ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มีนาคม 2566 โดย หมอบาสGPS

Published - วันจันทร์ 6 มีนาคม 2566


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มีนาคม 2566 โดย หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน มีนาคม 2566

ราศีเมษ
การงาน
ในช่วงนี้โดดเด่นในหน้าที่การงาน ยิ่งเป็นงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ได้กำไรดีเกินคาด พ่อค้าแม่ขายก็ส่งผลกำไรดี ขายคล่องกันมากขึ้น สายอาชีพช่วงนี้มีงานเข้ามาใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ ถึงเวลาแสดงศักยภาพแล้วสินะ
การเงิน
ดวงการเงินหายวินาศแล้ว ส่งผลให้มีสภาพคล่องในทางการเงินมากขึ้น ถ้าค้าขายก็ส่งผลกำไรดีงาม ช่วงนี้พอหายใจคล่องขึ้นในเรื่องการจับจ่าย
ความรัก
ยังคงมีปัญหาคาราคาซังจากปัญหาเดิมๆ เจออะไรช่วงนี้ให้ใจเย็นเข้าไว้จะผ่านได้ด้วยดี

ราศีพฤษภ
การงาน
เรียกได้ว่าช่วงขาขึ้นทั้งของสายการงานอาชีพและค้าขาย ในช่วงระยะนี้มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งและหน้าที่และการรับผิดชอบที่สูงขึ้น มีความก้าวหน้าในสายอาชีพ และยังค้าขายกำไรดียิ่งเกี่ยวกับเรื่องระหว่างประเทศส่งผลดีมากเลยทีเดียว
การเงิน
ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายรับเท่าไหร่ เป็นช่วงใช้จ่ายเยอะ ภาระเยอะ เงินเข้ามาเยอะก็ออกเยอะเช่นกัน ระวังเสียเงินโดยใช่เหตุในระยะนี้ ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีสำหรับเดือนนี้
ความรัก
เป็นช่วงที่หัวใจพองโตอีกครั้งสำหรับคนโสด เป็นโอกาสดีๆได้พบคนใหม่ๆ ได้ศึกษาซึ่งกันและกันความสัมพันธ์ดูดีมีความก้าวหน้า

ราศีมิถุน
การงาน
ช่วงนี้ยังมีความมั่นคงในหน้าที่ และส่งผลดีเกี่ยวกับเรื่อง ติดต่อเจรจาเป็นอย่างดี ทีโอกาสสำเร็จกับงานหินๆ ที่ว่ายากจะกลายเป็นง่ายดาย และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี
การเงิน
โชคลาภและการเงินช่วงนี้มีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้ในเดือนนี้การเงินของคุณขยับไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น สภาพคล่องกลับมาเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ สำหรับคนมีงานอดิเรก ก็ยิ่งเห็นผลกำไรงามดีนักแล หยิบจับอะไรช่วงนี้ก็เป็นเงินไปหมดสินะ
ความรัก
ช่วงนี้ใครที่กำลังโสด ก็หาเวลาส่วนตัวเดินเล่นเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีเพราะจะพบคนรู้ใจคนใหม่จากสถานที่ท่องเที่ยว หรือในโซเชี่ยลก็เป็นได้

ราศีกรกฎ
การงาน
ต้องระวังเรื่องคำพูดในที่ทำงานในระยะนี้ เหตุการณ์ในที่ทำงานจะดูตึงเครียด มีแรงกดดันเยอะในช่วงนี้ มีสติในการทำงานและหน้าที่ตัวเองจะทำให้ผ่านพ้นจากวิกฤติไปได้ แนะนำใช้ความอดทนเอาหน่อย เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป
การเงิน
ช่วงนี้ถ้ามีเรื่องขัดสนเกี่ยวกับเงินๆทองๆ จะปลดล็อคไปได้เพราะทีคนยื่นมือมาช่วยเหลือ หรือจะทำธุรกรรมทางการเงินก็จะส่งผลดีในระยะนี้ การใช้จ่ายควรวางแผนให้ดี ไม่เอฟเยอะกันนะ
ความรัก
ความรักในระยะนี้ดูไม่ค่อยสดใสยิ่งนัก หันมาใส่ใจคนข้างๆบ้างน่าจะดี ช่วงนี้ดูห่างไกลกันเหลือเกิน

