เดือนมีนาคม 2566 คุณจะโชคดีเรื่องอะไร ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 09 March 2023


เดือนมีนาคม 2566 คุณจะโชคดีเรื่องอะไร
ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

เมษ : คุณจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ได้แสดงความคิดเห็นในแบบที่ตนเองคิดไว้ สิ่งนี้จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าคนอื่นในแวดวงเดียวกัน ซึ่งถ้าคุณบริหารตัวเองดี ๆ คุณจะได้โชคจากความโดดเด่นนี้

พฤษภ : คุณจะมีคนคอยปกป้องคุณให้พ้นจากอันตราย รวมถึงการมีซิกเซ้นต์ลางสังหรณ์ที่จะทำให้คุณสามารถระมัดระวังภัยที่จะเกิดขึ้นได้ก่อนที่จะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น

มิถุน : คนที่มีเรื่องคดีความ มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดอยู่ มีคนเข้ามาช่วยให้สถานการณ์จบลงอย่างเร็วและดีแบบที่คุณคาดไม่ถึง

กรกฎ : มีคนให้โอกาสที่ดีกับคุณที่จะได้แสดงความสามารถ มีโอกาสจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เร็วกว่าที่คิดไว้

สิงห์ : มีโอกาสได้โชคจากการทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือคนที่ขายสินค้าต่าง ๆ คนทำงานทั่วไปมีโอกาสจะได้ตำแหน่งใหม่

กันย์ : สิ่งที่หวังไว้จะได้มาเร็วขึ้น เร็วจนคุณอาจจะงงว่าได้มาได้อย่างไร ถึงแม้อาจจะไม่มากเท่าที่คาดไว้ก็ตาม

ตุลย์ : ปัญหาสุขภาพที่เรื้อรังจะดีขึ้น ได้ยาดี ได้หมอดี ปัญหาเก่าในอดีตที่ทำให้คุณรู้สึกจมปลักอยู่จะจบลงแบบกระทันหัน

พิจิก : มีโอกาสที่จะได้ของใหญ่ เช่น บ้าน รถ คนที่วางแผนจะตกแต่งบ้านใหม่จะได้สวยกว่าที่ตั้งใจไว้ และอย่างน้อยสุดถ้าคุณไม่ได้ของใหญ่ คุณจะได้ของหลายอย่าง

ธนู : เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเงิน มรดก การชดใช้ค่าเสียหายที่รออยู่จะจบลงแบบง่าย ๆ ได้มากกว่าที่คิดไว้ การทำสัญญาต่าง ๆ จะสำเร็จตามแผน

มังกร : จะมีงานเข้ามาให้คุณทำเยอะแต่ไม่เครียด ทำงานได้อย่างมีความสุข เป็นช่วงเวลาแห่งการปั้มเงิน คนทำงานประจำสิ่งที่คุณทำจะผลดีต่อการเติบโตในอนาคต

กุมภ์ : จะจบปัญหาทุกอย่างได้ไว คุณจะตัดใจจากทุกอย่างได้ง่าย คนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงจะเห็นผลชัดเจน การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะให้ผลดี

มีน : สิ่งที่คุณรอคอยมานานกำลังจะมาอยู่กับคุณ หรือคนที่คุณคิดถึงกำลังจะกลับมา การขอความช่วยเหลือจะมีคนเต็มใจช่วย การกู้ยืมเงินจะได้ตามที่คิด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่