ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published 17 February 2023


ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ไพ่อยากบอกอะไร?

 

 
คนวันจันทร์
เหนื่อย รู้สึกอึดอัดใจกับปัญหาด้านการเงิน หามาได้เท่าไหร่ ใช้ออกไปยิ่งกว่า มีเรื่องเครียดสะสม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก คาดหวังรอคอยปาฏิหาริย์ แต่ก็จำต้องก้มหน้าก้มตาฝืนทนรอกันต่อไป...
 
คนวันอังคาร
ชีวิตช่วงนี้มีแต่เรื่องดีๆ ประสบความสำเร็จไปเสียหมด ทุกๆอย่างช่างเอื้ออำนวย ทั้งครอบครัว คนรอบข้างบริวาร คุณแทบไม่ต้องหยิบจับทำอะไรให้ต้องเหนื่อย คำพูด พูดอะไรออกไปก็เป็นเงิน เป็นทองค่ะ...
 
คนวันพุธ
ระวังปัญหารุมเร้า ท่านจนอารมณ์หงุดหงิด ว้าวุ่นใจไปเสียหมด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องสุขภาพ ค่อยๆคิด ค่อยๆแก้กันนะคะ
 
คนวันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้เดินทางไกล ข้ามน้ำข้ามทะเล ช่วงชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้า และการศึกษา ช่วงนี้คุณทำอะไรก็สำเร็จ สมหวัง ราบรื่น ดวงดีแคล้วคลาดปลอดภัยทั้งทางน้ำ ทางบก ทางอากาศค่ะ
 
คนวันศุกร์
คุณมีความสุขกับครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก มีความเบิกบานเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ใครที่มีคนรัก ช่วงนี้คนรักของคุณมีเกณฑ์จะตั้งครรภ์สูง หากพร้อมก็ลุย หากไม่พร้อมก็ป้องกันให้ดีทั้งสองฝ่ายค่ะ
 
คนวันเสาร์
ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดมาจากคดีความต่างๆที่คาราคาซัง ตามมาต้องให้หลอน ให้วุ่นวายกันอีกครั้ง โดยเฉพาะ คดีความในเรื่องเงินๆทองๆ และทรัพย์สินต่างไปค่ะ...
 
คนวันอาทิตย์
มีเกณฑ์จะได้ทรัพย์สิน ได้เงินได้ทอง ข้าวของมีค่า เข้ามาเพิ่มเติมหากใครที่ชอบเสี่ยงดวง ควรซื้อเลขทะเบียนบ้าน,เลขทะเบียนรถไว้นะคะ แต่คุณเป็นคนใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ดังนั้นช่วงปลายเดือนนี้ควรจะลดๆลงบ้าง และเรื่องงาน เรื่องธุรกิจอย่าใจร้อนเป็นอันขาด ไม่งั้นจะชวดได้ค่ะ
 
 
ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่