ดวงชะตา 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวพระเสาร์ (๗) ย้ายปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ)

Published - วันศุกร์ 24 กุมภาพันธ์ 2566


ดวงชะตา 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวพระเสาร์ (๗) ย้ายปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ)

ดวงชะตา 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวพระเสาร์ () ย้ายปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ)

ดาวพระเสาร์ () ย้ายราศีครั้งใหญ่ ปี 2566 จะโคจรเข้าจากราศีมังกร ไปสู่ราศีกุมภ์ ในช่วงระยะเวลา 2.5 ปี ( 30 เดือน) ตั้งแต่วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 ถึงวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2569 ดังนั้นเหตุการณ์ในแต่ละลัคนาราศีจะมีดังต่อไปนี้

ลัคนาราศีเมษ :  

สุขภาพ : ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีการตามใจตัวเองตามใจปากนั้นจะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ

 

การงาน : จะได้ขยับขยาย มีความมั่นคงขึ้น สามารถสร้างหลักฐานและตั้งตัวได้ แต่ก็แลกมาด้วยความยากลำบาก และที่สำคัญควรรักษาชื่อเสียงให้ดี เพราะจะมีคนจ้องคอยทำให้เรานั้นเสียชื่อเสียง จึงทำให้จะเป็นช่วงที่มีเพื่อนน้อย หามิตรแท้ที่ไม่ได้ในช่วงนี้ และมิตรสหายจะสร้างความเดือดร้อนให้ ควรคบหาเพื่อนที่อายุมากกว่าจะได้รับผลดี

.

ลัคนาราศีพฤษภ :

การงาน : จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้น้อย ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้อง บริวาร สนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะทำให้สิ่งที่ตั้งในเรื่องทำงานนั้นสำเร็จผลได้ และควรฟังคำแนะนำของคนที่หวังดีต่อเรา เพื่อได้ผลลัพธ์การทำงานที่ดี แต่ควรระวังความดื้อรั้นของตนเอง จะทำให้ตัวเองนั้นมีปัญหาในการทำงาน จะต้องบากบั่นมานะพยายามเป็นอย่างมากในการทำงาน จึงจะให้ผลงานนั้นออกมาอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

.

ลัคนาราศีมิถุน :

ตัวเอง : ระวังเรื่องความเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ของตัวเองในช่วงนี้ เพราะนิสัยนี้ จะทำให้คนเอารัดเอาเปรียบ และทำให้เดือนร้อนจากความหวังดีไปช่วยเหลือคนอื่น แต่เขาไม่เห็นในคุณงามความดีของตนเอง, จะเกิดความยุ่งยาเสียหายจากการฟ้องร้อง การเดินทางไกลไปต่างประเทศจะพบอุปสรรค สิ่งที่ช่วยปรับเสริมดวงชะตาในช่วงนี้ได้ก็คือการไปปฏิบัติธรรมจะช่วยให้จากร้ายกลายเป็นดี

.

ลัคนาราศีกรกฏ :

ความรัก : ควรมั่นดูแลรักษาร่างกาย ดูแลสุขภาพ ระวังความเจ็บป่วยจากพฤติกรรมการบริโภค ไม่สนใจเรื่องโภชนาการ และการออกกำลังของคนรัก แฟน สามี (ไม่ใช่ตัวเอง) เพราะจะเกิดความเจ็บป่วยนั้นจะมาจากการไม่สนใจดูแลตนเอง (คนรักจะเจ็บป่วยไม่สบาย)

 

การงาน : ระวังการร่วมลงทุนหรือการมีหุ้นส่วนกับคนอื่น อาจจะมีปัญหาเลิกล้มกิจการได้ในภายหลัง และการเป็นหนี้สินจาการลงทุน

.

ลัคนาราศีสิงห์ :

ความรัก : สำหรับคนโสดยังไม่มีโอกาสที่จะมีคู่เป็นตัวเป็นคนการงานจะมั่นคงและรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องเป็นช่วงที่รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานควรโพกัสในเรื่องงานจะดีที่สุดแต่ถ้าจะมีโอกาสมีคนรักมักจะได้คนรักที่เป็นคนเคร่งขรึมชอบทำมากกว่าพูดมักจะเป็นหม้ายหรือคนมีอายุมากกว่าสำหรับคนที่ต้องการแต่งงานในช่วงนี้จะล่าช้าหรือมีอุปสรรค

 

หุ้นส่วน : เป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับกับการลงทุนหรือมีหุ้นส่วนในการทำธุรกิจร่วมกัน

.

