Pick a card เดือนมีนาคม มีอะไร ? ทำนายโดย  พี่หมออี๊ด Doljaitarot

Published 04 March 2023


Pick a card

เดือนมีนาคม มีอะไร ?

ตั้งจิตอธิษฐานและเลือกกองไพ่ที่คุณสะดุดตา

แล้วอ่านคำเฉลยด้านล่างนี้ค่ะ

 

ไพ่กองที่ 1 ในเรื่องการงานคุณจะได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้และมีความสุขมากๆและงานนี้จะส่งเสริมให้คุณเกิดคามมั่นคงในชีวิตมีคนให้การสนับสนุนคุณคุณจะรู้สึกเต็มเติมชีวิตอย่างเต็มที่สนุกสนานบางคนอาจจะได้วางแผนไปเที่ยวอย่างที่อยากไปมานานแล้วรับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ๆทำให้คุณเบิกบานใจ

 

ไพ่กองที่ 2 ในเดือนมีนาคม สิ่งที่คุณได้วางแผนเอาไว้ และมีความรับผิดชอบ มีแนวโน้มจะได้เห็นความสำเร็จมากขึ้น ในเดือนนี้จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ่อยๆ บางคนอาจจะทำงานที่บ้านในเดือนนี้จะไปทำงาน หรือ ออกงานeventด้านการทำบุญ กับเพื่อนฝูง หรือบางท่านมีความคิดที่จะช่วยเหลือสังคม  และเราเองก้อได้รับความช่วยเหลือในเรื่องงานจากเพื่อนๆ  ซึ่งในเดือนนี้คุณจะสบายใจมากขึ้นเหมือนมีอิสระดุจนกบิน

 

 

ไพ่กองที่ 3  ในเดือนนี้ได้ดูแลร่างกาย และจิตใจตนเองมากขึ้น รู้ว่าต้องการทำอะไร และจะดึงดูดความสำเร็จมาได้อย่างไร เพราะคุณได้คิดถึงความสำเร็จ ทั้งการงาน และ ความรักมากๆในช่วงนี้ หากมีเรื่องใหม่ๆ ที่คุณต้องทำ คุณจะทำได้ดีมากๆ เป็นทักษะที่ต้องใช้ความชำนาญ  ในเรื่องความรัก มีความสนุกสนานดีได้ท่องเที่ยวด้วยกัน มีโอกาสจะได้ไปทะเลนะจ๊ะหากไม่ได้ไปคุณ มีโอกาสจะได้จัดปาร์ตี้สังสรรค์กันที่บ้าน ^^

 

สำรับไอ้โบ้

ทำนายโดย  พี่หมออี๊ด Doljaitarot

ขอบคุณมากค่ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่