เปิดดวงเดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันศุกร์ 24 กุมภาพันธ์ 2566


เปิดดวงเดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เปิดดวงเดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนเกิดวันจันทร์
การงาน- ต้องทรหดอดทน จึงจะสำเร็จ งานการจึงจะดำเนินไปได้คล่องตัว รอบเดือนนี้ระมัดระวัง จะโดนหัวหน้างาน/หรือผู้บังคับบัญชา สั่งย้ายแผนก/ย้ายด่วน/แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้ค่ะ / คนว่างงาน ไม่ควรเลือกงานแล้วจะได้งานค่ะ

การเงิน- คล่องมือ คล่องตัว มีโอกาสได้โชคจากเสน่ห์หา และของฝากของขวัญค่ะ

ความรัก- คนมีคูู่ งานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กันเลยค่ะ /คนโสด คุณก็มุ่งแต่งาน จนเกือบจะแต่งกับงานแล้วค่ะ คริคริ

คนวันอังคาร
การงาน- เดือนนี้คุณจะประสบผลสำเร็จในเรื่องงาน เรื่องโปรเจค การสอบผ่านฉลุย มีโอกาสปรับตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ปังและดีงามมากค่ะ

การเงิน- อู้ฟู่ ใช้เงินมือเติบ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ได้เก็บดอกเก็บผล แถมมีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามาอีกด้วยค่ะ ปังไม่ไหว!!แม่

ความรัก- คนมีคู่ หวง ห่วงหาอาทร รักใคร่กันดี อบอุ่นหัวใจมากค่ะ /คนโสด คุณกำลังรอคอยใครคนนั้นที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจคุณ อย่างใจจดใจจ่อค่ะ

คนวันพุธ
การงาน- ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงาน/หรือบริวาร ในองค์กร ตั้งกลุ่มซุบซิบนินทาคุณ ควรทำตัวปกติ และควรทำงานอย่างเอาใจใส่แบบไร้ที่ติ จะเป็นผลดีกับตัวคุณค่ะ

การเงิน- มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับคนในครอบครัวคนรัก เดือนนี้ อาจจะประหยัดไม่ได้แล้วค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ มีโอกาสได้พบเจอสังสรรค์กัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ /คนโสด คุณมูเตลูกันแบบเต็มคาราเบล เพื่อให้เจอรักแท้!!

คนวันพฤหัสบดี
การงาน- รู้สึกว่างานจะเป็นภาระที่หนักอึ้งสำหรับคุณ เปิดปากขอความช่วยเหลือจากใครก็ยากยิ่ง คุณต้องช่วยเหลือตนเอง แล้วคุณจะพบกับชัยชนะที่ภาคภูมิใจ แบบ ผ่านการรบจากการทำศึกสงครามกันเลยทีเดียว

กางเงิน- ประหยัดกันสุดๆ มีให้ควัก แต่ใจไม่ยอมเอาออกมาจ่าย ค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ ดูดดื่มกันดีมีความสุข /คนโสด โสดต่อไป เคว้งคว้าง เหงาตามเคยค่ะ

คนวันศุกร์
การงาน- รอคอยการตอบรับจากผู้ใหญ่ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้สำหรับนักธุรกิจ/และคนทำงานอิสระ/ คนทำงานประจำ ดูเหมือนผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีค่ะ /คนว่างงาน ดูเหมือนคุณกำลังเสาะหาช่องทางการทำงานอย่างขะมักเขม้นค่ะ

การเงิน- มีใช้จ่ายแบบเดือนต่อเดือน อาจมีรายได้เสริมเข้ามาบ้างแต่ก็ยังรู้สึกว่า มันต้องได้มากกว่านี้

ความรัก- คนมีคู่ รักใคร่กันดี ส่งเสริมซัพพอร์ตความรู้สึก เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ /คนโสด คุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณถูกใจ

คนวันเสาร์
การงาน- ดูเหมือนเดือนนี้คุณจะมีโอกาสได้ทำงาน/หรือโปรเจคงานมากกว่า 1 อย่าง แถมดวงคุณจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีเลยค่ะ /คนว่างงานมีเกณฑ์สูงที่คุณจะได้งานที่ดีทำค่ะ

การเงิน-เดือนนี้ให้คุณนำเงินที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงแบ่งไปให้บุพการีใช้จ่าย แล้วคุณจะมีโชคใหญ่เข้ามาค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกัน เพราะคุณอาจยุ่งงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก/ คนโสด หากคุณเปิดตัว พาตัวเองไปสู่สังคมภายนอกบ้าง รับรองเดือนนี้คุณจะมีโอกาสได้พบคนรู้ใจเข้ามาค่ะ

คนวันอาทิตย์
การงาน- ยิ่งคุณมีสมาธิในการมทำงานมากเท่าไหร่ คุณยิ่งจะทำงานประสบความสำเร็จมากเท่านั้นค่ะ เดือนนี้ ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ จะเป็นเดือนที่คุณจะทำงานได้อย่างมีความสุข ท่านใดที่สอบแข่งขัน สอบสัมภาษณ์ มีเกณฑ์สูงที่จะผ่านค่ะ

การเงิน- เดือนนี้ เงินค่อนข้างสะพัด มีให้หยิบจับใช้จ่ายได้คล่องมือ การเงินหมุนเวียนดีค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ ให้อภัย เห็นอกเห็นใจกันดี ใครที่งอลกัน ทะเลาะกัน เดือนนี้จะได้กลับมาเคลียร์ใจคืนดีกันค่ะ

 

อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดปี 2566 และมีสติในการใช้ชีวิตนะคะ แล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับอ.ฮันนี่ ได้ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive นะคร้า ขอบคุณค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่