ราศีสิงห์
การงาน
ใครที่กำลังหางานใหม่ ความท้าทายใหม่ๆ เตรียมตัวได้เลย เพราะจะได้เดินทางพบความท้ายทายใหม่ๆในช่วงนี้อย่างแน่นอน และการค้าขายในช่วงนี้ถ้าเป็นของต่างประเทศจะส่งผลกำไรดีงามเอามากๆ หรือนำเข้าส่งออกจะส่งผลดี สำหรับสายอาชีพในองค์กรมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ต้องทำใจสักพักเพราะจะติดขัดในช่วงนี้
การเงิน
ดาวการเงินเดินออกจากภพมรณะแล้ว ส่งผลดีในเรื่องเงินๆทองๆ ที่ติดขัดมาหลายเดือนจะปลดล็อคได้ในเร็ววัน ถ้าติดขัดในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ใจดีค่อยหนุนหลังอยู่ ทำให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดี สภาพคล่องต่อจากนี้จะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว
ความรัก
ช่วงนี้แนะนำให้ใจเย็นกับเรื่องความรักไว้บ้าง คู่ครองเราช่วงนี้ก็ชอบทำให้หงุดหงิดจริงๆ เรื่องบางอย่างมองข้ามไปบ้างคงจะดี

ราศีกันย์
การงาน
ช่วงนี้มีแรงกดดันจากที่ทำงานสูงมาก งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่เข้ามาจ่อรอ และงานที่ทำอยู่ก็ดูมีปัญหาจะต้องแก้ไขด้วยสิ ช่วงนี้สติสำคัญที่สุด แต่จะส่งผลดีกับสายอาชีพ หมอ พยาบาล มีความก้าวหน้าได้ดี และสำรับสายขายประกัน ช่วงนี้ลูกค้าเยอะเชียว
การเงิน
ช่วงนี้มีภาระการใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษ ต้องบริหารจัดการเรื่องใช้จ่ายให้ดี สภาพคล่องช่วงนี้ดูติดขัดอย่างบอกไม่ถูก มีเข้ามาก็ต้องออกไปกับบางเรื่องที่ได้ไม่ได้วางแผนไว้
ความรัก
คนรักดูช่วยเหลือและส่งเสริมเป็นกำลังใจสำคัญที่ดีมากในช่วงเวลานี้ หากมีอะไรติดขัดคู่ครองของคุณจะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้

ราศีตุลย์
การงาน
ช่วงนี้งานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เข้ามาแบบดุดันไม่เกรงใจเจ้าชะตากันเลยทีเดียว แต่ส่งผลดีสำหรับสายฟรีแลนซ์ หรืองานใช้คำพูดเจรจาต่อรองจะส่งผลดีในระยะนี้
การเงิน
สภาพคล่องดีขึ้นในช่วงนี้ แต่จะหมดไปกับของใช้ส่วนตัว และกับบุคคลรอบข้างช่วยใช้ เงินเข้ามาเยอะก็ออกเยอะเช่นกัน
ในปีนี้คุณมีเกณฑ์ได้อะไรใหญ่ๆเข้ามาเป็นของขวัญในปีนี้ด้วย ยินดีล่วงหน้าเลยนะครับ
ความรัก
ระวังเรื่องคำพูดของคุณให้ดี พูดอะไรไปอาจทำร้ายจิตใจของคู่ครองคุณได้ในระยะนี้ และยังมีเกณฑ์มีปากเสียงจากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ระวังไว้ก็ดีนะ

ราศีพิจิก
การงาน
ช่วงนี้ดูงานที่ทำอยู่จะสบายมากขึ้นแต่ได้ผลตอบรับกำไรดีมากเกินคาด และยังได้ผู้ใหญ่ในสายงานนั้นๆคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจมาเป็นอย่างดี ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในสายงานสูงมากๆ สำหรับคนที่อยากหาความท้าทายใหม่ๆก็จะมีเข้ามาอย่างแน่นอน และท่านใดอยากย้ายเปลี่ยนงานก็จะได้ตามใจนึกเลยทีเดียว
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ถ้าติดขัดจะมีผู้ใหญ่ใจดีให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้หลุดพ้นกับวิกฤติมาได้
ความรัก
สำหรับคนโสดสายฝอ ช่วงนี้ยินดีล่วงหน้ากันเลย เพราะจะพบกับหนุ่มตาน้ำข้าว สูงยาวเข่าดี เข้ามาขายขนมจีบในเร็ววันนี้