ลัคนาราศีกันย์ :

ลูกน้องบริวร หรือคนอายุน้อยกว่า : มักจะสร้างความเดือดร้อนใจ และวุ่นวายใจในการทำงาน ช่วงนนี้มักได้คนที่ไม่ดีเข้ามาทำงานด้วย ดังนั้นระวังมีปัญหากับคนอายุน้อย ผู้ใต้บังคับบัญชา ปัญหาการประสานงานภายในทีม และการทุจริต คดโกง

 

สุขภาพ : จะทำให้การเจ็บไข้ได้ป่วย ถ้าเป็นแล้วจะหายได้ยาก โดยต้องระวังเรื่องความเย็น อากาศเย็นจะเป็นสาเหตุทำให้เจ็บป่วย เรื่องการกินสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และทำงานมากจนเกินควร

ลัคนาราศีตุลย์ :

ญาติพี่น้อง : จะพึ่งพาอาศัยได้ ถ้ามีความเดือนร้อน ความไม่สบายใจ ต้องการแก้ไขปัญหาต่างๆ คนในครอบครัวจะช่วยเหลือเรา แก้ปัญหาและพึ่งพาอาศัยได้, ลูกหลานหรือบริวารจะนำพาชื่อเสียงมาให้แต่จะเลี้ยงบุตรได้ยากไม่ยังมีโชคในการพนัน

 

ความรัก : คนมีคู่จะมีความยุ่งยากใจในเรื่องทัศนคติ ความคิดที่เห็นต่าง แต่ก็จะสามารถแก้ไขและปรับความเข้าใจกันได้, คนโสดเหมาะที่จะหามีคนรักที่มีอายุมากว่าตัวเองจึงจะได้รับผลดี

.

ลัคนาราศีพิจิก : .

ครอบครัวและญาติพี่น้อง : จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องของตน การงานนั้นจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้นใน ซึ่งการที่จะอยู่ในกฏระเบียบ มีวินัยของบริษัทหรือที่ทำงานนั้น จะทำให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

 

การงาน : ควรเดินไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ไม่ควรรีบจนเกินไป ถ้าทำอย่างรวดเร็วมักจะพบกับปัญหาในการทำงาน และในภายหลังจะมีเรื่องให้แก้ไขมาก

.

ลัคนาราศีธนู :

การงาน : การทำงานเบื้องหลัง จะราบรื่นกว่า เพราะช่วงที่มีคนอิจฉา เพราะเก่งกว่า ทำดีเกินหน้า โดนข้อหาหมั่นไส้, ระวังการทะเลาะกับคนในครอบครัวความไม่เข้าใจกันภายในบ้านและการติดต่อประสานงานธุรกิจดังนั้นการพูดหรือการเขียนสื่อสารกับคนรอบข้างจึงต้องไต่ตรองอย่างรอบคอบ

.

ลัคนาราศีมังกร :

ปัญหา : ระวังความเดือนร้อนจากคำพูด และความใจร้อนของตนเอง นิสัยมุทะลุ พูดจากไม่เกรงใจใครในช่วงนี้ทำให้มีปัญหาในภายหลัง รวมทั้งระวังเรื่องการทำงานที่ผิดกฏหมาย งานสีเทา จะมีภัยถึงตัวได้

 

การเงิน : จะราบรื่น ส่งผลให้การเงินของเจ้าชะตานั้นดีขึ้น ไม่ผืดเคืองเหมือนอย่างที่เป็นมา ได้พบช่องทางในการสร้างรายได้ ช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ

.

ลัคนาราศีกุมภ์ : .

การงาน : จะมีชื่อเสียง ได้รับความนับถือจากคนทั่วไป คนหมู่มาก โดยเฉพาะจากคนต่างถิ่น คนต่างแดน คนต่างประเทศ ยิ่งให้ผลดี มีเงินทองจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบาย  จึงเป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะศึกษาต่อ หรือศึกษาพัฒนาตนเองให้เก่ง เพื่อนำความรู้มาต่อยอด ทำให้เกิดรายได้ และช่องทางในการทำงานใหม่ในอนาคต แต่สำหรับคนที่เจ้าชู้ ควรระวังนิสัยเจ้าชู้ของตนเอง จะทำให้มีปัญหาได้

.

ลัคนาราศีมีน :

การเงิน : ควรนำเงินเก็บไปลงทุน ไปต่อยอดสร้างผลตอบแทนในระยะยาว ไม่เหมาะที่เก็บเงินนั้นเป็นเงินสดเอาไว้ เพราะราได้ที่เข้ามานั้นจะเสียหายไปจาก การจับจ่าย ใช้สอยที่ไม่ได้ระวัง ทำให้เงินที่ได้มานั้นจะไม่ได้ทำประโยชน์ คือได้มาง่าย จ่ายออกไปง่ายนั้นเอง

 

ช่วงนี้ : ระวังศัตรูหรือคนคิดร้ายกับเราที่คอยทำลายใส่ร้ายป้ายสีทำลายชื่อเสียงมีอันตรายเป็นแผลจากศัตรูทำร้ายเอา

 

………………………..

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่