรเงิน (ถ้าให้คนยืมเงินก็จะไม่ได้คืน) ช่วงนี้จึงไม่ควรไปลงทุนร่วมกับผู้อื่นเพราะอาจจะเจ๊งหรือโดนโกงได้ โชคจากการพนันหรือเล่นหุ้น ไม่มีเลย จึงควรอยู่เฉยๆไปก่อนนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

คุณจะพบกับความล่าช้า ความผิดหวัง คุณอาจจะต้องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของบุคคลอันเป็นที่รักไม่ต้องกังวล เพราะทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี อดทนหน่อยนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การลงทุนในธุรกิจเล็กๆ ที่ประสพความสำเร็จอาจเป็นอาจธุรกิจในครอบครัว มีโชคลาภในเรื่องการเงิน แต่เรื่องของความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่มีคนรักแล้ว จะมีการหมั้น หรือ การแต่งงาน เกิดขึ้น ถ้าคุณแต่งงานแล้ว ช่วงนี้ครอบครัวของคุณมีความสุขมาก สำหรับผู้ที่ยังโสด ไพ่บอกว่า คุณกำลังเริ่มมีมิตรภาพที่ลึกซึ้งกับใครบางคน คุณกำลังคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจ หรือ เริ่มต้นอะไรบางอย่าง และคิดถึงความเป็นไปได้อยู่  ถ้าทำกับผู้ชาย ทำได้เลยนะคะเงินรอคุณอยู่ค่ะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้คุณมีจิตนาการ มโนเก่ง อยากทำอะไรตามใจ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง และ รู้สึกว่าบางครั้งไม่มีใครเข้าใจคุณเลย กลุ้มอ่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่