ราศีธนู
การงาน
ใครที่เป็นพนักงานประจำถือว่างานก้าวหน้าเป็นอยางดี มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่ง ส่วนคนที่เป็นเจ้าของกิจการ สายค้าขาย ถือว่ากิจการท่านไปได้ดี สามารถขยายงานได้ ผลกำไรดี แต่อย่าไว้ใจคนรอบข้างมาก
การเงิน
ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ จับอะไรมักจะเป็นเงินเป็นทอง สิ่งที่ปรารถนาในเรื่องเงิน มีโอกาสที่จะสมดังใจหวัง มีเงินใช้ไม่ขาด แต่ก็จะมีเรื่องให้ใช้เงินจนได้อยู่ดี
ความรัก
สำหรับคนโสดมูฟออนซะ เพราะช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่จะมีคนใหม่ๆเข้ามาให้เลือก ส่วนคนเก่าโบกมือลาขาดได้เลย

ราศีมังกร
การงาน
ช่วงนี้งานเจอแต่งานหินๆยากๆเข้ามา แต่ก็ยังออกมาได้ดีและได้รับคำชม อาจมีติดขัดบ้างแต่จะผ่านไปได้ ช่วงนี้ระวังเรื่องคำพูด เพราะจะย้อนกลับมาเล่นงานตนเองได้ ส่วนงานสายธุรกิจ ค้าขาย จะส่งผลกำไรดีงาม และดูราบรื่นมากในระยะนี้
การเงิน
สภาพคล่องดูดีมากขึ้น สามารถหาทรัพย์เข้ามาได้ แต่อาจจะหามาได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย
การเงินดูดีมากกว่าเดือนที่ผ่านมา
ความรัก
สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่ดีจะได้พบคนที่ถูกตาต้องใจในเร็ววัน สำหรับคนมีคู่ ต้องระวังเรื่องมีปากเสียงเพราะบุคคลที่สาม ทำให้มีเรื่องเข้าใจผิดกัน

ราศีกุมภ์
การงาน
ถือว่ายังประสบความสำเร็จได้ด้วยดี ถึงแม้จะเจองานที่มีปัญหาให้ต้องตามแก้ไขอยู่เป็นประจำ แต่เจ้านายหรือผู้ใหญ่ยังรักใคร่และส่งเสริมดีมาก ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ แม้ดูเหมือนว่ารายจ่ายจะมีมากเป็นเงาตามตัว แต่ก็ยังมีจ่ายได้สบายๆ แนะนำว่าควรวางแผนการใช้จ่ายบ้างก็จะดี
ความรัก
ช่วงนี้อาจมีปัญหากับคู่ครอง ทะเลาะกันบ่อยในช่วงนี้ ระวังเรื่องอารมณ์บ้างก็น่าจะดี

ราศีมีน
การงาน
มีความมั่นคงในช่วงระยะนี้ อาจมีปัญหาทำให้ติดขัดแต่จะผ่านไปได้เพราะความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ถ้าถามหาความก้าวหน้าในอาชีพ ในช่วงนี้ก็จะได้รับความสนับสนุน ส่งเสริมจากหัวหน้า ทำให้สำเร็จได้อย่างง่าย ธุรกิจ,ค้าขาย ก็ส่งผลกำไรดีงาม ราบรื่นมากกว่าที่ผ่านมา
การเงิน
ช่วงนี้ถือว่าสภาพคล่องกลับเข้าสู่สภาวะปกติ เริ่มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ผลกำไรจากจ็อบเล็กๆก็ส่งผลดี มีทั้งลาภลอยเข้ามาอีกทั้งช่วงนี้ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยถ้าติดขัด
ความรัก
ความรักในเดือนนี้ดูผิดหูผิดตา คู่ครองช่วยเหลือและดูแลเราเป็นพิเศษ ดูรักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่