ดวงเด่นเดือนมีนาคม 2566 ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 08 March 2023


ดวงเด่นเดือนมีนาคม 2566

ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

วันอาทิตย์ : จริง ๆ แล้วพลังงานของคุณค่อนข้างล้นเหลือ สามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แต่อยู่ ๆ ก็เกิดจะเบื่อหน่ายขึ้นไปซะอย่างนั้น โดยเฉพาะหลังช่วงกลางเดือนไปแล้ว แต่ด้วยความรับผิดชอบที่ดีของคุณคุณจะสามารถเอาชนะจิตใจตัวเองและจัดการงานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

วันจันทร์ : คุณตกอยู่ในสถานการณ์คับขันทำอะไรไม่ได้ตามที่ใจต้องการ ถูกจำกัดขอบเขตทั้งเรื่องของการพูดและการกระทำ แต่ถึงแม้คุณจะอึดอัดใจไปบ้างแต่คุณก็จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เข้ามา คุณมีโอกาสที่จะได้สิ่งที่รอคอย แต่บางเรื่องถึงจะได้มาก็ยังต้องเก็บเป็นความลับอยู่

วันอังคาร : คนที่ยัง move on ไม่ได้ ก็มีลุ้นว่าความสัมพันธ์ที่คิดถึงจะ return กลับมา ไม่อยากให้คุณคาดหวังมาก เพราะมันอาจจะเป็นแค่การกลับมาชั่วคราว สิ่งที่ดีที่สุดจริง ๆ แล้วคือการตัดใจและเริ่มต้นใหม่ ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้คุณต้องเข้มแข็งมากที่สุด สำหรับเรื่องงานคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ มีโอกาสเติบโต

วันพุธ : การเริ่มต้นทำอะไรในช่วงเดือนนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะคุณอาจจะเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำมากเกินไปจนลืมมองข้อที่จะส่งผลในเรื่องความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปได้ สำหรับลูกน้องหรือบริวารนั้นคุณจะต้องควบคุมให้ดีไม่อย่างนั้นเขาจะทำงานผิดพลาด

วันพฤหัสบดี : ช่วงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจและวนเวียนอยู่กับเรื่องเก่า ๆ เดิม ๆ เพราะไม่ว่าจะทางไหนก็ดูเหมือนเกมนี้ยังไม่สิ้นสุดสักที บางเรื่องแม้คุณจะคิดว่าคุณทำถูกต้องแล้วแต่คุณก็ยังต้องเก็บไว้เป็นความลับอยู่ดี เพราะคุณเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ

วันศุกร์ : คุณต้องกล้าตัดสินใจเพื่อการเติบโตของตัวเอง การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ให้ระวังคนระดับเดียวกันจะสร้างปัญหาให้กับคุณได้ ทำอะไรก็ตามอย่าประมาท รอบคอบให้มากที่สุดแล้วคุณจะสำเร็จ

วันเสาร์ : คุณต้องแสดงความสามารถให้มากขึ้น ถึงแม้ในใจคุณกำลังท้อถอยก็ตาม เดือนนี้มีคนเฝ้ามองศักยภาพของคุณอยู่ ซึ่งถ้าคุณทำทุกอย่างให้เต็มที่ สิ่งที่คุณคาดหวังไว้มีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูง ช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนระวังปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่